(cp Dazai) Dazai Osamu quan sát nhật ký

21 3 0
                                    

Ta là cái không thú vị người, nhưng gần nhất ta đụng phải một cái rất thú vị nam nhân, vì thế ta quyết định quan sát hắn.

Tag: Văn dã

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Quá tể trị

1,

Hư ——

Ta đang ở quan sát trong cuộc đời ta đệ nhất vị làm ta cảm thấy hứng thú nhân loại, đây là tâm động cảm giác sao? Này nhưng không xong, ta có thể hay không tim đập tần suất quá lớn mà chết? Đây là ta quyết định quan sát vị này nhân loại nguyên nhân.

# quá tể tiên sinh quan sát nhật ký ngày đầu tiên #

[ hôm nay quá tể tiên sinh trước sau như một mà tìm một cái thanh triệt dòng suối nhỏ không chút do dự nhảy đi vào.

Ta lặng lẽ theo sau, quốc mộc điền tiên sinh nổi giận đùng đùng đem quá tể tiên sinh từ trong sông vớt lên.

Bọn họ cảm tình thật tốt a. Ta mạc danh có chút hâm mộ, đây là bằng hữu chi gian hữu nghị sao?

Quá tể tiên sinh hồi trinh thám xã, ta nghe nói hắn ở trinh thám trong xã ăn cái độc nấm.

Ta cảm thấy có điểm đáng tiếc, nhìn không tới quá tể tiên sinh ăn độc nấm tình huống.

Ân, lần sau chuẩn bị một đài kính viễn vọng đi. ]

# quá tể tiên sinh quan sát nhật ký ngày hôm sau #

[ hôm nay nhìn đến quá tể tiên sinh thắt cổ, không thể không nói kia cây đích xác thật xinh đẹp, đây là quá tể tiên sinh ở kia thắt cổ nguyên nhân đi. Đại khái.

Bất quá nhưng thật ra không thấy được quốc mộc điền tiên sinh. A, hắn tới.

Quốc mộc điền tiên sinh hỏa khí trước sau như một mà đại đâu, ta bổ sung nói. Ở đối đãi quá tể tiên sinh chuyện này thượng.

Kính viễn vọng tạm thời còn dùng không thượng, nhưng ta đã trước tiên hối lộ võ trang trinh thám xã trụ cột —— Edogawa loạn bước tiên sinh.

Nghe nói võ trang trinh thám xã xã trưởng chính là vì Edogawa loạn bước tiên sinh mới lộng cái cái này.

Thật là cái sủng nịch hài tử gia trưởng a. Ta có chút mờ mịt, cha mẹ ta có thể hay không như thế đâu? Bất quá ta tưởng hẳn là sẽ không, bởi vì ta chẳng qua là bọn họ một cái công cụ thôi. ]

# quá tể tiên sinh quan sát nhật ký ngày thứ ba #

[ hôm nay quá tể tiên sinh ở một cái thùng, quá tể tiên sinh hành vi thật sự lệnh người nhìn không thấu đâu.

Quá tể tiên sinh gọi tới mới vừa nhận thức không lâu trung đảo tiên sinh, quá tể tiên sinh ở trung đảo tiên sinh dưới sự trợ giúp thành công ra tới.

Bất quá quá tể tiên sinh vì cái gì muốn đỡ eo đâu? Ta nghiêng nghiêng đầu, là thận hư vẫn là vọt đến eo?

Quá tể tiên sinh cùng trung đảo tiên sinh đi trinh thám xã.

Ta đi vào phía trước liền tìm tốt tuyệt hảo vị trí tính toán phóng thượng kính viễn vọng thời điểm, không tìm được kính viễn vọng.

Bungou stray dogs đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ