It's almost night nang marating ko ang eskwelahan ni baby Emerald. I decided to pick her up after her class because i promised to her that were going to eat dinner together. I got so busy these past few days.And I made a promise to her since Camilla isn't here. She's out of the country again.
I saw my daughter, sitting and there is someone with her. Kaya nag madali na akong lapitan sya.
Naka simangot na si Emerald at panay naman ang pag kalabit ng lalaking nasa tabi nito sa kanya.
"Please stop na po, I told na i don't like you" I heard baby Emerald said.
"Bakit ba ayaw mo saakin?! Okay naman ako. Hindi naman ako mahirap kaya kong ibigay kung ano ang gusto mo" Naka lapit na ako sa kanila ng biglang yakapin ng lalaki si Emerald.
Hindi ko na napigilan ang sarili ko at inundayan ko kaagad ng suntok ang binata at pinag sisipa hanggang sa hindi na ito maka tayo.
"You bastard! Who told na pwede mong gawin sa anak ko yun?!" Bulyaw ko sa kanya at sinuntok ito uli.
"Dadsy!! Please stop na po" Pag pigil saakin ni Emerald.
"You okay baby?" Tiningnan ko syang maigi para malaman kung okay lang ba ito at tango ang kanyang naging pag tugon.
"Tara na po Dadsy, Hayaan na lang po natin sya" Aniya na naka tago sa likuran ko.
"Learned your lesson kid, If you still disturbing my daughter. I will kill you"
At iniwan na namin itong naka higa pa rin sa sahig at hindi maka tayo.
"Don't talk to him next time, okay?" Bilin ko sa anak.
"Yes po Dadsy"
Kung hindi pa siguro ako pinigilan ni Emerald baka kung napa ano na ang lalaking iyon at mabuti na lang nakita ko kaagad sila. Walang pwedeng bumastos sa anak ko kung hindi ako ang makakalaban nila.
BINABASA MO ANG
Jerson Ken Blood, Random Point Of Views
FanfictionJerson Ken Blood is from the story of My Husband Is A Mafia Boss written by Ms. Yanajin/Yanalovesyou.