(cp Dazai) Dệt mộng giả

10 0 0
                                    

Là cái dạng này, thân là bác sĩ tâm lý ta đụng phải cuộc đời này nhất khó giải quyết người bệnh.

Vì làm người bệnh không tự sát, ta hao hết tâm lực.

Ta khuyên hắn làm người thiện lương một chút, vô dụng.

Ta khuyên hắn không cần tìm đường chết hảo hảo sống sót, vô dụng.

Ta khuyên hắn chủ động một chút tìm cái bạn gái…… Hữu dụng.

Chính là……

Chủ động đến có điểm dọa người.

* chữa khỏi chuyện xưa

* linh cảm đến từ 《 trộm mộng không gian 》

Tag: Yêu sâu sắc, Dị năng, Thiếu niên mạn, Ngọt văn

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mộng dã tuyền, quá tể trị ┃ vai phụ: Dệt điền làm nên trợ ┃ cái khác:

[1]

Ta lần đầu tiên nhìn thấy quá tể trị là ở trong mộng.

Đúng vậy, ta ở trong hiện thực cũng không có gặp qua hắn, là từ ủy thác người nơi đó biết người này.

Đi vào giấc mộng sau, ta nhìn đến tối tăm đường tắt, đầy đất vết máu, phơi thây cùng mảnh đạn.

Ngay sau đó đối thượng, là rối bời tóc đen hạ, bị băng vải che khuất một nửa mặt.

Thực thanh tú, nhưng tối tăm lại tái nhợt.

So với nam nhân, dùng thiếu niên tới hình dung tựa hồ càng thêm thích hợp.

Hắn bỗng nhiên nghiêng đi thân tới, tựa như đã phát hiện ta tồn tại giống nhau, nhìn lại đây.

Đó là đựng đầy sát khí cùng hắc ám đôi mắt, giống cất chứa dày đặc bóng đêm vực sâu, cơ hồ làm người chợt phùng dưới có chút choáng váng. Thẳng đến hắn hơi hơi khép lại mí mắt, khiếp người khí thế lược giảm vài phần, ta mới giống từ chú trói trung phục hồi tinh thần lại.

Nhưng mà ngay sau đó, lòng ta kinh thịt nhảy mà nhìn đến hắn khoác màu đen áo khoác, chậm rãi đã đi tới.

Rõ ràng biết ở dị năng lực trạng thái hạ, hắn không có khả năng sẽ phát hiện ta, nhưng ta còn là có loại hít thở không thông cảm, giống như đang ở rơi xuống nhìn không tới đế vực sâu.

“Nột, làm ta từ cái này hủ bại thế giới trong mộng tỉnh lại đi?”

Hắn nói.

Trừ bỏ gần chỗ cảnh vật ngoại, nơi xa cùng không trung đều là một mảnh hư vô. Thế giới một mảnh tĩnh mịch, chỉ có hắn nhẹ nhàng, phảng phất bên tai lải nhải giống nhau nỉ non, quanh quẩn ở bên tai.

Bungou stray dogs đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ