Có một người mới học cách biết yêu

2.3K 232 21
                                    

Dụ Ngôn lẽo đẽo theo Đới Manh đi đến điểm tập kết. Lòng vô cùng vui vẻ.

Đới Manh hoảng sợ đến hai chân xoắn quẩy. Dụ Ngôn lại vui vẻ đến mức hai tay vung vẩy thành nhịp. Các staff hậu trường thấy hai thực tập sinh đi tới liền thở phào..

- Đới Manh lão sư, công ty có chuyện gấp cần liên hệ với cô gấp. Mau theo chúng tôi.

Đới Manh bị gọi ra nói chuyện. Hình như là chuyện rất gấp, phải liên hệ qua staff. Dụ Ngôn nghe được loáng thoáng có liên quan đến việc cá nhân của Đới Manh, lòng nổi lên chút ít quan tâm, nhưng không biết phải làm sao. Ngóng thấy bóng Đới Manh cùng staff mất hút mới mở cửa bước vào trường quay.

Lúc vào thì đứng ngay một góc bắt đầu suy nghĩ Đới Manh gặp chuyện gì. Suy nghĩ một hồi thì thành Đới Manh lão sư, nghe thật hay, cô quyết định gọi Đới Manh là Đới Manh lão sư. Vừa ẩn ý lại vừa lịch sự, vừa có sự trân trọng nữa.

Một lúc sau, Đới Manh cũng bước vào, là người đến trễ nhất, cũng có mấy người tỏ ra khó chịu nhưng các thực tập sinh nhà Sông thì liên tục vẫy tay gọi cô lại, chẳng ai muốn chọc giận nhà Sông nên đành im lặng. Đới Manh biết mình có lỗi cũng cúi gập người xin lỗi cả trường quay vì làm mọi người chậm trễ.

Đủ thực tập sinh rồi. Cuối cùng cũng để màn tuyển chọn bắt đầu.

109 thực tập sinh chia làm 3 nhóm. Rap, Dance, Vocal. Dụ Ngôn thấy Đới Manh lượn qua nhóm Dance xong bị Hứa Giai Kỳ trừng mắt hâm doạ đuổi về nhóm Vocal.

- Nè, chị phụ trách Vocal của nhóm. Sao không ở bên team vocal, chạy qua đây làm gì.

Dụ Ngôn đứng sau lưng Đới Manh. Không biết nét mặt Đới Manh như thế nào, chỉ thấy lão sư bộ dạng vô cùng sầu thảm. Quay lại nhìn cô một cái rồi ảo não về team Vocal xếp hàng.

- Dụ Ngôn, rốt cục em ở team nào thế. Dance hay vocal.

Đới Manh quay lại. Mặt rõ ràng quạu hẳn.

Dụ Ngôn nhìn sâu vào mắt Đới Manh, nở nụ cười thật tươi.

- Team chị!

Thế là Đới Manh cạn lời quay lên..

Quay lên xong còn lén lút đẩy giọng kính lên lau mắt.

- Trái tim này chịu không nổi rồi...

Dụ Ngôn vẫn một mực đứng sau, cảm nhận Đới Manh đang tức giận nhưng lại thấy lạ. Người này hình như có chuyện buồn, rất bất lực còn kìm nén trút giận qua người khác.

Dường như Đới Manh sau cuộc gọi bất thường ấy trở nên trầm buồn hẳn. Ngay cả cười cũng cười rất gượng.

Mỗi thực tập sinh được chương trình phát thêm một tấm biển. Hãy ghi câu tâm đắc, điều ước hay mục tiêu của mình vào.

Các thực tập sinh đang hí hoáy. Đới Manh viết xong đưa bút cho Dụ Ngôn.

- TTS nhóm A hãy bước lên hàng đầu, tiếp đến là B, C, D, F hãy xếp theo thứ tự.

Kun PD bắt đầu hướng dẫn các thực tập sinh xếp hàng.

Dụ Ngôn chìm trong suy nghĩ. Cuối cùng Đới Manh quay xuống kéo ngược lên đổi chỗ thì mới hoàn hồn.

[TXCB2][Đới Ngôn] Quá trình miêu hoá cầu bao nuôi của Sư tử NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ