(cp Dazai) Luận Dazai Osamu cùng ngu ngốc trực tiếp quan hệ

95 4 0
                                    

Giống cái tiểu hài tử giống nhau quá tể tiên sinh thật là quá —— đáng yêu ( so tâm

【 dùng ăn chú ý 】
> văn danh cùng nội dung đại khái không có gì quan hệ
> não động nơi phát ra với mamo mỗ kỳ radio smile
> vô nghĩa lược nhiều, nguyên bản mấy trăm tự là có thể viết xong nội dung cũng không biết là như thế nào bị ta xả thành như vậy
> toàn văn ngôi thứ hai
>OOC có

Tag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ngươi, quá tể trị ┃ vai phụ: Không quan trọng ┃ cái khác: Ngắn, hành văn tiểu bạch

Một câu tóm tắt: Đáng yêu quá tể tiên sinh.

[ một ]
Ngươi một chút đều không nghĩ thừa nhận trước mắt cái này ngu xuẩn là ngươi thích người.

Ngươi rất nhỏ mà thở dài.

Đầu ẩn ẩn làm đau, nhưng dù vậy ngươi như cũ giơ lên trước sau như một kia hòa ái dễ gần mỉm cười, đem trong tay trang giấy sửa sang lại chỉnh tề, đưa tới đứng ở trước mắt nam nhân trên tay.

“Quá tể tiên sinh, ta cũng cảm thấy này đó họa mỗi một bức đều là coi trọng liếc mắt một cái là có thể viết ra 3 trang báo cáo ra tới đâu.” Ngươi nghe được chính mình như thế nói.

Mà trước mắt quá tể trị sớm tại ngươi đem nói cho hết lời phía trước liền bày ra một bộ lấp lánh sáng lên biểu tình, đương ngươi đem nói cho hết lời lúc sau càng là biểu hiện ra cảm động vạn phần bộ dáng, “Thật không hổ là tiểu thư! Chẳng những xinh đẹp như hoa, ngay cả ánh mắt đều không phải người khác có thể so sánh.”

Nói, quá tể trị dắt ngươi tay, ánh mắt không biết là cố ý vẫn là vô tình, ở hắn nói đến ‘ người khác ’ thời điểm bay tới một bên vẻ mặt đứng đắn mà ngồi ở trước máy tính công tác quốc mộc điền trên người.

Biết rõ đối phương đang nói chính mình quốc mộc điền khóe miệng hung hăng vừa kéo, một bên kiềm chế suy nghĩ muốn đem quá tể trị một chân đá vựng tâm, một bên mạo hiểm gân xanh nỗ lực làm lơ rớt hắn.

Ngươi không để ý đến hai người hỗ động, cũng không có đem tay từ quá tể trong tay rút ra. Ngươi híp híp mắt, nói: “Đa tạ khích lệ, như vậy nơi này tổng cộng có 7 bức họa, nếu ở ta nghỉ phép trở về phía trước nhìn không tới cùng chi tướng xưng 21 trang báo cáo nói ——”

Ngươi nâng lên không tay ở cổ trước khoa tay múa chân một chút, “Cũng không phải là như vậy là có thể dễ dàng giải quyết nga.”

[ nhị ]
‘ răng rắc ——’

Ngươi đứng ở cầu đá mặt trên, đối với trước mắt cảnh tượng nhẹ nhàng mà ấn hạ đơn phản mau môn. Ngươi cúi đầu nhìn nhìn chụp tốt ảnh chụp, rõ ràng cũng không có tăng thêm bất luận cái gì lự kính, nhưng mỗi một trương ảnh chụp đều bị nhuộm đẫm thành màu hồng nhạt.

Tuy rằng chỉ là nhất thời giận dỗi thỉnh mang tân nghỉ phép chạy tới thanh sâm huyền tới, nhưng là quyết định này giống như cũng không sai.
Ngươi gợi lên khóe miệng, xoay người bước chân uyển chuyển nhẹ nhàng mà rời đi cầu đá. Thổi tới gió nhẹ vén lên ngươi áo choàng tóc dài, còn mang theo một chút lạnh lẽo.

Bungou stray dogs đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ