[Ain't part of the story]
!! FLASHBACK WITH ROSWELL, LAMPEROUGE AND LIONHART]-------------
[BROS]I'm already here at the class room with Lionhart, We are still waiting for Roswell and Lamperouge to come.
The class was starting and yet they haven't here."Where are they now?" Lionhart asking me.
I looked at him with a bored look and shrugged.
"Yes Wallace, What is it? You are not listening again and you Blood you look sleepy"
"Cause i am, Ma'am" Sagot ko sa kanya
"Get out again! Now!" She yelled at me.
Tumayo ako para lumabas na ng makita ko sa tabi ko si Wallace. Sa pagkaka alam ko ako lang ang pinalabas.
"What?" Naka ngisi nyang tanong saakin.
"What are you doing?"
"I received a call from the dumb ass, Puntahan natin si Kaizer mapapalaban tayo" Aniya at nag punta kami sa pinaka dulong bahagi ng eskwelahan.
"Tss, Ayaw talaga tumigil ng mga gagong ito" I said.
Nakita kong mas madami sila ngayon kumpara nuong isang araw.
"Ang tagal nyo naman!" Si Lamperouge na kakamot kamot pa sa ulo nya. Nakita ko si Roswell na nag tatanggal ng kanyang uniform at itinira ang kanyang sando. Gaya nya ay ganun na din ang aming ginawa ni Wallace.
"Ang bagal nyo namang kumilos!" Hiyaw nung mukhang biik saamin.
Sa bilis ng pang yayari na kita ko na lang na naka hawak na sya sa kanyang mukha.
Nilingon mo si Wallace na nagpa pagpag ng kanyang kamay.
"Nice one, Sapol sa mukha ang pag bato mo" Naka tawang sabi ni Lamperouge.
Sumugo saamin ng sabay-sabay ang mga kaaway at isa-isang pinag susuntok at sipa ang mga ito.
Nakita kong may hawak ng tubo ang iba sa kanila. Kailangan maging maingat ang bawat galaw namin.
"Wengya! Pag ang gwapo kong mukha nagka galos maraming babaeng iiyak!" Nakuha pang mag biro ng lokong Lamperouge.
"Tss, asa nama" Sagot ko sa kanya.
"Ang tyaga mo din sumagot dyan" Lionhart said.
"Let's finish those bastard"
Si Ezekiel naman ang nag salita at ganun na nga ang ginawa namin. Ang mga bwesit talaga na to pag umulit pa ewan ko na lang.
Sabay-sabay na sumugod saakin ang tatlong lalaki at mabilis ko silang binigyan ng mga suntok. Isa lang ito sa mga pang araw-araw na kagapan sa buhay namin ang may makalaban.
Iilan na lang ang mga natira sa kanila ang iba ay mga naka handusay na sa lupa at namimilipit sa sakit ng katawan.
"Ano laban pa ba?! Wala pala kayo sa kagwapuhan ko eh!" Pang asar na sabi ni Kaizer sa tatlong na tira.
"Bwesit!" Sige nung pinaka leader sa kanila. Mabilis silang tumakbo para makaalis.
"Zeke, Aalis kana?" Bigla kong tiningnan si Zeke at nakita kong dinampot na nya ang kanyang uniform at nag lakad.
"Who you ka" Wallace to Kaizer.
"Let's go"
"Ang excited nyo naman umalis, May klase pa tayo"
"I'm sleepy, kung gusto mo pumasok ka" Sagot ko kay Kaizer.
"Let's play, Kaizer?" Narinig kong aya ni Wallace dito.
Naglakad na ako para maka punta sa parking lot ng eskwelahan para hanapin ang sasakyan at uuwi na muna.
BINABASA MO ANG
Jerson Ken Blood, Random Point Of Views
FanfictionJerson Ken Blood is from the story of My Husband Is A Mafia Boss written by Ms. Yanajin/Yanalovesyou.