Nữ chủ quá tể trị muội muội, không phải thân sinh! Không phải thân sinh!! Không phải thân sinh!!! ( chuyện quan trọng nói ba lần )
Ngươi hảo, ta kêu quá tể diều, ta có một cái toàn thế giới tốt nhất ca ca, bất quá hắn giống như trường oai. Năm tuổi mất tích mười lăm tuổi trở về ca ca: Mỗi ngày giả thành xác ướp, thích tự sát. ( ca ca, ta không ở kia mười năm ngươi đã trải qua cái gì? ) có một cái trò chuyện với nhau thật vui võng hữu, nghe nói hắn thiếu chút nữa đi lên hủy diệt thế giới con đường. ( một không cẩn thận liền cứu vớt thế giới ta tâm tình phức tạp ) ( đà tư thỏa gia phu tư cơ: Vì cảm tạ diều đối ta trợ giúp, ngươi tơ hồng ta giúp ngươi dắt hảo. )Tag: Yêu sâu sắcCận thủy lâu đàiDị năngĐô thị dị văn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Quá tể diều, quá tể trị ┃ vai phụ: Đà tư thỏa gia phu tư cơ, dệt điền làm nên trợ ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Một cái huynh khống cả đời
“Ca ca, ôm một cái.” Tóc đen nữ hài hướng một bên tóc đen nam hài vươn đôi tay, nam hài cười cười, đem muội muội ôm vào trong lòng ngực, “Thích nhất ca ca!”
“Ta cũng là nga, thích nhất diều.”“Mụ mụ, ca ca đi đâu?” Mẫu thân tái nhợt mặt, xoay người rời đi, diều giống như đã hiểu cái gì, không hề dò hỏi, yên lặng mà đem quá tể trị đồ vật thu thập hảo, dùng một phen trầm trọng khóa khóa kỹ, nhét vào giường đế.
“Đứa nhỏ này thật đáng thương, cả nhà chỉ còn nàng một cái……”
“Đừng nói nữa, đứa nhỏ này không biết làm sao vậy, không có một cái thân thích chịu tiếp thu nàng, nói không chừng nào……”
“Nàng nhìn qua, đi đi đi……”
A lạp, giống như bị người chán ghét, như vậy chuyển nhà đi! Ca ca là ở Yokohama mất tích, liền đi Yokohama đi!“Phanh ——” Yokohama trị an quả nhiên không tốt, lúc này mới đi rồi mấy cái ngõ nhỏ, liền gặp nhiều bắt cóc tập đoàn, bất quá không một chuyến tay không, nghe được ca ca tin tức đâu. Ta yêu nhất ca ca nha, diều thực mau là có thể nhìn thấy ngươi.
“Có cái nữ hài cầm ta khi còn nhỏ ảnh chụp nơi nơi hỏi thăm ta tình báo?”
“Đúng vậy, cái này nữ hài chính là một người đánh bại hai cái loại nhỏ hắc. Tay. Đảng, sau đó cầm ngươi ảnh chụp hỏi bọn hắn có hay không gặp qua ngươi đâu.” Sâm âu ngoại cầm lấy quá tể diều ảnh chụp, vẻ mặt say mê, “A ~ này vô tội mắt to, trắng nõn khuôn mặt, thật là quá đáng yêu!”
“Lâm quá lang, thật ghê tởm, ngươi ngày hôm qua mua váy ta một kiện đều không mặc!”
“Không cần a, Alice tương, ta chỉ ái ngươi một cái!”
Quá tể trị xem nhẹ không hề hình tượng đáng nói thủ lĩnh, cầm lấy diều ảnh chụp, nhìn trong chốc lát, chớp chớp mắt, khóe miệng hơi hơi gợi lên, trong ánh mắt hắc sóng dâng lên, quen thuộc quá tể trị người đều biết, này ý nghĩa hắn lại tìm được thú vị sự, “Đa tạ thủ lĩnh nhắc nhở, ta đây liền đi giải quyết vấn đề này.”
“Giải quyết? Quá tể quân, như vậy manh hài tử không thể giết a!”
“Lâm quá lang!”
“Alice tương ngươi phải tin tưởng ta a! Ngày hôm qua mua váy thật sự đặc biệt hảo, ngươi liền xuyên xuyên sao ~”
“Không cần!”Quá tể trị trở lại chính mình văn phòng, nhìn diều ảnh chụp, nhu thuận tóc đen dán gương mặt, còn mang điểm trẻ con phì gương mặt thủy nộn thủy nộn, xem ra, nàng bị chiếu cố thực hảo. Nhưng màu đen trong ánh mắt tràn đầy thất vọng, quá tể trị hôn môi một chút ảnh chụp, trong ánh mắt hắc ám khó được hóa khai trong chốc lát, không cần thất vọng nga, ta yêu nhất muội muội, ca ca thực mau liền tới gặp ngươi.