Chapter 5:
Chariza POV
Marahan akong gumalaw ng maramdaman ko ang kirot sa gitna ng hita ko. Kaagad kong napamulat dahil sa sakit na dulot noon. Nanlalaki ang matang napatingin ako sa tabi ko ng mapansing maya nakahiga doon.Nakita ko agad si kuya Cleo na tulog na tulog sa tabi ko. Nasan ba ko? Iniikot ko agad ang paningin ko sa buong paligid at nasa di ako pamilyar na silid.
Babangon na sana ako ng maramdaman ko na wala akong suot na kahit anong sapot sa katawan. Nanlalaki ang mata kong napatingin sa katawan ni kuya Cleo. Agad akong pumikit ng makita ang tayong tayo niyang sandata. May nangyari nga sa amin.
"Good morning Chariza" humarap ako sa direksyon nya dahilan para magtama ang paningin naming dalawa. Biglang nagwala ang tibok ng puso ko dahil doon. Sobrang bilis nito na di ko maikalma.
Umiwas agad ako ng tingin sa kanya at pilit tinakluban ang katawan ko. Parang gusto kong maglahong parang bula ng maalala ko ang ginawa namin kagabi ni kuya Cleo.
Kaagad syang bumangon sa pagkakahiga saka kaagad na tumayo. Umikot sya sa direksyon ko kaya kitang kita ko ang kanyang tigas na tigas na sandata. Umupo sya sa tabi ko saka hinimas ang buhok ko. Then my abnormal beating again.
"Bangon na, magluluto na ko ng agahan" sabi nya saka agad na tumayo.
"Uuwi na po ako" nanlalaki ang mata nyang tuminhin sa akin saka umiling.
"No! Di ka uuwi" agad nyang tugon saka mabilis na naglakad palabas ng kwarto.
Nakabalot ang katawan ko ng kumot na tumayo at hinanap ang damit ko. Iniikot ko agad ang paningin ko sa sahig at napagawi agad ang paningin ko sa punit kong underwear. Ramdam ko ang biglang pagliyab ng pisngi ko ng maalala kung paano iyon napunit gawa kagabi.
Namumula ang pisngi kong napaharap sa pinto ng may nakinig akong kaluskos mula doon. Nakita ko agad na nakatayo doon ang walang saplot na si kuya Cleo na titig na titig sa akin. Agad nyang iniiwas ang tingin nya sakin saka lumapit sa cabinet nya.
Kaagad syang may hinalungkat sa loob noon saka kinuha ito. Lumapit sya sa akin saka ipinatong yung isang panty doon. Namumula syang nag-iwas ng tingin sa akin saka dali daling naglakad palabas ng kwarto.
"Y-yan na muna s-suutin m-mo" nauutal nyang sabi saka dali daling lumabas ng kwarto. Hinila nya pasara yung pinto kaya naiwan ako dito sa loob ng kwartong mag-isa.
Inalis ko agad yung kumot na nakabalot sa akin saka kinuha yung panty nya. Dali dali ko itong isinuot pero di ito sukat sa akin. Sobrang luag niya na lalaglag anytime.
Tinahuban ko agad ang dibdib ko ng kamay ko at lumapit sa pinto. Nasa labas ng kwarto yung bra ko. Agad kong hinawakan yung bilog doon sa pinto at hinila iyon pero di nagbukas yung pinto. Inulit ko uli ang paghila doon pero ayaw nitong talagang bumukas. Nakulong na yata ako dito sa loob. Agad kong pinukpok yung pinto para madinig ako ni kuya Cleo mula doon.
"P-pabukas po!" sigaw ko para madinig na nya ko saka paulit ulit pinukpok yung pinto. Ilang saglit lang gumalaw pabukas yung pinto at nakatayo doon si kuya Cleo na bakas sa mukha ang sobrang pag-aalala.
"Ayos ka lang ba" nag-aalala niyang tanong. Tumango agad ako sa kanya saka mabilis na yumakap. Nanlalaki ang mata nyang yumakap sa akin pabalik.
"Ayos l-lang naman p-po a-ako" saka ako bumitaw sa kanya. Agad siyang napatingin sa dibdib ko at mas mabilis pa sa kidlat na tumayo yung pagkalalaki nya.
"S-sorry" sabi nya saka mabilis na nag-iwas ng tingin.
Kaagad akong umalis doon sa pwesto ko at patakbong lumapit sa kinaroroonan ng bra ko. Mabilis ko iyong kinuha. Sinuot ko ito agad saka humarap sa kanya. Agad syang nag-iwas sa akin ng tingin and I see his cheek turn red.
"Upo ka muna dyan. Magluluto lang ako" tumango ako bilang sagot saka marahang naupo sa sofa.
Makaraan ang ilang minuto ay lumabas sya mula doon sa kusina saka agad nagtungo sa kwarto nya. Ilang minuto lang ay lumabas sya doon na may suot nang boxer.
Agad kong iniiwas ang tingin ko sa ibaba nya nang makita ko ang bumabakat doon. Parang nanubig bigla ang bagang ko ng makita ko ang pinapawisan niyang eight packs abs.
"Kain na tayo" biglang sabi nya na pumukaw sa pag-iisip ko. Mabilis syang lumapit sa akin saka ako tinulungang tumayo.
"Thank you po" nahihiya kong sabi saka umiwas ng tingin.
Bigla nyang hinawakan yung kamay ko. And I feel my heart beat getting faster again. Ano bang nangyayari sa akin ngayon. Pinilit kong ikalma ang sarili ko saka binawi yung kamay ko.
Gulat syang tumingin sa akin at napansin ko ang kung ano sa mata nya dahil sa ginawa ko. Pinilit nyang ngumiti sa akin saka muling hinawakan ang kamay ko. Mas mahigpit iyon kaysa kanina na di ko mabawi.
Dali dali nya kong hinila papunta sa kusina at nakahain na doon yung pagkain namin. Namangha agad ako sa mga kagamitan na narito. Wala kaming ganito sa probinsya.
Mabilis akong umupo sa harap nya at humarap sa kanya ng diretso. Kailangan ko nang umalis dito. Agad syang naglagay ng pagkain sa pinggan ko.
"Uuwi na po ako" napatigil sya agad sa ginagawa nya at seryosong tumingin sa akin. Pinilit kong titigan ang mata nya kahit nangangatog ang tuhod ko.
"No di ka uuwi" seryoso nyang tugon saka maayos na naupo sa harap ko.
"Kain na Chariza" tiningnan ko lang ang pagkain ko saka direkta uling tumingin sa kanya.
"Ayaw mo ba nang luto ko?" di ko pinansin yung tanong nya saka humugot ng malalim na hininga.
"Uuwi na nga po ako" ulit kong sabi. Pansin ko ang pagpipigil nya na sigawan ako pero desidido na ko. Kung di nya ko ihahatid, uuwi ako ng sarili ko.
"Kailangan mo ng pera diba" tumango ako sa kanya saka marahang tumungo. Para akong takaw sa pera sa itsura ko ngayon. Pero kailangan ko talaga eh, kailangan talaga ng pamilya ko.
"How much? Two million, three name it" umangat ang tingin ko dahil sa sinabi nya. Sobrang seryoso nya ngayon at nag-aantay sa sagot ko.
"D-Dalawang m-milyon po" nahihiya kong sagot saka umiwas sa titig nya.
"Does two million will make you stay"
"P-po?" di ko naintindihan yung sinasabi nya eh.
"Mananaliti ka ba kung ibibigay ko yung dalawang milyon sayo" nagdadalawang isip akong humarap sa kanya. Ito na yung hinahanap ko.
"Opo" seryoso kong sagot na kinangiti nya.
*****
-Dreamcatcher_ABZ
BINABASA MO ANG
My Possessive Gay Actor (Possessive Gay Series)
RandomA Gay fall to a woman? But not just a gay Mr.Cleo John Kenneth Fuentes. A well-known actor, businessman, bachelor. A perfect man that anyone wants. But what if one day he meet a woman in a bar that make his cock erected for the first time. A One N...