(cp Dazai) Chưa tỉnh hạ sơ

23 1 0
                                    

“Người nhát gan liền hạnh phúc đều sẽ sợ hãi.”
—— quá tể trị 《 nhân gian thất cách 》

— bởi vì quá tể tiên sinh quá nhát gan, ta phải lưu tại hắn bên người mới hảo —

Quá tể trị vẫn luôn đều đang tìm kiếm lúc trước đối hắn nói như vậy nữ hài, hắn nhất định phải tìm được nàng.
Sau đó…… Cùng nhau tuẫn tình.

—— “Quá tể tiên sinh, xin thứ cho ta thu hồi lời mở đầu orz.”

# hạ kỷ chúng ta có thể cùng nhau ôm một cái sao [ duỗi tay ]QVQ#
# hạ kỷ chúng ta có thể cùng nhau ngủ sao [ lóe sáng ]QWQ#
# hạ kỷ chúng ta có thể cùng nhau tuẫn tình sao [ chụp phi ]QAQ#

* gỡ mìn *

* bìa mặt đến từ [ nói lắp · a ngươi quân ]
* tô quá tể tiên sinh tiểu □□=3=
* giai đoạn trước hắc tể, cho nên khả năng sẽ bị nguyên tác các loại vả mặt
* tùy ý xoa nắn =3=
* cùng cơ hữu nhóm đát liên văn:◇Chưa niệm xuân khi◆Chưa tỉnh hạ sơ◇◇Không biết thu lâm◆Chưa giác đông tới◇

Tag: Nhân duyên tình cờ gặp gỡTình yêu chiến tranhDị năngThiếu niên mạn

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Triều nguyệt hạ kỷ, quá tể trị ┃ vai phụ: Các lộ thái thái ┃ cái khác: Liên văn

Một câu tóm tắt: Hắc quá tể truy ♂ thê sử.

1,

Sắc trời lâm vào một mảnh tro đen.

Màu cam hoàng hôn rơi xuống cuối cùng một mảnh ánh chiều tà, ngẫu nhiên có mấy chỉ hải điểu rên rỉ vang ở đỉnh đầu, phong lưu kích động huề bọc khô nóng hơi thở, dần dần làm nhạt xuống dưới, tiềm thượng một tia lạnh lẽo.

Quá tể trị nhìn trước mặt mở ra đại môn, thoải mái mà về phía trước đi đến.

Nước ao cao ốc cửa như cũ ra vào một ít vận chuyển hàng hóa nam nhân, hắn nhàn nhạt lưu lại một câu “Bắt đầu đi”, tai nghe bị hắn tùy tay ném xuống đất, phụ trách tiếp ứng hắc y nam nhân còn không có phản ứng lại đây, hắn đã cùng bên cạnh mang theo màu đen mũ nam nhân tiến vào cao ốc.

Ở đại khái sáng sớm thời gian, quá tể trị cùng Trung Nguyên trung cũng tiếp nhận một cái nhiệm vụ.

Nhiệm vụ mục tiêu là buôn lậu súng ống đạn dược một cái tên là “E” tổ chức đầu mục, ở vào cảng Mafia nhất cơ sở, lại hết sức tìm đường chết thả tự cho là thông minh một cái tiểu đầu lĩnh —— gạt thượng tầng đôi mắt trộm làm nổi lên hướng nước ngoài Mafia buôn lậu hàng hóa hoạt động.
Bọn họ phải làm, chính là kết quả vị này đầu lĩnh tánh mạng, cũng phá hủy cái này tổ chức.

Quá tể trị mở ra cửa thang máy đi vào đi, bay lên đến mười bốn lâu, trước lưu tại nước ao cao ốc người đã phong bế rớt cao ốc sở hữu xuất khẩu, ngủ đông ở nơi tối tăm vận sức chờ phát động Mafia sôi nổi lui đi ngụy trang, bắt đầu rồi một hồi đơn phương treo cổ.

Hắn cùng Trung Nguyên trung cũng binh chia làm hai đường —— Trung Nguyên trung cũng đuổi bắt thế lực khác Mafia, mà hắn tắc phụ trách đi mạt sát “E” thủ lĩnh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 19, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bungou stray dogs đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ