Chapter 1:
Chariza POV
Napabalikwas ako ng bangon ng may yumugyog sa akin. Napaidlip pala ako kanina dito sa sahig sa sala. Marahan kong iminulat ang mata ko at kinurap kurap iyon. Anong oras na ba? Napagod ako kanina sa byahe kaya mabilis akong napaidlip.Tiningnan ko kung sino yung yumugyog sa akin at tama nga ko ng hinala dahil malapit sa akin si Mica. Tumayo sya sa pagkaka-upo nya ng makita akong gising na.
"Bangon na dyan Chariza" sabi nya saka pumasok doon sa kwarto nya.
Bumangon ako sa pagkakahiga at umupo doon sa malambot na bangko. Inantay ko syang lumabas at ilang minuto lang ay lumabas sya dala ang isang maikling damit. Tumingin sya sa akin na parang tinitingnan kung bagay sa akin yung hawak nyang damit. Ilang saglit lang ay ngumiti sya at dahan dahang lumapit sa akin.
"Anong oras na ba?" inaantok kong tanong. Tiningnan nya yung nakalagay sa braso nya at tumingin sa akin.
"Alas-otso na. Bakit?"
Ngayon na ba ang trabaho natin?" exited kong tanong. Tumango sya saka diretsong lumapit sa direksyon ko.
"Oo kaya suotin mo to" sabay abot nya doon sa dala nyang damit. Tiningnan ko agad yung damit saka iyon mabilis na sinuri. Ang sagwa nitong tingnan. Sobrang ikli nya, kulay gold sya at labas ang likod na above the knee ang haba.
"Yan ang susuotin mo, natin. Yan ang kailangan sa trabaho natin" nagtaka ako sa sinabi nya pero siguro ito ang uniporme namin. Kaagad akong pumasok doon sa kwarto nya at mabilis na isinuot yung damit.
Nahihiya akong lumabas at tumingin sa kanya. Gumuhit ang ngiti sa labi nya ng makita ako.
"Bagay sayo" nakangiting sabi nya saka lumapit sa akin dala yung kolorete sa mukha
"Ayaw ko nyan" tanggi ko ng lalagyan na nya ko noon.
"Okey, lipstick lang" tumango ako at hinayaan syang lagyan ng lipstick ang labi ko. Medyo hinatak ko pababa yung suot ko na kinakunot ng noo nya.
"Ano ba ang gagawin ko sa trabaho natin?" nagtataka kong tanong. Umayos sya ng tayo at pansin ko ang pagngiti nya. Medyo kinabahan ako dahil doon.
"Simple lang naman. Magpapasaya lang tayo ng lalaki" tumango ako sa sinabi nya saka tumayo. Pansin ko ang pagpasada nya ng tingin sa katawan ko ng makatayo na ako.
"Parang comedian ba tayo Mica" nanlaki ang mata nya sa sinabi ko saka mabilis na umiling.
"No. Magbebenta tayo ng sarap" nakakunot ang noo nyang sabi saka kinuha yung bag nya.
"Chef tayo? Ganun" tanong ko uli pero di na sya nagsalita pa.
Lumabas sya ng kwarto kaya sumunod ako sa kanya. Pumasok sya doon sa magic room at saka sya may pinindot doon.
"Alam na ng lalaki ang gagawin sayo kaya sabayan mo na lang. Tiyak mag-ienjoy ka doon" biglang sabi nya habang inaayos yung damit nyang suot. Parang mas niluluwagan at hinuhubad nya pa yun.
Ilang minuto lang ay bumukas na yung pinto automatically saka sya lumabas. Sumunod agad ako sa kanya hanggang sa makalabas kami noong gusali.
Pumara sya agad ng sasakyan at ilang segundo lang ay may humintong taksi sa harapan namin. Sumakay sya sa loob kaya dali dali na rin akong sumakay at sumunod sa kanya. Medyo hinatak ko pababa yung suot ko ng matakpan ng konti ang hita ko.
Umandar na paalis yung taksi kaya sumulyap ako kay Mica na abalang nag-aayos ng mukha nya. Ano bang trabaho namin?
*****
Cleo POV
Nilaklak ko agad lahat ng alak na ibinigay sa akin noong bartender. Kagagaling ko lang sa Mendez Reunion at doon ko na nakita si JK na inlove sa isang babae. Muntik na kong mapatawa ng maalala ko yun. Kadiri sila. Imposibleng mangyari sa akin yun. Iniisip ko pa lang ay nandidiri na ko. Me loving a woman and having sex with them is so, Yuck!Suki na siguro ako ng bar na ito. Its almost two months na noong umamin ako in public na bakla ako at itinakwil na ko ni Dad. Nakakatawa lang na di pa nila iyon noon nahalata.
Ininom ko agad yung bagong abot na alak noong bartender. Hihingi na sana ako ng napansin ng mga mata ko ang dalawang babaing pumasok. My heart skip for a second.
Sobrang dami ng tao dito sa loob ng bar pero sila ang una kong nakita. And in a blink of an eye napangiti ako ng mapagawi yung mata sa akin noong nakagold na dress. Pamilyar yung kasama nya pero yung nakagold lang ang umagaw ng atensyon ko.
Parang tatanga tanga syang luminga linga. Ngayon lang ba sya nakapasok sa ganitong lugar sa loob ng bar. Pansin ko ang biglang paghatak nya noong suot nya pababa. Napatingin agad ako doon sa hita nya. My cock erect. Nanlalaki ang mata kong ikinalma ang sarili ko dahil doon. Tumigas ang ari ko sa unang pagkakataon. At gawa pa ng babae.
Iniiwas ko ang paningin ko sa kanya. Imposible yung nagyari kanina. But I can't help my self. Lumingon ako sa kanya pero wala na doon yung kasama nya at kalandian na yung isang lalaki.
Napansin ko agad yung isang lalaki na lalapit sa kanya. At bago pa ko makapag-isip natagpuan ko na lang ang sarili ko na papalapit sa kanya. Hinawakan ko agad yung kamay nya bago pa sya makuha noong lalaki.
"Anong ginagawa mo dito?" biglang sabi ko para lumayo yung lalaki sa amin. Nagtataka syang tumingin sa akin kaya mas lalo kong hinigpitan ang hawak sa kamay nya. Halatang nagulat sya sa ginawa ko.
Bago pa sya makapagsalita ay hinatak ko na sya patungo sa pwesto ko kanina. Kaagad ko syang pinaupo at sumunod naman sya. Tumabi ako sa kanya at di ko pa rin binitawan ang kamay nya.
"B-Bakit n-nyo po ko h-hinatak?" nauutal nyang tanong. Nagtaas ako ng tingin at tiningnan sya. Mas maganda sya sa malapitan. Halatang takot sya ngayon sa akin dahil siguro sa ginawa ko kanina.
"Awan ko" walang kwenta kong sagot. Patuloy lang ako sa pagsulyap sa kanya at sinuri ang buong mukha nya.
"D-di p-pa man p-po t-tayo m-magkakilala" nagtaas ako ng kilay at inilahad yung kamay ko. It's the first time na naging interisado ako sa isang babae.
"I'm Cleo John Kenneth Fuentes, Ikaw?" pagpapakilala ko. Umangat ang tingin nya sa akin na parang nagtataka.
"Ikaw sino ka?" tumungo sya na parang nahihiya sa tanong ko. Probinsyana ba toh?
"A-ako po?" ngumiti ako saka tumango sa kanya bilang sagot.
"C-Chariza San Juan, po" sagot nya na kinangiti ko lalo. Ang sarap ng boses nya sa tenga ko.
"Ngayon magkakilala na tayo" sabay alok ko sa kanya noong alak na iniinom ko.
May gusto ba ko sa kanya? At bakit ba erect pa rina ang ari ko pag napapasulayap ako sa hita nya. Fuck it, fuck me.
*****
Sorry sa late update, My fault.....
Sorry talaga😢
Sana ay napagpasensyahan nyo ang tagal kong pag-update. Last week pa sana toh kaso lang nagkabagyong Ambo.Thanks nga pala sa mga nagbabasa❤️
Naoverwealm ako sa nag vote at nag lagay sa reading list nila. Love lots.-Dreamcatcher_ABZ-
BINABASA MO ANG
My Possessive Gay Actor (Possessive Gay Series)
RandomA Gay fall to a woman? But not just a gay Mr.Cleo John Kenneth Fuentes. A well-known actor, businessman, bachelor. A perfect man that anyone wants. But what if one day he meet a woman in a bar that make his cock erected for the first time. A One N...