(cp Dazai) Tổn thọ lạp băng vải thành tinh!!!

13 1 0
                                    

Nữ chủ là một quyển thành tinh băng vải.
Một ngày nào đó nàng gặp gỡ hình người băng vải tự đi quái quá tể trị. )
Tiểu ngắn, liền không phải gì đứng đắn văn.
Hoan nghênh kiến nghị, cảm tạ thích.
Xem văn tiểu khả ái nhớ rõ lưu cái dấu chân nha QuQ
ps: Tay lái không khống hảo, đột nhiên sa điêu đột nhiên đao, nhưng là có nỗ lực ở rải đường, chú ý tránh lôi pi mi

Tag: Ảo tưởng không gianÝ nghĩ kỳ lạVăn dã

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Quá tể bài thi, quá tể trị ┃ vai phụ: Băng vải tinh ┃ cái khác: Văn hào dã khuyển, văn hào dã khuyển quá tể trị

Một câu tóm tắt: Băng vải nữ chủ thành tinh gặp gỡ quá tể trị tiểu ngắn

1,

Tên của ta là bài thi, quá tể bài thi.
Về vì cái gì là như thế này một cái kỳ quái tên, đại khái bởi vì ta trói định đối tượng kêu quá tể trị, bản thể của ta là băng vải cuốn, ta không có JJ—— ân, quá tể bài thi, không tật xấu.
Bản thể của ta băng vải cuốn, chôn sâu ngầm 99 năm, hấp thu thiên địa linh khí tinh hoa. Sau đó ngày nọ liền như vậy đột nhiên bị từ dưới nền đất tạc ra tới tỉnh.
Sách, đáng chết hoang bá phun.
Bất quá cũng bởi vậy, ta thành công mà cùng quá Tể tướng gặp. Tuy rằng ngay từ đầu ta thật sự căn bản không nghĩ tới muốn cùng ai trói định —— tự do, cỡ nào vui sướng tự do!
Nhưng là không biện pháp, sơ ngộ lúc ấy, quá tể thật sự cả người là thương, trong tầm tay còn cũng chỉ có ta như vậy một quyển băng vải. Không đành lòng ta chỉ có thể đem chính mình kéo trường lại kéo trường, ngạnh sinh sinh dùng như vậy một quyển, đem vết thương chồng chất xinh đẹp tiểu nam hài nhi cả người bọc kín mít. Đại khái lúc ấy, thông minh đến giống ngoại tinh nhân quá tể cũng đã phát hiện không đúng rồi đi QuQ
Đại khái là giống loài bất đồng khiến cho chỉ số thông minh sai biệt, vừa mới ra đời ta hoàn toàn chơi bất quá đồng dạng sinh ra còn không có mấy năm quá tể, hơi chút một trá gì đều công đạo, gốc gác đều đào xong rồi.
Hành bá hành bá, ngươi xinh đẹp ngươi nói đều đối.

Tóm lại cuối cùng đôi ta chính là trói định.
Ta cảm thấy quá tể tưởng cùng ta trói định đại khái cũng chính là xuất phát từ tò mò, còn có đối chính mình dị năng lực vô hiệu hóa tự tin. Đáng tiếc ta yêu lực ( linh lực? ) giống như cùng dị năng lực hệ thống không kiêm dung, vô pháp tiêu trừ. Hơn nữa ta là băng vải, thuộc tính nãi. Sau đó quá tể cái này để tâm vào chuyện vụn vặt tìm kiếm nhân sinh ý nghĩa không thành ý đồ tự sát truy tìm vĩnh hằng tử vong đáng thương oa tử liền bi kịch —— không chết được a, chỉ còn nửa khẩu khí ta đều có thể cho ngươi nãi sống.
Thực xin lỗi, trói định xong ngươi đã chết ta cũng gg, cho nên ta vẫn là cùng nhau sống tạm đi. Đương nhiên nếu ngươi có bản lĩnh đem hai ta cùng nhau làm chết ta cũng nhận. )
Đáng tiếc, nếu dùng trị số cụ tượng hóa, người thường huyết điều ấn “100” tới tính, ta đại khái chính là “???” Đi……
Chán ghét thống khổ, chán ghét phiền toái quá tể ở xác nhận xem qua thần hậu tinh thần sa sút hảo một đoạn thời gian, cua thịt hộp đều hống không tốt cái loại này.
Bất quá giảng thật, quá tể hắn khác khó mà nói, đối ta thật sự tính không tồi, trên cơ bản sở hữu tiền đều dùng để cho ta mua băng vải “Tục mệnh”. Tuy rằng ta chỉ là cuốn băng vải, mỗi ngày bị quá tể mang theo trong nước tới trong đất đi, thường thường còn có gì hỏa // dược vị cỏ xanh hương…… Trịnh trọng cường điệu, ta là một quyển có thói ở sạch băng vải. )

Bungou stray dogs đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ