♥ ♥ ♥Chapter 22♥ ♥ ♥

23 2 1
                                    

♥ ♥ ♥Chapter 22♥ ♥ ♥

"I never thought that marriage is so unlovable"

Selene's POV

Pagkapasok ko tinanong nila ako kung may reservation ako kaya sinabi kong meron under the name Smith hinatid ako ng waitress sa upuan ko at nalumo ako.

Si Rix ang mapapangasawa ko nakita kong nakangisi siya kaya mas lalo akong natakot dahil baka mamaya plano niyang hindi ako pakasalan on the last minute at hindi ako makahanap ng mapapangasawa ko kaya mawawala ang komapaniya ni daddy saakin.

Iniwan kami ng waitress at nanatili akong nakatayo dshil natatakot ako sa ngisi ni Rix at sa mga mata niyang puno ng galit.

Ang Rix na minahal koo ay palaging tumatawa at ang mata niya ay puno ng kasiyahan pero ang taong nasa harap ko hindi siya ang rRix na nakilala ko.

"Please sit Ms.Smith....oh or should I say Mrs.Collins??"hindi ako nakasagot at umupo na lang ako nakatingin ako sa mga hita ko na parang napakaganda nito at hindi tinitignan ang mukha ni Rix.

"Just so you know I still love my girlfriend pero kailangan ko ang company ng daddy mo para mas yumaman ako at maibigay ang gusto ng girlfriend ko kaya pag kinasal na tayo kukunin ko ang mga na inherit mo sa daddy mo pati na ang company mo."

Tumingin ako sakaniya ng may galit"why are you doing this? Dahil ba ito sa past natin? Ok lang sakikn na kunin mo lahat ng pera ko wag lang ang inheritance at company ko at ng daddy ko pinaghirapan kong buuin ang company ko ng mag-isa at ang inheritance at company ni daddy ang natitira niyang ala-ala saamin so would you just say what you really want?"

Nawala lahat ng emosyon sa mukha ni Rix at tumgin saakin gamit ang mga blanko niyang mata"I want your company kapag nakuha ko ito I will be the richest person in the world at mapasaya ko pa ang girlfriend ko."

"I love my giflfriend because unlike you she love's me and is loyal to me."

Tumayo si Rix at tumingin saakin"We'll get married in a week I ordered some food for you to eat and remember i will never love you again."

Tumigin nalang ako sa likod niya habang papaalis siya.

Matapos ang 5 minuto kong pagtingin sa pintuan tumayo narin ako at lumabas sa restaurant.

What I need right now is to be alone kaya hindi ko tinawagan Chris tungkol sa mga nangyari, pumasok ako sa kotse ko at pumunta sa pinakamalapit na convenience store.

Pagkapasok ko pumunta ako sa kumuha ako ng basket at pumunta sa mga aisles pinuno ko ang basket ko ng potato chips, chocoleate, at ang favorite kong cookies and cream ice cream.

Pumunta ako sa clerk at pagkatapos kong magbayad pumasok ako sa kotse at nag drive na papunta sa safe haven ko.

Pinark koo ang kotse ko sa may gilid ng waterfalls at tingnan ko ang paligid halos walang nagbago maganda parin ang special place namin ni Rix ang nagbago lang ay nasira na ang duyan sa gilid.

Kinuha ko ang kumot sa likod ng kotse ko at nilatag sa damuhan pagkatapos ay binuhos ko lahat ng mga binili ko kanina at saka nagsimulang kumain.

Today I realized that a tongue has no bones but it is enough to hurt someone deep.
                                                                  ~♥~

♥♥♥Yet Another Plastic♥♥♥{COMPLETED}Where stories live. Discover now