Chapter 3:
Chariza POV
"Di ko alam kung ano ang nangyayari sa akin" seryosong sabi nya.Hindi ko binalak iiwas ang tingin ko at tumitig ng direkta sa mata nya. May kung anong emosyon doon na di ko mabasa.
Itinaas nya ang kamay nya at dahan dahang inilapit sa pisngi ko. Naramdaman ko ang pagdaloy ng kuryente mula doon patungo sa puson ko.
Ilang segundo lang ay dahan dahan nyang inilapit ang mukha nya sa mukha ko. I can clearly smell his breath. Nanoot iyon sa ilong ko. Sobrang bango nito na hindi ko mapigilan ang sarili ko na amuyin at langhapin iyon.
Itinaas ko ang paningin ko at tumitig sa mata nya. Sobrang seryoso noong nakatitig sa akin.
Dahan dahan nyang inilapit ang labi nya sa labi ko. Pigil ang hiningang tinanggap ko ang labi nya. It's soft and sweet. Ngayon ko lang naramdaman ang ganitong pakiramdam. It's my first kiss by the way but I can't resist it.
Iginalaw nya ang labi nya sa labi ko mabagal lang ito. It teasing me na sabayan ko sya. Sensation runs into my belly. It's not helping me. Utay utay na kong nahuhulog sa mapang-angkin niyang mga labi. After a second I found myself reacting and responding to his kisses.
Sumabay ako sa halik nya at lalong pinalalim iyon. Inilagay ko agad ang braso ko sa balikat nya saka lalong ibinaon ang mukha ko sa mukha nya.
His hand travel to the back of my head at mas lalo nyang ibinaon ang mukha ko sa mukha nya. His lips move seductively kaya lalo akong nahulog sa mga halik nya.
"Ohhh....." ungol ko ng maghiwalay ang mga labi namin. Tuluyan na kong kinain ng sensasyon. Gawa siguro ng alak at sa sobra ko nang kalasingan.
Ipinagpatuloy namin ang halikan namin. Naramdaman ko na lang ang kamay nya sa balikat ko at unti unting tinatanggal ang suot ko. Mali itong ginagawa namin but I can't help myself.
Mabagal na bumaba ang halik nya patungo sa leeg ko. He suck my skin on it and I know it leave a mark. His hot lips is not helping anymore. Lalo akong nalulunod sa sensasyong lumulukob sa akin.
"Ahhh.....Ohhh" I moan when his lips travel to my cleavage and suck my skin in the process.
Utay utay nyang ibinaba ang damit ko saka tumigil sa ginagawa nya. Tumitig sya sa dibdib ko na nababalutan ng bra. I can feel my cheek burned dahil sa ginawa nya.
He slowly remove the hook of my bra saka tumingin sa akin. Umiwas lang ako ng tingin dahil sa hiya.
"Ahhh..... A-ang s-sarap" muntik ko nang sigaw ng maramdaman ko ang paglapat ng labi nya sa dulo ng dibdib ko. Humarap ako sa kanya and I see he slowly removing his clothes. Dahan dahan nyang tinagkal ang butones ng damit nya at hinubad iyon.
Bigla syang huminto sa ginagawa nya saka seryosong tumingin sa akin. His eyes is full of different emotion.
"L-Let's do i-it in m-my room" nauutal nyang sabi saka nag-iwas ng tingin.
"S-sige" nahihiya kong sagot saka mabilis na tumayo. Pero bago pa ko makahakbang ay matitipunong bisig ang kumandong sa akin saka mabilis akong dinala sa kwarto.
Maingat nya kong ibinaba sa kama saka nya tinagkal ang sinturon nya at ibinaba ang pantalon nya. Di ko maiwasang mapatingin doon. Kaagad nanlaki ang mga mata ko ng makita ang suot nyang underwear. Isang panty na kulay pula. I secretly laugh na di niya nakikita.
"Pff....." pigil ko sa tawa ko. Mabilis nyang tinanggal yung underwear nya at namumulang tumingin sa akin.
"Kalimutan mo na lang yung nakita mo" pasimple akong tumango saka pinigilan yung aking tawa.
"O-okey" natatawa kong tugon. Mabilis nangunot ang noo nya ng mapansing natatawa ako.
"Your laughing" mabilis akong umiling saka umiwas ng tingin.
"H-hindi kaya"
Hindi sya sumagot kaya humarap ako sa kanya. Sobrang lapit na nang mukha nya sa akin na I can clearly smell his breath.
"Awan ko lang kung makatawa ka pa pagkatapos nito" mabilis niyang hinubad yung dress na suot ko saka pinunit yung underwear na suot ko.
Mukhang nagulat din sya sa ginawa nya saka nag-iwas doon ng tingin. Pumantay sya agad sa akin saka ako marahang inihiga sa kama at muling siilin ng halik. Nag-iinit na ang katawan ko and I can feel I'm wet down there.
Marahan nyang menasahe ang dibdib ko na nagpadagdag sa init na nararamdaman ko. Ilang minuto lang he is busy sucking my nipple.
"Ohh..... K-kuya C-Cleo" I moan his name. Bigla syang nahinto sa ginagawa nya at nanlalaki ang matang tumingin sa akin.
"Please, J-just moan my name" tumango ako sa kanya bilang sagot.
Umibabaw sya agad sa akin saka muling inilapat ang labi nya sa labi ko. Kinagat nya ang ibabang labi ko saka mabilis ipinasok ang dila nya sa loob ng bibig ko. Makaraan ang ilang segundo ay tumigil sya saka nag-angat sa akinng tingin.
"A-Are y-you ready" tumango ako saka mas lalong binuksan ang hita ko.
"Ngayon lang ako nakipagtalik Chariza" seryoso nyang sabi saka hinawakan ang tigas na tigas niyang pagkalalaki.
"Ganoon din a-ako kuya Cleo" ngumiti sya saka maayos na pumusisyon sa ibabaw ko.
Itinutok nya agad ang kanyang tigas na tigas na pagkalalaki sa bukana ng aking pagkababae.
"Ahh....." ungol ko ng lumapat ang dulo ng ari nya sa ari ko. The sensation is killing me.
Dahan dahan niyang ibinaon ang pagkalalaki nya sa loob ko. Parang binibiyak ito ng ginawa nya yun. Gumuhit ang kirot sa bahaging iyon ng katawan ko. Then naramdaman ko na lang ang mainit na likido na dumaloy sa pisngi ko.
"M-masakit p-po kuya C-Cleo"
"Shit..... Putek, gusto mo bang hugutin ko na. Itigil na natin to" nag-aalala nyang tanong. Gumuhit ang takot at pag-aalala sa mata nya.
Umiling ako bilang sagot. I don't want to stop it. Gusto ko na matapos namin toh. Ngumiti sya ng malaki saka hindi sinubukang gumalaw.
"Tapusin p-po natin toh" tumango sya sa sinabi ko then caress my face.
Inilapat nya ang labi nya sa labi ko then his soft lips press into mine. Kinagat nya muli ang labi ko at marahang pinasok ang dila nya sa bibig ko habang pinipilit na di igalaw ang bewang nya.
Nang-aakit niyang ginalaw ang dila ko. Mabilis kong tinugon ang halik nya saka nakipag-espadahan ng dila sa kanya. Were sucking each other tongue. Naghahalo na ang laway namin but its fine with me. I don't know pero gusto ko ang ginagawa namin pareho.
*****
-Dreamcatcher_ABZ
BINABASA MO ANG
My Possessive Gay Actor (Possessive Gay Series)
RandomA Gay fall to a woman? But not just a gay Mr.Cleo John Kenneth Fuentes. A well-known actor, businessman, bachelor. A perfect man that anyone wants. But what if one day he meet a woman in a bar that make his cock erected for the first time. A One N...