Ngày 30 tết, Dụ Ngôn đến phòng tập từ rất sớm, cứ đi qua đi lại trước hộc tủ chứa đồ của Đới Manh.
Không biết Đới Manh đã về chưa.
Thực tập sinh đến ngày một đông. Thấy Dụ Ngôn ngồi thu lu nhìn hộc tủ chứa đồ thì giật mình.
Có ai nói, Dụ Ngôn không cười, sát khí tăng 200%. Hôm nay Dụ Ngôn không cười, còn cau mày, độ khó ở tăng 50%, độ khó gần tăng 70%, độ bất lương tăng 80%. Cộng thêm 200% không hé môi lần nào, mặt khó đăm đăm như cả họ nhà tủ đựng đồ thiếu tiền không chịu trả vậy.
Các thực tập sinh ngang qua cười mỉm chi, đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên, rất ý thức vòng qua lưng Dụ Ngôn mà chuồn thẳng.
Đây không phải là hèn nhát, đây chính là thức thời.
Hứa Giai Kỳ khá muộn mới từ KTX đến. Trên tay còn cầm cái bánh bao nóng hổi. Nét mặt uể oải, mặc kệ Hứa Dương Ngọc Trác cùng Trương Ngữ Cách đi đằng sau líu lo đủ điều.
Hôm nay là 30 Tết. Theo như các staff báo lại thì không có bất cứ tin tức gì về việc Đới Manh sẽ trở lại cả.
Nhất là sát tết, lại là con một, gia đình cũng sẽ giữ Đới Manh lại ăn Tết vài ngày. Nếu Đới Manh muốn đi cũng phải sau giao thừa, trước tết lưu lượng người di dân về quê ăn Tết rất lớn, lại sát ngày như thế này, Đới Manh khó có thể đặt vé để quay về.
Không có Đới Manh ở đây, tập cũng đã tập xong, Hứa Giai Kỳ bắt đầu trở nên uể oải muốn trốn ở phòng ngủ nướng đợi Đới Manh trở về.
Bước đến tủ đựng đồ. Lại thấy Dụ Ngôn ngồi trên băng ghế nhìn chằm chằm vào tủ đồ của Đới Manh. Hứa Giai Kỳ đang còn ngái ngủ lập tức xù lông.
Có cần trắng trợn như vậy không.
Hứa Giai Kỳ đi tới, lập tức mở tủ đồ của mình, sau đó dựa vào tủ đồ của Đới Manh lôi gương ra son môi.
Dụ Ngôn vẫn ngồi đó, đổi tư thế, mắt nhìn xuống sàn. Đóng vai người câm lặng.
Đằng kia có cáo xoè đuôi.
Đằng này có sư tư u sầu.
Hứa Dương Ngọc Trác cầm cuốn Lịch sử nghệ thuật trong tủ ra đang hồ hởi tính ngoắc Hứa Giai Kỳ đi ra phòng tập, vừa trò chuyện vừa kết bạn liền bị Trương Ngữ Cách lập tức kéo đi một mạch.
Hứa Giai Kỳ nhìn qua Dụ Ngôn ngồi đó lại nhìn bản thân mình trong gương, dường như quên cả cách kiểm soát biểu cảm. Lập tức thu liễm lại.
Đới Manh không ở đây, Dụ Ngôn có ngồi nhìn cái tủ cũng chẳng thể làm gì được.
Nghĩ đi nghĩ lại, lòng cũng thoải mái hơn, thế là khoá tủ đi vào phòng tập. Trước khi đi còn tốt bụng báo một tiếng.
- Đới Manh xem bộ trở lại không kịp rồi. Cô tỏ vẻ si tình ngồi đó thì Đới Manh cũng chẳng biết được đâu.
Nói xong đi thẳng vào phòng tập.
Các thực tập sinh vẫn đang phải tập luyện Yes!Ok, dù sao đang giãn dịch nhưng sau đó sẽ phải biểu diễn ở sân khấu quy mô lớn. Diễn đông như vậy mà không nhảy đều hoặc vô tình sai động tác thì sẽ làm trò cười cho khán giả trường quay mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TXCB2][Đới Ngôn] Quá trình miêu hoá cầu bao nuôi của Sư tử Ngôn
FanfictionCouple: Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: Hiện thực, lãng mạng Author: Old Papaya - virus lười biếng