Có chị lúc xuân sang

1.4K 156 12
                                    

Sau khi kết thúc công diễn 1, các TTS có được quyền gọi về cho người thân một lần, dù sao đến sát Tết, các TTS lại bị giam ở Trường Long, ngày đoàn viên nhưng không thể trở về, vừa nhớ nhà, vừa không liên hệ được với người thân, ai cũng có chút buồn bã. PD Kun cứ vậy đề nghị phía tổ sản xuất để các TTS gọi về nhà và dễ dàng được đồng ý.

Các TTS xếp hàng theo thứ tự chờ gọi điện, vài người phía trước rời khỏi phòng, liên tục lau nước mặt. Ai cũng rất nhớ người thân. Đến lượt Dụ Ngôn cầm điện thoại phía bên kia mama của cô đã xúc động gào khóc.

Phải mama mình không vậy? Dụ Ngôn bắt đầu hoài nghi nhân sinh.

Nỗi nhớ gia đình ngay lập tức bị tiếng gào khóc của mama mình làm biến mất. Mama lại định làm gì thế. Dụ Ngôn bối rối nhìn qua camera rồi lại nhìn các staff đứng phía sau.

Như vầy có mất mặt quá không. Thường ngày chỉ có mẹ cô chọc cô khóc chứ chẳng mấy khi mẹ cô khóc bao giờ.

Chắc ở nhà phải dậy sớm nấu cơm nên nhớ cô rồi đúng không.

Ngô Yến Thanh gào khản giọng trong điện thoại. Không ngờ được con gái gọi về, lòng có chút bồi hồi xúc động. Con gái bảo bối ở nhà đã không hay ăn cơm, suốt ngày cứ giảm cân với chơi một mình. Vào chương trình này không biết sống chết thế nào. Cái tính ngố ngố không biết nói chuyện vào chương trình thực tế dễ bị cắt ý hiểu lầm lắm. Hồi tham gia Thiếu nữ cố lên đã bị cô lập, bây giờ tham gia Thanh xuân có bạn 2, người trong đó nghe nói toàn có công ty lớn chống lưng, con gái bà lại một thân một mình, không biết có bị bắt nạt hoặc xa lánh nữa không.

Càng nghĩ bà càng khóc to hơn.

Dụ Ngôn thấy mẹ mình gào ngày càng to, không hiểu sao lại thấy mắc cười. Đúng là phong thuỷ luân chuyển, bây giờ mama mới biết sự quan trọng của cô thì quá muộn rồi.

Ngô Yến Thanh liên tục nhắc Dụ Ngôn không được ăn kiêng, phải ăn nhiều cơm.

Mặc dù có cảm động nhưng trước mặt bao nhiêu người chỉ biết mím môi nén lại.

Tổ chương trình đặt câu hỏi.

Hỏi rằng cô có nhớ gia đình không. Rằng họ rất muốn gặp mặt cô.

Cô cười cười, dù sao khi chương trình lên sóng họ sẽ gặp được thôi.

Tổ chương trình không buông tha. Qua việc mẹ cô liên tục nhắc cô ăn nhiều cơm, không được ăn kiêng, hỏi cô rằng có nhớ bữa cơm gia đình không. Sắp Tết rồi, ai mà chẳng muốn quây quần ăn bữa cơm đoàn viên chứ.

Dụ Ngôn ngẫm nghĩ, cô rất nhớ nhà, nhưng nếu khóc lóc, bị lên hình, không phải họ hàng gia đình đều sẽ thấy cô mếu sao. Dù sao bữa cơm gia đình cũng toàn cô nấu. Nên đúng hơn là ba mẹ phải nhớ cơm cô nấu chứ.

Cuối cùng thì sau mấy câu hỏi, tổ chương trình chết tâm, thả cô về.

Ra đến cửa còn cười ngốc ngếch nhìn qua phòng bên mấy TTS hai mắt sưng húp, sụt xịt đi ra.

Dụ Ngôn nhìn ngó một lúc, quay người đi về phòng tập class A. Dọc đường có nhìn qua class C rồi Class B.

Đi đến ngã rẽ, vô tình thấy nhà Sông đang ôm lấy nhau vây quanh một người. Đới Manh.

[TXCB2][Đới Ngôn] Quá trình miêu hoá cầu bao nuôi của Sư tử NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ