Chapter 7

1.7K 33 35
                                    

Chapter 7:
Chariza POV
Its been three days na ang nakakaraan noong kuhain ko ang mga gamit ko sa tirahan ni Mica. Gulat na gulat nga sya noong nakita ako na kasama ni Kuya Cleo. Pagkakuha na pagkakuha namin ni kuya Cleo noong mga gamit ko ay dinala agad namin yun dito sa tirahan nya.

Babangon na sana ako ng biglang may pumulupot na braso sa bewang ko. Mabilis nya kong hinapit palapit sa kanya dahilan para dumaloy ang init ng katawan nya sa akin.

"Good morning Chariza" ibinaling ko ang ulo ko sa kanya at nakita ko ang kalmado nyang mukha habang nakapikit.

"Good morning din po kuya Cleo" agad syang nagmulat ng mata dahilan para magtama ang paningin namin. Mabilis akong nag-iwas ng tingin dahil sa unti unting pagbilis ng tibok ng puso ko.

Kinalas ko bigla ang yakap nya at mabilis na bumangon. Umupo muna ko sa tabi ng kama. Muntik na kong mapapitlag ng dumampi ang mainit niyang hininga sa batok ko. Ilang saglit lang ay lumapat ang labi nya doon na naghatid ng sensasyon sa gitna ng hita ko.

"Chariza... Gusto kitang ihiga sa kama at isayaw ng mabagal, ang ungol na natin ang magiging musika at ang tunog na likha ng ating pagsasama ang palakpakan" nagtataka akong lumingon at tumingin sa kanya. Ano yung sinabi nya?

"P-po?" pilit syang ngumiti kasabay ng mahinang pagkamot sa ulo. Mabilis syang umalis sa likod ko at tumayo sa harap ko.

"W-wala lang yun... What do you like for breakfast?" ngumiti ako saka tumayo sa harao nya.

"Burger po!" masigla kong sagot sabay taas ng dalawang kamay sa ere. Ngumibit agad ang mukha nya na parang di sang-ayon sa sinabi ko.

"It's too early for burger" kumunot bigla ang noo ko dahil di ko na naman naintindihan yung ingles nya.

"Ano po yun?" marahan syang napa-iling sabay gulo doon sa magulo niyang buhok.

"Sabi ko maagap pa para magburger tayo" tumango ako kasabay ng pagbusangot ng mukha ko. Burger kasi ang gusto ko.

"Edi hindi na lang ako magbrebreakfast" mabilis syang napakamot sa ulo nya saka tumango.

"Okey burger for breakfast" sabay kamot nya sa ulo nya. Napangisi agad ako at masayang yumakap sa kanya. Halatang nagulat sya dahil doon sa ginawa ko.

"Thanks kuya Cleo" hinalikan ko sya sa labi ng mabilis lang na agad kinapula ng pisngi nya.

Kumalas agad ako sa yakap nya at nagtungo agad sa banyo para maligo. Ilang araw na rin pala akong nakakulong dito sa tirahan ni Kuya Cleo. At medyo natututo na rin ako sa mga bagay bagay at kagamitan dito sa lungsod. Pati nga ingles medyo marunong na rin ako dahil tinuturuan ako paunti unti ni kuya Cleo.

*****
Cleo POV
Agad kong ikinalma ang sarili ko dahil tayong tayo na naman yung ari ko. Kasi naman si Chariza eh, bigla bigla na lang nanghahalik. Halos tatlo o apat na araw na rin ang nakakaraan noong magkakilala kami sa bar.

Isang beses pa lang may nangyayari sa amin. I wan't her to do the first move pero walang asa. Marahan akong naupo sa tabi ng kama at tumingin sa pinto na pinasukan nya. Mukhang naninibago sya sa buhay lungsod. Siguro maganda kung ipapasyal ko sya dito.

"Kuya Cleo!!" agad akong napatayo sa gulat ng sumigaw sya. Patakbo akong pumasok sa banyo sa sobrang pag-aalala.

Nanlalaki ang mata kong napaiwas ng tingin ng makita syang hubo't hubad. And in a blink of an eye nagwawala na ang pagkalalaki ko.

Kita ko sa sulok ng mata ko ang pamumula ng pisngi nya at ang agad na pagtakip nya sa katawan nya. Ipinilig ko ang ulo ko at ikinalma ang katawan ko.

"A-ano bang problema?" nauutal kong tanong habang pinipilit iiwas ang tingin ko sa katawan nya.

"A-asan po ang t-tubig" mabilis akong lumapit sa kanya at mabilis na binuhay yung shower. Tatalikod na sana ako ng makita ko ang mapula pula niyang hita. I can't help myself.

Humarap agad ako sa kanya na kinaiwas nya ng tingin. Hinawakan ko ang pisngi nya and press my lips into her soft and warm lips. Di ko na makontrol ang sarili ko.

Dahan dahan kong iginalaw ang labi ko sa labi nya na tinugon nya agad. I slowly remove my clothes habang naghahalikan kami. Dahan dahang bumaba ang halik ko patungo sa leeg nya while I enjoying it.

Menasahe ko ang dibdib nya habang sinusopsop ang balat nya. Makaraan ang ilang minuto I was busy licking her pussy. The mixture of her wetness with my saliva drive's me crazy. Sobrang sarap noon.

Marahan akong tumayo habang pinalalandas ang dila ko sa katawan nya.

"Ohh..." ungol nya ng lumapat ang labi ko sa dulo ng dibdib nya.

Sinimulan kong supsopin ang dulo nito na nagpadagdag sa init at sarap na nararamdaman ko. Di ko na talaga kayang pigilan ang sarili ko.

Tumayo agad ako at pumantay sa mukha nya. I slowly touch my cock saka itinutok yun sa bukana ng pagkababae nya. Pansin ko ang takot sa mukha nya habang gagawin ko yun.

"Ipapasok k-ko n-na" kinakabahan kong tanong. Tumango sya at kaagad na pumikit.

"B-baka po m-masakit y-yan?" nag-aalala nyang tanong. Hinawakan ko sya sa pisngi na kinamulat nya.

I slowly press my lips to her at saglit lang yun. Kita ko ang pag-aalinlangan sa mukha nya.

"Ako ang bahala" pagpapakalma ko. Ngumiti sya saka nilagay yung braso nya sa balikat ko.

"I-Ipasok nyo na po"

Hinawakan ko muli yung ari ko at marahang ipinasok sa loob nya. Grabe ang sikip nya.

"Ahhh..... K-kuya C-Cleo" ungol nya ng isagad ko ang ari ko sa loob nya.

Mabagal akong bumayo while enjoying the sensation. Dahan dahan kong iginalaw ang katawan ko habang nasa loob yung pagkalalaki ko. Ang init, ang sikip ng loob nya. At gustong gusto ko yun.

"Ahh... Faster kuya Cleo" agad akong ginanahan sa sinabi nya  dahilan para mas bilisan ko ang pagbayo.

Utay utay kong binilisan ang pagbayo ko na nagdulot ng ingay. Mas ginalingan ko ang ginagawa ko para mapasaya sya.

"Ahh... P-pwede m-magtanong k-kuya C-Cleo?" tanong nya habang ninanamnam ang sarap ng aming pagsasama. Tumingin ako ng direkta sa mata nya habang patuloy paring bumabayo.

"Ano yun?" kita ko sa mukha nya  ang enjoyment sa ginagawa namin. At ang sarap lang noong titigan.

"Ahh... M-masarap po b-ba ang burger?" mabilis akong napahinto sa pagbayo at napatawa ng malakas. Were in the middle of our sex tapos burger ang itatanong nya.

"Bakit po kayo tumigil?" nabibitin nyang tanong na kinangisi ko. Tumingin uli ako ng direkta sa mata nya at sinimulan uling bumayo.

"Wala... Kung masarap ang burger? Mas masarap itong ginagawa natin" natatawa kong sagot saka mas binilisan at nilakasan yung pagbayo ko.

"Ohhh... M-mas m-masarap p-po i-ito?" marahan akong tumango saka mas sinagad yung ari ko sa loob nya.

"Oo Chariza" medyo nagtaas sya ng tingin sa akin at humigpit ang hawak sa balikat ko.

Tinuloy tuloy ko lang ang pagbayo ko at mas nilakasan at binilisan iyon.

"Ahh... E-edi... Ohh, ito n-na. Ahh... Lang ang g-gawin natin buong a-araw" agad na naman akong napahinto dahil sa sinabi nya. Gulat akong napatingin sa kanya na kinakunot nang noo nya dahil sa pagkabitin.

"Bakit na naman po?" ngumisi lang ako sa tanong nya saka umiling.

"Wala naman... So ayaw mo na nang burger?" nakangisi kong tanong. Umiling sya at tumingin sa akin.

"Edi kumain tayo ng burger habang naggaganito" pinigil ko ang tawang tumingin sa kanya saka muli na uling bumayo. Kung ano ano ang naiisip nito ni Chariza eh.

Ilang saglit lang ay naramdaman ko na ang pagputok ng orgasmo nya na sinundan ng katas ko na pumutok sa loob ng sinapupunan nya.

*****
Pasensya at ngayon lang ako makapag-update.
Thanks sa nagstay..... At nagbabasa.
-Dreamcatcher_ABZ

My Possessive Gay Actor (Possessive Gay Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon