♥ ♥ ♥Chapter 3♥ ♥ ♥

37 5 7
                                    

♥ ♥ ♥Chapter 3♥ ♥ ♥

"Sometime's it's better to let someone go"~older

Selene's POV

I won't ever forget Lucas kahit na nasaktan niya ako,kahit na ginamit niya lang ako, napamahal narin ako sakaniya, hindi ko lang alam kung siya talaga ang minahal ko o nagpapanggap lang rin siya.

Sabi nga nila first love never dies, pero in this case kailangan ko nang mag move on, hindi lang sakaniya pero kasama na ang anaconda kong ex-bestfriend.

Pagkatapos namin umiyak ni Cris kanina sa tapat ng fountain inuwi niya ako sa bahay, na kung saan nagtago ako kanila mommy at daddy, dahil alam kong pag nalaman nilang nag break kami ni Lucas magagalit sila, gusto kasi nilang ipakasal ako kay Lucas dahil kapag nag merge ang company namin, kami na ang pinakamalakas na company sa buong mundo.

Kagaya ni Lucas hindi ako mahihiyang tawaging plastic ang mga magulang ko. All they want is money,money,money, they can never be happy in a normal life.

Pagkatapos kong maligo lumabas ako sa backdoor, muli kong nakita ang magandang kagubatan naisip kong mag lakad-lakad muna para mawala sa isip ko lahat ng mga hinanakit ko.

Inihihiling ko na sana pagkatapos ng paglalakbay kong ito naka move on na ako kay Lucas pero alam ko sa sarili ko kahit anong gawin ko hindi ko kayang mag move on ng ganon kabilis.

Nahimasmasan ako sa mga iniisip ko ng marinig ko ang tunog ng tubig na umaagos tiningnan ko ang paligid ko at dumiretso ako sa dinadaanan ko.

Pagkatapos ng 1 minuto nakita ko ang isang ilog, napaka linis ng ilog walang kahit anong duming makikita dito at satingin ko nga kahit uminom ako dito hindi ako magkakasakit.

Nakita ko sa gilid ng ilog ay may duyan kung saan puwede kang mahiga.

Umupo ako rito at alam ko sa sarili ko na dito sa lugar na ito kaya kong makalimutan ang lahat ng bagay.

I might be able to forget the pain even just for a while.

Cristine's POV

Pagkatapos kong ihatid si Paige sa bahay nila dumiretso ako sa condo ni Lucas pagka park ko sa parking lot, hindi na ako nag sayang ng panahon sinugod ko si Lucas.

Nang makita ko siyang nasa sala nanonood ng movie habang naka-akbay kay Allina hindi ko na napigilan ang sarili ko at sinampal ko silang dalawa at hindi pa ako nakuntento dahil sinabunutan ko pa si Allina.

"CRISTINE!!!!"sigaw ni Lucas habang sinusubukan niya akong hilain paalis kay Allina.

"Ang kapal ng mukha mo!!! Minahal ka ni Paige tapos ito ang gagawin mo what the f**k did she do to you for her to experience this."sigaw ko at sinampal ko ulit si Lucas sa mukha niya."Hindi ka ba pa nakukuntento sa paghingi mo ng pera sa kanya sa pag gamit mo sa kaniya na parang isang manika para lang makuha mo ang mga luho mo!!!"

" what kind of a horrible digusting pig you are!I hope you rot in hell or better yet just DIE!!!!!"

Pagkatapos kong magwala sa bahay nila medyo napakalma ko na ang galit ko sa kanilang dalawa pero hindi pa sobrang kalma para kalimutan ko lahat ng kasalanan nila.

I guess some people are just plastic's , a waste of space and useless lying motherf*****g b***h.

Selene's POV

May naramdaman akong gumagalaw at napansing kong nakatulog na pala ako paglingon ko sa gilid ko may nakita akong....

A/n:
May nakita akong magjewa 💑magkasama sa gilid ng kalsada 🚦magkahawak ang mga kamay 👏masayang naglalakbay....😃💑

Sanaol may jewa💑 sanaol mahal💖sanaol pinili ka ng tao mong mahal 💞💑pero bat ganun nilandi kalang💏 pero di jenowa iiyak kana....😭😭

Hahahakdog nalang sa inyo.. 🌭Hahahakdog nalang sa inyo..🌭🌭
                                                               ~♥~

♥♥♥Yet Another Plastic♥♥♥{COMPLETED}Where stories live. Discover now