17 tuổi năm ấy, hạ thụ tĩnh tử vẫn là cái tiểu cô nương. Khi đó nàng là Mafia, không ôn không hỏa ngoan ngoan ngoãn ngoãn mà quản nàng thủ trưởng kêu tiên sinh.
Quá tể tiên sinh cười đến ý vị không rõ, nàng xem không hiểu, cũng thấy không rõ.
Chỉ là sau lại thấy rõ. Tiên sinh cũng rốt cuộc thành chân chính tiên sinh.
Tiên sinh nói: “Tĩnh tử, tiên sinh cái này từ, chỉ dùng ở ta trên người là được.”CP quá tể tiên sinh. Nữ chủ so đát tể tiểu một tuổi, từ hắc khi tể đến võ trinh tể, nói ngắn lại không có thiếu niên tể.
Nữ chủ nguyên hình hạ thụ tĩnh tử, tác phẩm tiêu biểu 《 bốc hơi lên 》, 《 án kiện biểu hiện giả dối 》, 《 quang chi nhai 》.
Tô không tô ta cũng sờ không chuẩn, dù sao cứ như vậy.
Ngắn, HE, bánh ngọt nhỏ. Nhãn lưỡng tình tương duyệt.Tag: Tam giáo cửu lưuYêu sâu sắcDị năngTrưởng thành
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hạ thụ tĩnh tử, quá tể trị ┃ vai phụ: Cảng hắc chúng, võ trinh chúng ┃ cái khác: Văn hào dã khuyển, ngắn
Một câu tóm tắt: Từ hắc khi tể đến võ trinh tể.
1
Thoạt nhìn, tiên sinh hôm nay cũng rất có vấn đề.
Ta, hạ thụ tĩnh tử, mười bảy tuổi, hiện giờ là cái không có tiếng tăm gì tiểu hắc tay đảng, trực thuộc thủ trưởng là sử thượng tuổi trẻ nhất cán bộ quá tể trị tiên sinh.
Tiên sinh thực ái tự sát, cũng thực ái cùng hắn các bằng hữu uống rượu. Vì thế tiên sinh công tác liền đều giao cho ta tới làm, quá vất vả, nhưng mà giận mà không dám nói gì, chậc.2
Trước đó không lâu tiên sinh từ xóm nghèo nhặt về tới một cái có được cường đại dị năng tiểu nam hài nhi. Không, hắn mười sáu tuổi, đã không thể xem như cái gì tiểu nam hài nhi.
Tiên sinh đối kia hài tử tiến hành rồi quá tể thức thảm thiết giáo dục —— đến tột cùng thảm không thảm thiết ta không biết, nhưng nghe tổ chức các bạn nhỏ nói, kia hài tử bị tiên sinh huấn thật sự thảm.
Nói ngắn lại, ta không cùng tiên sinh mang về tới nam hài tử đánh quá đối mặt. Nhưng ta tưởng cũng không cần phải, không cần thiết chủ động, Phật hệ nhân sinh, nên tới tổng hội tới.3
Ta không phải bị tiên sinh nhặt về tới, nhưng nghiêm khắc tới nói cũng coi như là bị tiên sinh từ Trung Nguyên tiên sinh chỗ đó thọc gậy bánh xe đào tới.
Khi đó ta chỉ biết chút vô dụng ảo thuật, bởi vậy địa vị không cao, ở Trung Nguyên tiên sinh thuộc hạ nơm nớp lo sợ cẩn trọng thành thật kiên định nỗ lực công tác…… Rất giống cái ngồi ở nhà cao cửa rộng cao lầu văn viên.
Có một lần sống mái với nhau, Trung Nguyên tiên sinh bấm tay tính toán, người không đủ, vì thế xách ta góp đủ số.
Sau đó tiên sinh liền coi trọng ta…… Dị năng lực.
Tiên sinh nguyên lời nói là, hạ thụ quân dị năng lực thực phương tiện sao, có ảo thuật nói, làm chuyện gì không đều có thể che dấu ở sao?
Hắn lời này có điểm đại nhân tư tưởng thượng dơ bẩn —— hoặc là nói tư tưởng dơ bẩn chính là ta —— nhưng tóm lại làm người sợ hãi, bởi vì tiên sinh là quá tể trị, là cái kia quá tể trị.
Nhưng hoài nghi cùng sợ hãi đều là phí công. Ta là Mafia, thượng cấp mệnh lệnh không thể trái kháng. Hắn nói cái gì chính là cái gì, nhân ta là hắn trực thuộc bộ hạ, tả hữu bất quá một cái bộ hạ, tâm bất cam tình bất nguyện, toàn bộ vô dụng.
Tiên sinh không lớn quản ta, ta nhiều lắm thế hắn phê chút râu ria văn kiện lại khai khai tiểu hội, nhật tử không thể nói thanh nhàn, nhưng cũng cũng không thập phần bận rộn.
Vì thế ta liền thỏa mãn. Vì báo đáp tiên sinh ơn tri ngộ, nhàn rỗi khoảng cách, ta chăm học khổ luyện, rốt cuộc ngộ ra tới 『 quang chi nhai 』—— ta dị năng lực cuối cùng hình thái.
Thực thể hóa quang. Thuẫn cùng nhận, kiếm cùng trường thương. Tự huyền nhai biên ngã xuống vô lại thấy ánh mặt trời huy, hóa thành lấy lưỡi dao sắc bén vì vật dẫn kim sắc vinh quang, gọi chi 『 quang chi nhai 』.