(cp Dazai) Ưu nhã vi phạm lệnh cấm

16 1 0
                                    

"Là hồng diệp tỷ nói cái kia —— chỉ cần muốn ngủ nữ nhân đều có thể ngủ đến quá tể tiên sinh sao?"

Trong phòng đột nhiên yên tĩnh xuống dưới. 

Tam đảo từ kỷ cùng bên cạnh người ánh mắt đột nhiên trở nên phức tạp đuôi kỳ hồng diệp nhìn nhau vài giây, theo sau mặt vô biểu tình mà nhảy xuống chỗ ngồi. 

Áo khoác ngắn tay mỏng trường khoản tây trang áo khoác nam nhân ngẩng đầu, cùng nàng bốn mắt đối diện. 

Mông đặc lợi đèn treo phóng ra hạ quang ảnh chiếu hắn khóe mắt bạc tình rõ ràng, gần liếc mắt một cái sau hắn rũ xuống mắt, bị ánh sáng đánh lượng trường thẳng lông mi vũ che dấu trong mắt kể hết cảm xúc, phảng phất vừa rồi đối diện chỉ là ảo giác. 

"A, tiểu tiểu thư, chính là ta ác, ngươi muốn lại đây sao?" 

Hắn tiếng nói có loại nhã bĩ không chút để ý, luôn là dễ như trở bàn tay mà là có thể trêu chọc người khác. 

Nhà mình thủ trưởng ở sau người thấp giọng mắng một câu chết thanh hoa cá. 

Tam đảo từ kỷ như là trước tiên cảm giác tới rồi cái gì, ở nhà mình thủ trưởng muốn giữ chặt chính mình trước một giây hướng nam nhân kia đi đến, không màng luôn luôn đối chính mình còn tính ôn nhu thủ trưởng huyệt Thái Dương nổ lên chữ thập, đi bước một đi đến nam nhân bên cạnh người, hơi hơi ngửa đầu nhìn hắn, cảm nhận được đối phương mang cười diều màu đỏ đồng tử tinh tế miêu tả chính mình hình dáng.

"Thích ta sao? Chờ ngươi lớn lên, muốn hay không cùng ta cùng nhau tuẫn tình?" Đối phương ngồi xổm xuống, cùng nàng nhìn thẳng, cười nói.

"Ta không thích ngươi."

Nhìn trước mắt đối phương vi lăng, tam đảo từ kỷ quay đầu lại nhìn về phía chính mình thủ trưởng, mặt vô biểu tình mà lạnh nhạt mà nói.

"Ngài nói không tồi."

"Cái này tân cán bộ, giống như thật là cái bệnh tâm thần."

Dùng ăn phải biết

△ tự sát yêu thích hệ nam thần X diện than độc miệng hệ loli

△ nữ chủ vì tam đảo từ kỷ phu tính chuyển

△ ngắn đã kết thúc, yên tâm dùng ăn

Tag: Giới tính thay đổi, Dị năng, Tương ái tương sát

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: tam đảo từ kỷ , quá tể trị┃ vai phụ: Văn dã chúng ┃ cái khác:

[Ⅰ]

Ta cả đời đều thích đi theo làm ta cảm giác có hứng thú người.

Nữ hài ngáp một cái, nhìn chăm chú vào bàn làm việc trước người kia xinh đẹp màu lam hai mắt, nâng má giúp, thấp giọng nói.

"Cảng bên kia lão thử nhớ rõ toàn bộ xử lý sạch sẽ, đi thôi," Trung Nguyên trung cũng ôm cánh tay phân phó nói, xoay người lại khi thấy nữ hài, "Ngươi như thế nào còn tại đây, không đi huấn luyện sao?"

Tam đảo từ kỷ nâng má đôi tay chậm rãi hướng về phía trước dời đi, bưng kín chính mình mặt.

"A, lão bản, an bài thượng viết hôm nay cho ta làm đặc huấn đạo sư là cái kia bệnh tâm thần a, ta không nghĩ đi."

Bungou stray dogs đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ