Chapter 21

1.5K 53 3
                                    


Chapter 21



Napapangiti ako tuwing inaalala ang ginawa niyang, mall show kanina.

Habang ako ay tinititigan ang mukha niyang, tulog at pagod na pagod.

Mag se-seven na nang matapos 'yon. Agad siyang dumeretcho sa condo niya, nand'on naman ako n'on sa unit ni ate. Kaya madali akong nakapasok sa unit niya. Pag dating ko, tulog na siya. Kawawa naman.

I traced his nose to his lips, using my finger. And gave a peck on his nose, and his lips.

"Hmmm." He groaned, when I moved my lip away to his. He slowly opened his sleepy eyes, and it landed to me. "Hey, my baby." He hugged me tight. "You were doing?"

"Nothing." Tanggi ko.

"Naramdaman ko ang halik mo." Nguso niyang tanong, mahina akong napatawa.

"Yeah, I kissed you." Pag confirm ko.

"Can we do it again?" He eyed me, hopefully. Tinulak ko siya at, umupo na galing sa pagkakahiga.

"No," I answered. Teasing him.

"Why?" Parang gulat na sabi niya, at napabalikwas na rin ng bangon. "Why?!"

Natawa na ako sa tono niya, kaya lalong bumakas ang inis sa mukha niya.

"I'm just joking, we're gonna kiss later. Take a shower first. You're so baho na." Medyo maarte na sabi ko.

"Ah mabaho." Nilapit niya ang sarili niya sakin. At pinaamoy sakin ang leeg niya.

"Tumigil ka na nga, oo na mabango na! Para paraan ka pa e." Sabi ko nang medyo itaas niya na ang mukha niya. Hinila ko muli and mukha niya at nilapit ang leeg niya sa ilong ko at inamoy 'yon.

"Babe.." nakikiliting daing nya.

Natawa ako. "Enough, take a bath." Tumayo na ako at nilayo ang sarili sakanya.

"That was mean, Diandra!" He shouted, as I run away from him, laughing. "I'm---" He shouted again, na lalong nagapatawa sa'kin.



Nagluluto ako, nang may naramdaman na yumakap sakin, galing likod.

"So much, for dinner." He said huskily, sniffing my neck. Dati, tinutulak ko siya pag ginagawa niya 'yon. Pero ngayon, yes, it
still have effect. But nasanay na rin.

"Upo,"

He sniffed my neck first, before sitting on his chair.

"You're so evil, mamaya ka sakin." Nakita ko ang pag irap niya, kaya lumakas ang tawa ko. "Tatawa pa," parang bata na sabi niya.

"Isip bata po ng baby ko." I cupped his face, and placed a kiss on the top of his nose, pansin ko ang pagkaduling at pagkapungay ng mata niya sa ginawa ko. Muli akong napatawa ng malakas.

"Tss." Inirapan niya na ako, at umupo na ulit sa upuan niya.

"Ang pikon naman." Bulong ko, pero mukhang narinig niya ata, kasi sumama ang tingin niya sakin.

"Let's watch, Romeo and Juliet this time?" Alok ko.

"Hmm, okay."

"But, tomorrow na. Kasi matutulog na tayo." Dagdag ko, tumango naman siya, at pumungay muli ang mata. I chuckled a bit. "Faster. Inaantok ka na." Tumango lang ang uto uto at binilisan ang pagkain.

Your Idol Is My Boyfriend ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon