·bx ngắn kết thúc √ hoa tỷ yên hàm tay áo x quá tể trị
· một sớm xuyên qua đến Đông Doanh, hoa tỷ yên hàm tay áo nàng một không sẽ Nhật ngữ nhị sẽ không dị năng, nhưng ngươi tin hay không ngươi làm nàng thiết cái tâm pháp lại đọc cái điều ngươi có thể cúi chào?
· chủ tuyến cảm tình, không đi cốt truyện, bối cảnh văn dã.
· nghe nói là ngọt văn, hơn nữa ta cũng không có nhìn ra yên yên nơi nào hối hận.Tag: Tổng mạnXuyên qua thời khôngNgọt vănVăn dã
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Yên hàm tay áo 丨 quá tể trị ┃ vai phụ: Bùi nguyên 丨 Trung Nguyên trung cũng 丨 đuôi kỳ hồng diệp 丨 sâm âu ngoại...... ┃ cái khác: Kiếm Võng Tam, quá tể trị, vạn hoa, hoa tỷ, hoa la
Một câu tóm tắt: Hoa tỷ yên hàm tay áo x quá tể trị
cup.1
"A a a -- đau! Yên, ngươi nhẹ điểm! Ta sợ đau a!"
Quá tể trị thống khổ mà ghé vào trên giường."A, biết đau còn đi tự sát?"
Yên hàm tay áo lẫm mặt nói, trên tay lại rất thành thật mà phóng nhẹ một ít."Ta cũng không nghĩ tới cái kia hà như vậy thiển, cư nhiên không chết thành." Quá tể trị vẫn cứ bĩu môi reo lên.
Yên hàm tay áo nhấp miệng, vì quá tể trị kéo hảo chăn, xoay người muốn đi.
"Quá tể, ngươi trước nghỉ ngơi đi. Trinh thám xã bên kia ta đi giúp ngươi giải thích.""Bên kia không có quan hệ lạp. Yên, ngươi không lưu lại bồi ta cái này bị thương bạn trai sao?"
"Trên người của ngươi thương nào nói không phải chính mình làm."
Yên hàm tay áo nhìn trên giường quá tể trị, rốt cuộc vẫn là thương tiếc mà xoa xoa hắn kia có chút hỗn độn tóc đen, cũng giúp hắn một lần nữa sửa sửa.
"Hảo hảo đợi, chờ ta trở lại. Ta đi mua cua thịt, buổi tối làm cho ngươi ăn.""Nga nga, là cua thịt!"
-
Yên hàm tay áo ở trên phố đi tới, càng nghĩ càng cảm thấy nàng giống ở dưỡng nhi tử giống nhau, trước kia ở Vạn Hoa Cốc thời điểm cũng không cảm thấy như vậy mệt.
Nàng làm Vạn Hoa Cốc hạnh lâm đệ tử, tuy rằng cũng là một giấc mộng tưởng y thiên hạ y giả, nhưng nàng chính là có hạn cuối.
Đối với tự mình hại mình hoặc là không thèm để ý chính mình thân thể người bệnh, nàng nhưng không muốn y lần thứ hai.
Không cần xem nàng hiện tại tựa hồ không chút nào băn khoăn, nàng trước kia ở Đại Đường nhưng cho tới bây giờ không có vi phạm quá.
Nàng hiện tại rất mệt, đặc biệt mệt.
Nàng vì quá tể trị vi phạm chính mình nguyên tắc, mà quá tể trị lại càng ngày càng tùy hứng.
Nàng thua, thua hoàn toàn.
-
Yên hàm tay áo bổn không gọi yên hàm tay áo.
Nàng là một cái gia đạo sa sút tiểu thư, vì báo mối thù giết cha thiếu chút nữa huỷ hoại chính mình.
Bị Vạn Hoa Cốc đệ tử Bùi nguyên cứu, cải danh yên hàm tay áo, bái nhập hạnh lâm môn hạ, một lòng học y.