Có một tên biến thái giả danh một cô gái

2.8K 229 24
                                    

Dụ Ngôn về lại phòng. Cảm thấy nên mắng chửi ai đó. Lên giường nằm, vẫn là tư thế ưỡn ngực hiên ngang.

Dụ Ngôn cực kỳ ghét bị đụng chạm. Không hiểu sao lần này bị chạm lại khiến cho cô không bài xích mà chỉ tức giận.

Quá đáng hết sức.

Dụ Ngôn sờ lên ngực mình. Lại bóp hai cái. Vừa có cảm giác vui vẻ, vừa ức. Phần nhiều là tức giận.

Xem này, vẫn còn đàn hồi mà. Mặc dù 'đi lính' bị ép giảm cân, nhưng mà nó cũng đâu có giảm đi cho lắm. Chỉ săn chắc lại thôi.

Dụ Ngôn nhấn thêm hai ba cái. Cảm giác ấm ức có nhiều. Dù sao, Dụ Ngôn rất tự tin vào ngoại hình bản thân đó. Cô chăm chỉ tập luyện đến vậy mà.

Lúc bị đè. Rõ ràng cảm nhận thấy nó của Đới lão sư rất rõ ràng. Không hiểu sao, cô cảm thấy ngại ngùng thất vọng.

Nó của cô sau bao năm tự hào, nay phát hiện, không ngờ lại bé hơn người khác.

Thôi được rồi. Lại trẻ trâu rồi.

Thế là Dụ Ngôn gập bụng một trăm cái, cuối cùng cũng mệt quá mà chìm vào giấc ngủ được.

Từ hôm định mệnh ấy. Cảm nhận về Đới Manh của Dụ Ngôn thay đổi 180°. Tên họ Đới chính là thiên hạ đệ nhất lưu manh.

Sáng sớm, vẫn là 6h thức giấc gấp chăn vuông vức, làm vệ sinh cá nhân, hóp bụng ưỡn ngực 30p tự an ủi bản thân rồi đi ra ngồi thừ người ở ghế.

Tổng hợp các thông tin hôm qua. Dụ Ngôn lòng tức giận.

Châu Tử Thiến đi vào phòng WC vệ sinh cá nhân, xong đi ra, vẫn thấy Dụ Ngôn với cặp mày chau lại, liền đi tới.

- Chị Ngôn, vì sao mới sáng sớm đã nhăn mày rồi.

Dụ Ngôn giật mình. Nở nụ cười hình thang nhìn Tử Thiến.

- Tử Thiến, sớm, cùng đi ăn sáng nào.

- A, mình đi với.

Hà Mỹ Diên đầu tóc bù xù, bật dậy. Chạy ù đi làm vệ sinh cá nhân rồi rạng rỡ đi ra.

- Còn bạn em đâu.

Dụ Ngôn chỉ chỉ người đang nằm đắp chăn kín mặt ở trên.

Tử Thiến lắc lắc tay.

- Để cho bạn ấy nghỉ ngơi đi. Em thấy bạn ấy từ hôm qua đã không khoẻ.

Cả ba đi thang bộ xuống. Xem như tập thể dục buổi sáng.
Xuống tầng đầu tiên đã nghe giọng oanh vàng leo léo cất lên.

- Các cậu, các cậu. Mình có rất nhiều đồ ăn vặt, các cậu thích gì cứ đến lấy nhé.

Dụ Ngôn thò đầu nhìn ra hành lang liền thấy Đới Manh còn đang mặc bộ pijama thuỷ thủ mặt trăng. Rất vui vẻ gõ cửa từng phòng phát đồ ăn.

- Ể, mấy đứa, lại đây nào

Thấy đám Dụ Ngôn lấp ló ở cầu thang. Đới Manh rất vui vẻ đi tới, dúi vào tay mỗi người một gói snack.

- Mình là SNH48 team SII Đới Manh đến từ phòng 734 , rất vui được gặp mọi người. Đây là quà ra mắt. Nếu các cậu hứng thú có thể qua phòng mình giao lưu.

[TXCB2][Đới Ngôn] Quá trình miêu hoá cầu bao nuôi của Sư tử NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ