Quả hạnh tiểu thư, là một cái nỗ lực sinh hoạt, nhưng nội tâm lại ở mong mỏi tử vong người.
Quá tể tiên sinh, là một cái không ngừng tự sát, nhưng vẫn luôn đang tìm kiếm sinh tồn ý nghĩa người.
Sau đó, bọn họ ở bên nhau.Dùng ăn chỉ nam:
1. Nguyên sang nữ chủ, siêu ngắn, đã kết thúc.
2. Cùng《 [ Tổng ] Yokohama có tòa vạn sự phòng 》Cộng đồng dùng ăn hiệu quả càng giai.
3. Viết ở ba tháng nơi tận cùng, xuân hoa sáng lạn khi.
4. Tân tác《 vai ác nàng người mỹ thiện tâm [ xuyên nhanh ] 》Kính thỉnh chú ý.Tag: Ngọt vănĐô thị dị vănÝ nghĩ kỳ lạVăn dã
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Vân phù quả hạnh, quá tể trị ┃ vai phụ: Trung Nguyên trung cũng, chí thôn tân tám ┃ cái khác: Văn hào dã khuyển, văn dã, bánh ngọt nhỏ, băng vải lãng phí trang bị, chuya, ngắn, 1v1
Một câu tóm tắt: Quả hạnh cùng quá tể ở bên nhau.
1,
Thói quen là một loại thực đáng sợ đồ vật.
Nó vô hình không tiếng động, lại có thể dễ dàng xoay chuyển người tư tưởng, triệt triệt để để đem một người thay hình đổi dạng, đem nhất rõ ràng đồ vật giấu ở gần nhất nơi.
Vân phù quả hạnh đã từng là cái điệu thấp người, nàng điệu thấp viết thư, điệu thấp dùng bút danh che dấu chân dung, một thân an bình văn học khí chất.
Hiện giờ, nàng vẫn như cũ vẫn là một thân văn học khí chất, nhưng không bao giờ sẽ có người cảm thấy nàng an bình.
Muốn nói này oán ai, tự nhiên là cần thiết quy tội với quá tể trị.
Vân phù quả hạnh cùng quá tể trị xác lập luyến ái quan hệ có 365 thiên, tại đây ngắn ngủn một năm, nàng đã cùng quá tể trị cùng nhau tuẫn tình chưa toại 50 nhiều lần, không sai biệt lắm mỗi tuần liền phải cùng nhau tuẫn tình một lần.
Động tĩnh nháo đến quá lớn, hơn nữa nhà gái viết thư áo choàng không sai biệt lắm đồng thời rớt, vân phù quả hạnh cùng quá tể trị này đối ân ái tình lữ lập tức liền thượng tin tức đầu đề, lực áp toàn bộ Yokohama giới giải trí, trở thành toàn Yokohama người trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện.
Này cũng không kỳ quái, bởi vì bọn họ quả thực là tự mang đề tài.
Đầu tiên hai bên đều rất đẹp, có thể nói là tuấn nam mỹ nữ. Tiếp theo, nhà gái là Yokohama có chút danh tiếng thực lực phái tác gia, mà nhà trai tắc lai lịch không rõ, này qua đi như thế nào bái đều bái không ra.
Vẫn luôn theo vào này đó tin tức Yokohama người đều có thể thao thao bất tuyệt giảng ra một đống lớn phân tích, tỷ như nói:
Vân phù quả hạnh sở dĩ đặt bút tên là tuyết tình dương thụ, là bởi vì hy vọng trở thành thái dương phía dưới hòa tan tuyết; vân phù quả hạnh tất nhiên là có tự hủy khuynh hướng, từ nàng kia sắc bén hắc ám tác phẩm giữa là có thể đọc ra loại này tư tưởng; quá tể trị rất có thể có hắc đạo bối cảnh, hoặc là chính là cùng chính phủ có quan hệ, bằng không đại gia không có khả năng bái không ra một chút đồ vật……