Ở lạnh cung du trong mắt, chúng sinh toàn tội.
Quá tể trị là duy nhất một cái nàng nhìn không thấy tội nghiệt người.
Bùn đen đại tỷ tỷ × tiểu hắc bùn làm tinhTag: Dị năngNgọt vănVăn dã
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lạnh cung du ┃ vai phụ: Quá tể trị ┃ cái khác: Sâm âu ngoại, Trung Nguyên trung cũng, trinh thám xã chúng
Một câu tóm tắt: Bùn đen đại tỷ tỷ × tiểu hắc bùn làm tinh
“Chỉ có tội, mới có thể đủ cứu ngài.”
Lạnh cung du biểu tình không có một tia dao động, đen nhánh sợi tóc trượt xuống, ở trên má lưu lại nhợt nhạt bóng ma, đạm sắc đôi mắt ở hơi huân ánh đèn hạ có vẻ kinh tâm động phách.
Nàng phía trước, tuổi già lão giả nằm ở khắc kim trên giường, thần sắc có bệnh tái nhợt.
Vị này đã từng ám dạ hạ đế vương, hiện giờ đã tuổi già ngu ngốc, hóa thân bạo quân.
“Sát, giết mọi người.” Lão thủ lĩnh thở hổn hển khẩu khí, vẩn đục đôi mắt xuất hiện sát ý, “Ta mệnh lệnh ngươi, lạnh cung cán bộ, xuất động hắc thằn lằn, đội du kích, đi chế tạo tội nghiệt.”
Lạnh cung du dị năng lực —— thiên cân chi tội, đem tội nghiệt đồng giá trao đổi, có thể đổi lấy hắn khỏe mạnh.
Chỉ cần có cũng đủ tội, hắn là có thể sống sót!
“Khụ khụ khụ.”
Cùng với thủ lĩnh tê tâm liệt phế ho khan thanh, lạnh cung du xoay người lui ra, nàng nện bước không tiếng động, giống như u linh giống nhau xuyên qua quá thủ lĩnh phòng ngủ đại môn.
Đại môn chậm rãi khép lại, bên cạnh cửa thủ vệ thủ lĩnh an toàn hắc y nam sĩ cúi đầu, không dám nhìn lạnh cung du liếc mắt một cái.
Nàng màu đen áo gió trong đêm tối xẹt qua một đạo đường cong, này tòa đứng sừng sững ở Yokohama sắt thép cự thú, nhậm nàng đi lại.
Hắc y bọn thị vệ ở lạnh cung du thân ảnh hoàn toàn sau khi biến mất, mới dám ngẩng đầu, tiếp tục thủ vệ đại môn.
Tuổi già thủ lĩnh bạo ngược, tàn sát hết thảy chướng mắt người. Lạnh cung du từ hắn thân thủ đề bạt, sở hữu giết chóc mệnh lệnh đều bị nàng viên mãn hoàn thành, thậm chí cũng đủ huyết tinh.
Đó là cái coi thây sơn biển máu như không có gì “Người”, Yokohama đêm tối từ nàng thân thủ sáng lập.
——
Cảng Mafia hắc thằn lằn cùng đội du kích đồng thời xuất động, giống như vong linh giống nhau, tại đây tòa trong thành thị thu hoạch mạng người.
Tử Thần lưỡi hái xẹt qua, mang đến khói thuốc súng cùng máu tươi.
Thấy trận này tàn sát lạnh cung du, ánh mắt bất biến, thậm chí lộ ra nhàn nhạt đần độn vô vị.
Nàng trong mắt, tội nghiệt hội tụ, dị năng lực “Thiên cân chi tội” phát động.
Nơi xa tối cao đại lâu, nằm ở trên giường thủ lĩnh cảm giác được chính mình vô lực thân thể dần dần có sức lực.