(cp Dazai) Tể ngươi

201 6 0
                                    

Văn dã Ất nữ

Ngươi là văn dã đam mỹ đồng nghiệp tác giả

# bạn trai mang ngươi cùng nhau tìm đường chết hệ liệt #
# bạn trai so ngươi còn có thể tìm đường chết hệ liệt #
# yêu đương không bằng cùng nhau tìm đường chết hệ liệt #

Tag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Vô danh nữ chủ ┃ vai phụ: Quá tể trị ┃ cái khác: Văn hào dã khuyển

Một câu tóm tắt: Cùng nhau tìm đường chết

Văn dã Ất nữ
.
Ngươi là văn dã đam mỹ đồng nghiệp tác giả
.
# bạn trai mang ngươi cùng nhau tìm đường chết hệ liệt #
# bạn trai so ngươi còn có thể tìm đường chết hệ liệt #
# yêu đương không bằng cùng nhau tìm đường chết hệ liệt #
.
.
.
01.

Ngươi ngồi ở công viên ghế đá thượng cầm thuỷ điện giấy tờ thở dài. Ngươi một mình ở tại cái này ma huyễn đô thị Yokohama, công tác tiểu điếm đã bị một đám dị năng giả chiến đấu hủy hoại ba lần. Xem ra tháng này lại phải vì kếch xù duy tu phí ăn đất, mà ngươi đã nếm biến Yokohama công viên thổ.

Lúc này ngươi đỉnh đầu trên cây đột nhiên đảo điếu xuống dưới một người.

“Tiểu thư ngươi hảo, ta tự sát không thành công, treo ở nơi này một ngày. Tiểu thư có không giúp một chút, đem ta từ dây thừng thượng cởi xuống tới sao?”

Người này tóc đen hỗn độn, dung mạo tuấn tú. Xứng với đổi chiều quần áo cùng trắng bệch ánh đèn, rất giống cái ——

“Quỷ a a a a ——”
.
.
.

02.

“Ngươi đang làm gì a!”

“Tự sát. Muốn cùng nhau tới sao?”

Đảo treo hắn nhìn qua siêu cấp vui vẻ. Tinh xảo mắt đào hoa lấp lánh lượng lượng.

Ngươi không có nhịn xuống, sờ sờ hắn mềm mại tóc đen.

—— lớn lên đẹp như vậy, cố tình là cái bệnh tâm thần. Đáng tiếc a.
.
.
.
03.

Ngươi không biết hắn tên gọi là gì. Nhưng là ngươi cùng hắn trò chuyện với nhau thật vui.

Bởi vì các ngươi hai cái một người ăn biến Yokohama thổ, một người uống biến Yokohama hà.
.
.
.
04.

Thân là một người văn hào dã khuyển đồng nghiệp tác giả, ngươi đối đám kia động một chút hủy diệt Yokohama hủy diệt Nhật Bản hủy diệt toàn thế giới dị năng giả phi thường bất mãn.

Làm phát tiết, ngươi khai cái toàn viên NP xe, hơn nữa đem vở chia hắn cùng chung.

“Di? Ngươi sắc mặt như thế nào không tốt lắm? Nga, đối. Ngươi dù sao cũng là thẳng nam, yêu cầu ta cho ngươi giảng giải một chút tư thế sao? Cái này hẳn là vẫn là có thể xem hiểu đi. Bất quá nam sinh xem cái này xác thật sẽ không thoải mái, thật sự không được ta còn là đi tìm người khác so với đi……”

“Không, không quan hệ. Liền này bổn đi. Nhân tiện nhắc tới, ta có thể hỏi hỏi vì cái gì quá tể trị muốn cùng Trung Nguyên trung cũng giới xuyên long chi giới trung đảo đôn Edogawa loạn bước đà tư thỏa gia phu tư cơ ghép đôi hơn nữa phát sinh quan hệ sao?”

Bungou stray dogs đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ