Author's Note

14 1 2
                                    

This is not an update.

Gusto ko lang magkwento. Hahaha.

November 27, 2015.

- I decided to write stories. So gumawa na ako ng cover. Kay Lotion/Jergen/ Beechessa ko unang pinakita yung cover ko for this story. She encouraged me to write. So gora na ako. Na draft ko na ito.

December 5, 2015

- Nung pinublish ko ang Need You Know with two chapters. Pero hindi ko na siya natuloy. Maybe because tinamad ako or wala akong drive o inspiration para magsulat. Naisip ko rin na ang dami ng writer dito sa wattpad na magagaling. Kung magsusulat ba ako may magbabasa kaya? Anong binatbat ko sa mga magagaling na authors dito? Tsaka naiinggit ako sa mga magagaling na writers kasi ang galing nilang gumawa ng plots. So ano na lang ako? Kaya hinayaan kong malumot si NYK.

May 2020

- Quarantine days, nadesisyon akong ituloy ang pagsusulat. Naisip ko, bakit ko nga ba naisipang magsulat? Para lang ba sa reads? No. Gusto kong magsulat kasi, gusto ko talaga siya. Hindi ko alam kung magagawa ko pa ba siya pero sinubukan ko.

- After ng una kong update, nagsunod sunod na. Alam kong hindi ganun ka perpekto itong gawa ko. Pero pinaghirapan ko ito. Mahal ko ito.

- Alam ko rin na maraming typo at wrong grammar dito. Sa cellphone lang din ako naga update since sira yung laptop ko. Kung kailan ko naisipang magsulat ulit tsaka naman nasira yung laptop ko. Pero keri lang, may phone pa naman. Kung talagang gusto mo, maraming paraan. Kaya hanggang matapos ko ito, cellphone ang gamit. Sa susunod na kwento, cellphone ulit ang gagamitin ko. Hehehe. Di pa makalabas para mapaayos yung laptop o di kaya ay bumili ng bago.

- After 4 years and 5 months and 16 days, completed na ang una kong kwento.

- Okay lang sa akin kung may magbasa man nito o wala. Ang importante, makapagsulat ako. Mailagay ko dito iyong mga ideya sa isipan ko.

Thank you Beechessa para sa pag encourage na ituloy ko ito. I love you lotion!

Thank you din sa anak kong si Niks anickahlabuguen DanikaLabuguen dahil isa rin siya sa nag pupush sa akin na tapusin ito. Maging si Jessy suportado ako ynoterz I love you gusy.

Si PAnnRumbaoa din na gumawa pa talaga ng account. Huhuhu. I love you, Fifi!

----end----

Dwarfinie

OGD 1: Need You NowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon