♥ ♥ ♥Chapter 29♥ ♥ ♥

24 2 3
                                    

♥ ♥ ♥Chapter 29♥ ♥ ♥

"I really hate snakes they bite take their prey until it slowly dies from the venom then they just leave to find another prey."

Selene's POV

Mamayang gabi na ang party para sa merging ng company pero wala parin akong damit para sa maisusuot ko, kaya naisipan kong tawagan si Cris para samahan niya ako sa mall at tulungan niya ako pumili ng susuotin ko.

Inaantay ko nalang siya kaya andito ako naka upo sa kitchen kausap si ate Mary nang tumunog ang doorbell kaya kinuha ko ang gucci purse ko at pumunta na sa pintuan.

Pagkabukas na pagkabukas ko palang ng pintuan ay hinila na agad ako ni Cris na nagmamadali dahil 10:00 na daw at wala pa akong damit.

Pagkarating namin sa mall ay agad akong hinila ni Cris sa iba't ibang boutique para makahanap ng dress pero hanggang ngayon ay wala parin akong mahanap na damit pero nakabili na kami ng diamond flower crown na may blush flower design at diamond necklace at earrings.

Pumasok kami ni Cris sa isang fancy looking boutique at saka naghanap hanap ng dress naghiwalay kami ni Cris para mas mabilis na makalibot kami ng makita ko ang perfect dress.

Meron itong sweetheart neckline at backless at may slit sa right thigh may mga nakapalibot ditong pearls na color white at blush pink sa baba dahil sa kulay ng damit na blush pink habang at bumamababa ay nagiging white ang color.

Bitbit ang dress hinanap ko si Cris at nang ipinakita ko sakaniya ang damit ay agad niya akong tinulak papasok sa dressing room para masukat ko ito.

Bagay na bagay sa kulay kong porselana ang blush pink na nagpa stand out ng kulay ko, kitang kita rin ang magandang hubog ng katawan ko sa damit na ito. Cute but sexy.

Lumabas ako sa dressing at hindi napigilan ni Cris ang tili niya saka sinabing kailangan ko iyong bilhin, bumalik ako sa dressing room saka binalik sa lalagyan ang dress saka sinuot ulit ang damit ko saka binayaran ang dress.

4:00 na kami nakarating sa bahay nila Cris at Alex kung saan ako tutulungan ni Cris mag make-up at mag ayos para sa party mamaya.

~

Nakatingin ako ngayon sa salamin at hindi ko makilala ang sarili ko nakatali ang buhok ko sa iaamg elegant bun at naka patong sa ulo ko ang diamond flower crown na binili namin kanina. Natural lang ang make-up na ginawa ni Cris naka pink lip gloss kaunting blush at naka blush pink at silver eyeshadow ako.

Tinulak ako pababa ni Cris kung nasaan nag-aantay ang date kong si Lucas, at nag pa alam na kami papunta sa party.

Papunta sa party nag-usap lang kami ni Lucas tungkol sa boyfriend niya, pagkalabas namin ni Lucas ay bumungad agad saamin ang flash ng camera ng media at mga tanong nila na halos lahat ay...

Bakit hindi kayo mag kasama ng asawa niyong si Mr.Collins?

Sino ang kasama mo ngayon?

At ang pinaka kinaiinisan ko ay ang..

Totoo ba na kaya ka lang pinakasalan ni Mr. Collins ay para sa company at may girlfriend siya kaya ikaw ang mistress niya?

Dumiretsolang kami ni Lucas at hindi pinansin ang media at ang agad bumantad saakin ay si Allina na may kahalikan na lalaki.

Mahirap talaga ang mga plastic pagka nakuha na ang gusto sa isa maghahanap na ulit ng iba at hindi lang yon may lahi pa siyang ahas.I wonder kung saan niya uto namana.

I reaaly can't believe na itong plastic na may dugong ahas na to ang gusto ng taong mahal ko, kung sinabi niya lang naman saakin na gusto niya sa basura edi pinasama ko na sana siya sa pagbabasura ng ng mga basurera.

Ang hirap talaga sa mga lalaki basta ang babae maputi lang ang legs tuwang tuwa na kahit mukha naman siyang aso.
                                                                  ~♥~

♥♥♥Yet Another Plastic♥♥♥{COMPLETED}Where stories live. Discover now