Nandito ako ngayon sa bahay nila Mr. Roswell, Kasama sila Lamperouge at Lerwick.
"Blood" Bati saakin ni Mr. Roswell.
"Mr. Roswell" Ako.
"I want you to help Lamperouge and Lerwick, You will be here in my house for days." Aniya saakin at tinalikuran ako upang may kunin sa kanyang drawer.
Iniabot nya saakin ang isang baril at tinanggap ito.
"I will be gone for days, Blood. I want you to make it sure that my family is safe." Seryoso niyang sabi saakin.
"Yes, Mr. Roswell. I will make it sure. Maaasahan mo ako sa bagay na yan." Tugon ko sa kanya.
"This is so important and you know what is it. Just don't tell to Aemie. I am the one who will do that, Okay?"
Halos pa bulong na lang ang pagkaka sabi ni Roswell saakin ng tungkol sa kanyang bilin.
Binalingan ko ang dalawa kong makakasama mamaya dito sa pag babantay."Alright, I will." Seryoso kong sabi sakanya. At Umalis na sya sa harapan ko at nag tungo na papunta sa nag hihintay na si Ms. Aemie
Nilapitan ko sina Lerwick at Lamperouge para ipaalam ang bilin ni Mr. Roswell.
Isa nanamang misyon ang kailangan namin tapusin."Wengya! Bakit mukhang mas pinag kakatiwalaan kana ata ni Mr. Roswell kesa sa gwapong ako, Blood?" Himutok ni Lamperouge habang naninigkit ang mga matang naka tingin saakin.
"Pfft, Puro ka kase pa gwapo" Si Lerwick.
Hindi ko na pinansin ang kung ano mang pinag uusapan pa nang dalawa, Ang kailangan kong pag tuunan ng pansin ay ang pag babantay kay Ms. Aemie mamaya.
BINABASA MO ANG
Jerson Ken Blood, Random Point Of Views
FanfictionJerson Ken Blood is from the story of My Husband Is A Mafia Boss written by Ms. Yanajin/Yanalovesyou.