♥ ♥ ♥Chapter 18♥ ♥ ♥
" I knew that I never moved on but never thought that I will still love
you."Selene's POV
Sabay kaming naglalakad nila Chris at Alex papunta sa pintuan ng ballroom sa hotel ko.
Si Chris ay nakasuot ng midnight blue na damit na may sweatheart neackline at nakasuot siya ng black heels tinali niya ang buhok niya sa isang elegant bun at nilagyan niya ito ng mga silver flowers Acessory habang si Alex naman ay naka balck suit at may tie na midnight blue para mag partner sila ni Chris.
Ako naman ay nagsuot ng firey red dress na offshoulder at may slit sa gilid ng hita ko nag suot rin ako ng diamond earinggs at red sapphire necklace na galing pa sa grandma ko na sabi niya ay family heirloom kaya nga lang ayaw kunin ni mommy nag suot rin ako red stiletoes para bumagay sa damit ko.
Nag-antay kami sa pintuan ng ballroom para tawagin kami sa listahan.
"And now our hotel owner the youngest female billionaire, the best friend of the people that are responsible for this donation."
"Miss Selene Paige Smith!"binuksan nila ang pintuan at nagpalakpakan ang mga tao bumaba ako sa hagdanana habang nakangiti sa mga dumating pero hindi ako tumitingin sa kanilang mga mata.
Pagkatapos kong makababa tinawag narin sila Chris at Alex at saka sila nagsalita para sa opening umupo ako sa table na naka assign oara saamin nila Chris at Alex.
Matapos magsalita nila Chris at Alex nagsimula nang sumayaw at kumain ang mga tao.
Tumayo ako para pumunta sana sa Cr pero nang nasa tapat na ako ng cr may humila sa braso ko at ipinasok ako sa storage room.
"Sino ka!? Hindi mo ba alam na puwede kitang ipakulong sa mga ginagawa mo? Hotel ko ito kaya pwede kitang palayasin dito!"
Binuksan nito ang ilaw at saka ko nakilala ang taong humila saakin sa storage room...
....si Rix
"R-rix" naiiyak kong sabi.
"Bakit ka bumalik!? Sisirain mo nanaman ba ako!? Sasaktan mo nanamna ba ako!?"
"Sorry pero hindi na kita mahal unlike noon natuto na ako at nalaman ko na ang totoo mong kulay kaya hindi mo na ako masasaktan."
"B-but"
"But what!? Huwag kang lumapit saakin kahit kelan masaya na ako ngayon may girlfriend na ako at masaya ko kasama siya mas masaya kaysa noong kasama kita.I learned my lesson at dahil saiyo Selene hindi na ako nagpapauto."
" Huwag kang lalapit saakin o sa Girlfriend or you won't know what hit you"
Matapos sabihin ni Rix iyon lumabas na siYba at inaiwan niya akong umiiyak.
I know that I can't move on pero hindi ko alam na mahal ko parin siya to the point na nararamdaman kong nababasag ang puso ko dahil lang sinabi niya na may girlfriend na siya.
Lumabas ako sa storage room at pumunta sa cr ayokong makita ako nila Chris at Alex na umiiyak dahil alam kong magagalit sila.
Matapos kong mag retouch hindi na halatang umiyak ako maliban lang sa pamumula ng mga mata ko.
Lumabas ako sa Cr at pumunta sa table namin hindi pa ako nakakaupo ng makarinig ako ng malakas na tawa.
.....Si Rix kasama si....Allina.
I can't believe that he would fall for someone like her but who am I to judge i fell in love with him.
People fell in love in mysterious ways just like how fell in love with him even after my break-up but hindi ko ipagpipilitan ang sarili ko sakaniya dahil alam kong may mahal na siyang iba.
Kahit mahal na mahal ko siya hindi ko hahayaan ang sarili ko na magmakaawa sakaniya dahil alam kong mas pipiliin niya ang taong mahal niya.
I wonder bakit kaya ang utak madaling turuan pero ang puso hindi.
~♥~
YOU ARE READING
♥♥♥Yet Another Plastic♥♥♥{COMPLETED}
RomanceThe world have different kind of poeple 10% are true friends one that supports you, one that loves you no matter the consequences but they are really rare and very hard to find. The remaining 90% consists of liers, bad influncer, pretenders, and evi...