(cp Dazai) Dazai trốn chỗ nào: Báo thù khuyển hoa lệ trở về

16 1 0
                                    

Kia một ngày, hắn đem sở hữu cẩu lương ngã vào trong miệng, chỉ vì xem nàng phẫn nộ gương mặt.
“Muốn ăn?” Hắn gợi lên khinh thường tươi cười, cao cao tại thượng mà nhìn xuống nàng, diều sắc con ngươi mang theo phúng trào cùng lạnh nhạt, đem trống không một vật đóng gói túi nghiền ở dưới chân.
Nàng giãy giụa nàng gào rống nàng rít gào, lại như cũ vãn không trở về người hảo tâm đưa cho chính mình cao cấp cẩu lương.
Báo thù! Nàng tại nội tâm thề, nhất định sẽ làm người nam nhân này trả giá đại giới.
Nhiều năm về sau, nàng thoát thai hoán cốt trở về báo thù, lại không nghĩ rằng tái kiến nam nhân kia khi, hắn thế nhưng……
Đọc phải biết:
1. Đát tể × hắn tiểu cẩu cẩu, 1V1, sa điêu.
2. Nữ chủ chó Akita thành tinh, ngoại hình ngự tỷ, đại khái là cái quân tử báo thù mười năm không muộn chuyện xưa.
3.ooc, duyên càng, siêu ngắn.
【 cùng hệ liệt liên văn 】
[ văn hào dã khuyển ] võ trinh xã trưởng: Chuyên sủng mèo con by có thể đạt tới ya
[ văn hào dã khuyển ] chức trường tiền bối: Ngươi là của ta may mắn tiểu cẩm lý by có thể đạt tới ya
[ văn hào dã khuyển ] dị vực mị mị: Ta bá đạo dương vương by đỡ tư

Tag: Văn dã

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Khuyển Mary ┃ vai phụ: Cái kia băng vải ┃ cái khác: Yokohama văn hào nhóm

Một câu tóm tắt: Đát tể cùng hắn cẩu

Một

“Ngượng ngùng, tiên sinh ngài không bị thương đi.” Ăn mặc màu trắng váy liền áo nữ nhân nhấp nhấp khóe miệng, nhẹ nhàng mà đem màu nâu tóc dài đừng đến nhĩ sau, tràn đầy xin lỗi mà nhìn trước mắt tóc đen nam nhân.

“Làm tiểu thư đụng vào ta nhận lỗi,” tóc đen nam nhân cười dắt nàng trắng nõn tay, ở đầu ngón tay rơi xuống một cái chuồn chuồn lướt nước hôn, “Tiểu thư ngươi hay không nguyện ý cùng ta cùng nhau tuẫn tình đâu?”

Nữ nhân phảng phất bị hoảng sợ, theo bản năng lui ra phía sau một bước, trợn tròn đôi mắt nhìn đối phương, “Cái gì?”

“Ta muốn cùng mĩ lệ tiểu thư cùng nhau tuẫn tình nga,” nam nhân cười cười, “Bởi vì ta đối tiểu thư nhất kiến chung tình.”

Nữ nhân trợn to mắt, nửa ngày mới có chút ngượng ngùng mà đừng quá mặt, “So với tuẫn tình, ngươi có thể cùng ta cùng nhau sống sót sao?”

“Ai?!”

Nhị

Toàn bộ võ trang trinh thám xã đều biết quá tể trị có tân liêu tao đối tượng, mỗi ngày đều nằm liệt trên sô pha cười tủm tỉm mà ấn di động, cùng nào đó không biết tên nữ nhân phát bưu kiện.

Thế nhưng sẽ có người nhìn trúng loại này lãng phí băng vải trang bị?! Quốc mộc điền độc bộ đối này cảm thấy thực không thể tưởng tượng.

“Quá tể gia hỏa này cũng coi như lớn lên tinh xảo đoan chính, có nữ nhân coi trọng hắn thực bình thường.” Cùng tạ dã tinh tử bưng cà phê ngồi ở một bên, nhướng mày nhìn về phía nằm ở trên sô pha nam nhân, “Không tồi sao, chuẩn bị giới thiệu cho chúng ta nhận thức sao?”

“Tiểu thư chính là thực dễ dàng thẹn thùng, chờ thêm đoạn thời gian rồi nói sau.” Quá tể trị chớp chớp mắt, lộ ra một cái làm quốc mộc điền độc bộ toàn thân tạc khởi nổi da gà tươi cười.

Bungou stray dogs đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ