Làm võ trang trinh thám xã nào đó băng vải quái nhân đương nhiệm bạn gái anh đình tiểu thư, xem nhà mình bạn trai thời điểm luôn là mang theo một tầng lự kính —— ôn nhu săn sóc, thông tuệ hơn người, bộ dáng này bạn trai cư nhiên sẽ thích thượng chính mình, thật là chưa giải chi mê a!
Hơn nữa bạn trai luôn là vẻ mặt thâm tình mà đối với chính mình nói: "Tiểu thư! Ngươi là của ta mối tình đầu bạn gái a ~" nhưng là anh đình tiểu thư giữ lại hoài nghi, bởi vì, ngươi ——
Như thế nào như vậy thuần thục a!
Thẳng đến nào đó vẫn luôn cảm thấy chính mình là người thường anh đình tiểu thư sắp tới đem đã chịu tổn thương trí mạng là lúc, kích phát chính mình dị năng lực về tới bốn năm trước, mới từng cái cởi bỏ những cái đó câu đố.
Mười tám tuổi quá tể trị: Tưởng cạy tương lai chính mình chân tường làm sao bây giờ?
----------------------------------------Tag:Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Anh đình tiểu thư ┃ vai phụ: Quá tể trị ┃ cái khác: Võ trang trinh thám xã, cảng Mafia
Một câu tóm tắt: Đương võ trinh tể bạn gái xuyên đến hắc tể thời kỳ
1,
Hôm nay mùa hè cũng là giống nhau ngọt đâu.
Chỉ cần là tiểu thư muốn làm sự tình, quá tể trị nhất định sẽ vì ngươi làm được nga ~
Anh đình tiểu thư nhớ tới chính mình bạn trai, không cấm ngọt ngào mà nở nụ cười, nhưng nháy mắt lại kéo xuống khóe miệng.
Cho dù là siêu cấp thông minh bạn trai, đối với đi vào bốn năm trước nàng tới nói, quả nhiên cũng là vô dụng đi ( mắt cá chết ).
Anh đình nản lòng mà oa ở không biết tên đường phố trong một góc, làm lơ qua đường người chỉ chỉ trỏ trỏ, sờ sờ chính mình bụng.
Hảo đói, hảo tưởng...... Về nhà. Hiện tại hắn nhất định đều về nhà đi, nhìn không tới nàng có thể hay không nôn nóng đâu?
Không phải không nghĩ tìm mười tám tuổi bạn trai, trên thực tế đương anh đình tiểu thư ý thức được nàng đi vào bốn năm trước Yokohama phía trước, đương nàng yết hầu bị hoa khai phía trước, nàng liền minh bạch chính mình dị năng lực: Ở tự thân đã chịu tổn thương trí mạng phía trước, hấp thu thời không lực lượng, đi vào muốn người bên người. Cụ thể thời gian không rõ, cụ thể địa điểm không rõ. Nói thật, anh đình tiểu thư làm một người người thường sống hai mươi tuổi, vẫn là lần đầu tiên sử dụng nàng dị năng lực, thời gian địa điểm gì đó đại khái cũng không quan trọng, lưu lại một cái mệnh đã là vạn hạnh.
Sớm tại phát động năng lực thời điểm, anh đình tiểu thư phản ứng đầu tiên chính là đi bạn trai bên người, cho nên dị năng lực cũng làm nàng được như ý nguyện. Nhưng mà...... Bốn năm trước Yokohama?
Anh đình tiểu thư bạn trai hiện tại giống như còn là một người Mafia, hơn nữa là cái loại này thủ đoạn tàn khốc đầu óc có bệnh Mafia a......
Thật là không hiểu, người kia vì cái gì sẽ đối nàng như vậy hảo, cho nên nói, quả nhiên vẫn là không có biện pháp chủ động tiếp cận hiện tại không quen biết hắn a...... Anh đình tiểu thư tự sa ngã mà dúi đầu vào đầu gối.
Nếu tỉnh lại thời điểm, có thể về nhà thì tốt rồi......
Này quả nhiên là mộng đi?
"Tiểu thư, ngươi ở nơi nào?" Đúng giờ tan tầm về nhà quá tể trị mở ra gia môn, lại phát hiện bên trong trống không, hắn tươi cười nháy mắt biến mất không thấy.Tác giả có lời muốn nói: qwq vì có địa phương gửi chính mình não động, liền khai hố chọc
2,