Chapter 4:
Chariza POV
Makaraan ang ilang minuto ang sakit ay napalitan ng sarap. The sensation travel all over my body. Dahan dahan nyang tiningnan ang buong mukha ko at maingat na hinawakan ang pisngi ko. Bakas sa mukha nya ang takot na masaktan ako."M-masakit pa b-ba?" nag-aalala nyang tanong. Kaagad akong umiling sa harap nya.
"H-hindi na po"
Utay utay nyang ginalaw ang bewang nya. Nakakabaliw ang sarap na dulot noon.
"Ahhh..... Ohhhh, K-kuya C-Cleo" biglang ungol ko ng isagad nya ang kahabaan nya sa loob ko. Hindi ko mapigilan ang ungol na sunod sunod lumabas sa bibig ko dahil sa pagbayo nya sa pagkababae ko.
"Ahhh..... F-Faster, Ohhhh" di ko alam kung saan na ibabaling ang ulo ko. Sarap na lang ang nararamdaman ko ngayon.
Mas lalo nyang binilisan at nilakasan ang pagbayo nya sa pagkababae ko na nagdulot ng ingay. Wala na lang akong ibang ginawa kundi salubungin ang mga bayo nya. Pareho na kaming wala sa katinuan at nilukob na nang sensasyon.
"Ang sarap pala makipagtalik Chariza. Hindi sayang ang pagbigay ko ng virginity ko sayo"
Kaagad nya kong hinalikan habang naglalabas masok ang ari nya sa loob ko.
"Ohhh....." ungol ko sa gitna ng halikan namin. Lalong pinalalim nya ang halikan namin saka mas lalong binilisan ang paglabas masok ng ari nya sa loob ko.
Makaraan ang halos limang minuto naramdaman ko na lang ang kung anong namumuo sa puson ko. Patuloy lang sya sa pagbayo habang mas binibilisan at nilalakasan ito.
"Ohhh....." mahabang ungol ko kasabay ng pagsabog ng kung ano sa kaibuturan ko.
Lupapay akong humiga sa kama kahit patuloy pa rin sya sa pag-galaw. Matapos ang ilang segundo ay napuno ang sinapupunan ko ng kung ano na mula sa kanya.
"Ahh....." daing ko dahil sa dulot na sensasyon ng mainit na katas niya sa loob ko.
At dahil sa dami nito ramdam ko ang pag-agos ng kanyang katas sa pisngi ng aking pagkababae. Hinihingal syang bumagsak sa tabi ko saka umayos ng higa doon. Naramdaman ko na ang pagod at ang pagsara ng mata ko dahil doon.
*****
Cleo POV
Ito ang unang beses kong makipagtalik at hindi ko naisip na gagawin ko to. Nag-enjoy ako sobra sa ginawa namin ni Chariza. Nasarapan ako sa ginawa namin.Lihim akong napatawa ng maalala ang naisip ko sa bar kanina na di ako magagaya kay JK. Marahan akong sumulyap sa kanya at sekretong ngumiti. Ang inosente ng mukha nya habang tulog sya. Its my first time na magandahan ako sa isang babae.
Bigla syang gumalaw at pumaling sa direksyon ko dahilan para saglit na maglapat ang mga labi namin. My heart skip a beat then after a second nagwawala na ito sa bilis. Her lips were soft like cotton.
Kaagad akong tumayo at inayos sya ng higa. Tinitigan ko ang maganda nyang mukha saka maayos na tumayo. Ano ba ang nangyayari sa akin ngayon.
Lumabas agad ako ng kwarto ko ng walang saplot at kinuha yung cellphone ko. Kaagad kong dinial yung numero ni JK at tinawagan ito. Makaraan lang ang ilang ring ay sinagot na niya ang tawag.
"Hello..... Ano ba?!" asar nyang bungad. Natatawa akong naupo sa sofa at tumingin sa pintuan ng kwarto ko.
"Hello JK. May I ask you something?" seryoso kong tanong. Inilayo ko agad yung tingin ko doon sa pinto at tumitig sa ilaw. Di ako sigurado sa nararamdaman ko ngayon. Its just my first night with her.
"Uhuh?! Ano yun?" bakas sa boses nya ang kaseryosohan doon.
Kaagad kong ipinilig ang ulo ko at mabilis na tumayo. I can't calm myself. My heart is racing so fast. Sobrang bilis ng tibok nito na parang lalabas na sa dibdib ko. It's not good.
"About sa love story nyo ni Ms. Garcia?" muli akong naupo at tumingin muli sa pinto ng kwarto ko.
"So?! Pake mo!!" galit niyang tanong. Bakas sa boses niya ang inis. But that's not my point.
"Don't hang up! Please." bigla kong sabi saka ginulo ang buhok ko. I need him right now. I need his advice, I need his answer to my question na gumugulo sa isip ko ngayon.
"Then? So anong kailangan mo sa amin ni Clyde" kalmado na nyang tanong. I cleared my throat at naghanda sa sasabihin."Sa unang kita mo pa lang ba ay napansin mo na sya?" una kong tanong. Yun kasi ang naramdaman ko kay Chariza. Parang tinatambol na ang puso ko sa kaba while waiting for his answer.
"Yes, why? Pano mo nalaman?" sunod sunod nyang tanong. Binalewala ko yung tanong nya at marahang tumayo.
"Kumabog ba sobra ang dibdib mo? T-tumigas ang a-ari mo? Nakuha ba nya agad ang atensyon mo?" kinakabahan kong tanong. Mabagal akong naglakad papunta sa kwarto ko at sumulyap sa kanya. Then ito na naman ang abnormal heartbeat dahil kay Chariza.
"Oo kumabog agad ang dibdib ko. Tumigas ang ari ko. At nakuha nya agad ang atensyon ko. Bakit ba?" nagtataka na nyang tanong. Umiwas agad ako ng tingin kay Chariza at marahang naglakad dito sa sala.
"Sa unang beses na may nangyari sa inyo. Mahal mo na sya? At parang alam mo na na magiging lalaki ka?" patuloy lang ako sa paglalakad saka tumingala. Ano bang nangyayari sa akin ngayon.
"Siguro..... Oo, Bakit mo ba tinatanong yan?" may bahid na naman ng inis ang tanong niya sa akin ngayon.
"Wag mong sabihing may gusto ka sa fian—"
"Not her!!" mabilis kong tugon. Ipinikit ko ang mata ko saka nag-isip.
"Not her? Ibig sabihin may nagugustuhan ka?" taka nyang tanong. Mabilis akong humigop ng hininga at naghanda sa sasabihin.
"Parang ganun na nga" simple kong tugon saka bumalik doon sa sofa na inuupuan ko. Kaagad akong naupo doon at komportableng sumandal.
"Sino? Sinong lalaki?" muntik na kong mapatawa dahil sa sinabi nya.
"She's not a male"
"She?" gulat nyang tanong. Umayos ako ng upo saka tumingin uli doon sa pinto.
"Yup, She. Babae sya" simple akong napangiti dahil doon sa sagot ko kay JK.
"That's why your asking that question kanina pa"
"Oo. Ganun na nga" natatawa kong sagot.
"Good luck kabaro" natatawa nyang sabi na kinatawa ko rin.
"Maligayang pagbabalik loob, Cleo"
"Let me ask you another question" sabi ko saka huminga ng malalim.
"Just ask"
"Kapag ba mabilis ang tibok ng puso mo pag nakikita sya. Tumatayo ang ari mo sa kanya. Hirap kang huminga sa presensya nya. Mahal mo na sya?" kinakabahan kong tanong. Sandaling natahimik sya sa kabilang linya kaya humugot muli ako ng malalim na hininga.
"Don't ask me, see for yourself" saka nya biglang binaba ang tawag. Fuck that man.
Kaagad akong tumayo sa sofa at naglakad papasok sa kwarto. Itinulak ko agad pasara yung pinto saka lumapit sa kanya. Kaagad kong inayos ang kumot nya ng madanggil ko ang dibdib nya at mabilis pa sa kidlat na tumayo ang ari ko. Kaagad kong ikinalma ang sarili ko at nahiga sa tabi nya.
*****
A/n:
Tanungin ko lang kung may nagbabasa😅 yow musta kayo. Thanks nga pala.
Sana mag-iwan kayo ng Feedback at Vote.
Lovelots.-Dreamcatcher_ABZ-
BINABASA MO ANG
My Possessive Gay Actor (Possessive Gay Series)
RandomA Gay fall to a woman? But not just a gay Mr.Cleo John Kenneth Fuentes. A well-known actor, businessman, bachelor. A perfect man that anyone wants. But what if one day he meet a woman in a bar that make his cock erected for the first time. A One N...