Từ sáng sớm, các nhóm đã phân công nhau tập luyện trên sân khấu. Vậy nên các thành viên thức dậy, liền qua phòng nhau gọi nhau cùng đến trường quay.
Hôm nay team Dễ Cháy Dễ phát nổ tập rất sớm.
Dụ Ngôn được phát đồ từ cách đó mấy ngày rồi. Là nguyên một set đen. Nhìn qua thì thấy những thành viên còn lại tone chủ đạo cũng là màu đen.
Uông Duệ mặc set đen, người nhỏ nhắn lại càng nhỏ hơn. Không có điểm nhấn. Stylist ngẫm nghĩ một hồi quyết định đổi cho màu trắng.
Tả Trác được phối quần Short jeans Bạc.
Đới Manh đồ rất có điểm nhấn.
Đới Manh mới sáng sớm đã tất bật qua lại. Quá nhiều TTS đang chờ trang điểm. Xếp hàng thay phục trang xong. Chờ qua chờ lại quyết định tự trang điểm.
Dụ Ngôn từ phòng thay đồ bước ra, lênh khênh trên đôi bốt 10 phân lách qua hàng người tập hợp cùng nhóm Dễ cháy dễ phát nổ.
Đới Manh mang một cái túi to. Mix đồ xong nhìn rất ra dáng. Đội nón kepi. Còn khoác thêm một áo khoác lông to sụ, vibe chị đại giang hồ nồng nặc.
Hôm nay ai cũng bận rộn. Hứa Giai Kỳ cùng Đới Manh không thể gặp nhau làm Dụ Ngôn thả lỏng đôi chút.
Đới Manh mang bộ trang điểm ra đánh lại phấn mắt.
Xong nhìn qua Dụ Ngôn đang ngơ ngác xem hàng người tấp nập.
- Dụ Ngôn, biết trang điểm không, lại đây chị trang điểm giúp em.
Trang điểm à! Cô biết.
Dụ Ngôn ưỡn ngực, e thẹn cười.
- Em biết, nhưng em không mang bộ trang điểm.
- Lại đây, nếu không chê, dùng chung bộ trang điểm với chị.
Dụ Ngôn nhìn bông phấn. Cái này Đới Manh dùng qua rồi nè.
Dùng chung, thân lắm mới được dùng chung đó.
Đầu tiên là phủ phấn nền.
Xong đánh khối.
Phải cho Đới Manh thấy những kỹ thuật đánh khối cao siêu của cô mới được.
- Ngôn, em hình như đánh quá tay rồi.
Dụ Ngôn khựng lại. Nhìn Đới Manh đang cầm bông phấn tán lại giúp mình. Khoảnh khắc gần kề, hơi thở phả vào nhau làm Dụ Ngôn thấy chộn rộn.
- Nhìn đậm lắm sao.
- Ừ, da em thành màu nâu luôn rồi.
Dụ Ngôn cười gượng.
- Em trang điểm theo phong cách Âu Mỹ nên hơi đậm một chút.
Đới Manh tán phấn xong. Thấy Dụ Ngôn tỏ ý tự làm tiếp, cũng quay qua tiếp tục trang điểm cho Vương Nhã Lạc.
Dụ Ngôn nhân lúc Đới Manh quay đi, điên cuồng dùng phấn tán lại. Nhất định phải trắng xinh thơm mịn hơn make up của Đới Manh.
Tán xong bắt đầu trang điểm mắt.
Đới Manh quay lại, thấy Dụ Ngôn kẻ mắt thuần thục. Cảm thán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TXCB2][Đới Ngôn] Quá trình miêu hoá cầu bao nuôi của Sư tử Ngôn
FanfictionCouple: Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: Hiện thực, lãng mạng Author: Old Papaya - virus lười biếng