"Nghe nói thích mùa hè hoa người sẽ chết ở mùa hè, là thật vậy chăng?"
"Ta thích sơn chi......"
"Ta thích tường vi, bất quá, nàng một năm bốn mùa đều nở hoa. Bởi vậy, thích tường vi người chết vào mùa xuân, chết vào mùa hè, chết vào mùa thu, chết vào mùa đông. Một năm đến chết bốn lần lạc?"Văn án cải biên tự quá tể đại đại tà dương, bảo bảo đọc sách thời điểm thích nhất cái này tiểu nhạc đệm OwO
Tác giả chỉ xem qua manga anime, quá tể trị tiểu thuyết, văn hào dã khuyển bộ phận ngoại truyện. Cho nên...... Hảo đi, kỳ thật không đi cốt truyện, vả mặt hẳn là sẽ không quá nghiêm trọngTag:
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Quá tể trị, lăng lại phương nãi ┃ vai phụ: Trinh thám xã mọi người ┃ cái khác: Văn hào dã khuyển, quá tể trị
Một câu tóm tắt: Ta còn chưa đủ
Lăng lại phương nãi, 15 tuổi, cao một, kiêm chức người mẫu.
Trước mắt, ách, chính ngã xuống huyền nhai trung
Chẳng lẽ ta sẽ chết ở hôm nay sao?
Cấp tốc giảm xuống không trọng cảm làm nàng không khỏi nhận mệnh nhắm hai mắt lại, liền tính phía dưới nước biển lại có thể như thế nào đâu? Lại nói tiếp một cái ở bờ biển lớn lên người lại sẽ không bơi lội thật là hiếm thấy...... Không nghĩ tới chết phía trước nghĩ đến chỉ là cái này, sao, cũng chỉ có thể nghĩ đến này, hung thủ gì đó, chỉ có thể phiền toái cảnh sát tiên sinh đi.
"Xôn xao!" Mặt biển bắn nổi lên thật lớn bọt nước.
Ở lăng lại trong thế giới, những cái đó thét chói tai một chút toàn bộ biến mất, ánh mặt trời xuyên thấu qua nước biển, làm này dưới nước có loại thập phần mộng ảo mỹ cảm, thủy phía sau tiếp trước rót lọt vào tai mũi, khó chịu cực kỳ. Nàng không có giãy giụa, ở dần dần khép lại mi mắt trung, ánh mặt trời ly nàng nguyên lai càng ngày càng xa. Cứ như vậy chết mất, thật là xin lỗi a...... Rõ ràng mới vừa cùng diễn nghệ công ty ký hợp đồng, sự nghiệp vừa muốn khởi bước đâu, thật là......
Không cam lòng a
....................................
Lăng lại phương nãi lại lần nữa mở mắt ra, thấy chính là một mảnh tuyết trắng trần nhà.
Nguyên lai người sau khi chết thật sự có thiên đường......
Nhưng mà chờ nàng suy nghĩ lại rõ ràng một chút, cảm giác đến chính mình giống như mang theo cái hô hấp tráo, nàng liền biết, chính mình không chết. Hẳn là bị kịp thời cứu lên đây.
Nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi lại nhắm hai mắt lại, còn sống, này thật đúng là, thật tốt quá.
...............................
Cứu nàng là một người 20 hơn tuổi thanh niên, nghe nói vốn là tính toán nhảy xuống biển tự sát, sau đó bị chính mình trên đường đánh gãy
......
Nguyên lai là như thế này, lăng lại hắc tuyến.
"Mặc kệ như thế nào, vẫn là phi thường cảm tạ ngài trợ giúp." Lăng lại phương nãi lại lần nữa hướng đối phương nói lời cảm tạ.