Chapter 8

155 3 1
                                    

Chapter 8

-
sunnie's pov

Napalunok ako at kinakabahan habang hawak hawak niya yung kamay ko sa hagdanan nilang may malaking chandelier pa talaga eh. Nakakahiya tuloy umakyat.

Nakakita ako ng black door at pinihit niya yung doorknob.

At again.. Namangha nanaman ako sa kwarto niya.

Kasi malinis. 😂 diba typical na lalaki ang kalat kalat ng kwarto.

Ang ganda ng room niya may the beatles tapos may mini sala na may flat screen TV, Telescope, at bed halos katamihan ng room niya is Black, Grey and White.

Halatang halata mo talaga yung pagkaadik niya sa music.

May stand din yung gitara niya doon.

[Picture]

Nilapag 'ko yung box ng cupcakes doon sa table ng mini sala niya.

At umupo ako dun.

Tapos siya parang binaba niya yung blinds. Kaya medyo dumilim.

*Gulp*

Ano ba yan sunnie! Makaakto ka naman para kang nasa honeymoon o ano!

"Ano yung ginawa mo para saan?" Sabi niya saakin. Bumalik siya nang nakapajama lang. Hahaha.

"Ah. Kasi. Thankyou gift ko na din to kasi napasaya mo ako last time." Sabi 'ko sakanya na medyo uneasy.

"Ahh. Sige nga. Kanina pa ako nakakaamoy ng masarap. Kainin natin." Sabi niya sabay kukunin na niya yung box.

"Nye. Sayo naman yan. Dapat ikaw lang kakaun. Sige aalis na ak---" sabi ko na paalis na sana. Pero bigla niya akong hinila at pinaupo sa lap niya.

AWKWAAARD.

"Mabigat ako ice!" Sabi 'ko sakanya pilit 'kong umaalis pero binackhug niya ako.

"Hindi ka naman mabigat ah. Para kang teddy beaar!" Sabi niya saakin sabay yakap pa sakin ng mahigpit

ANG PUSOO KOOO.

"Sige na nga dito ka lang sa tabi 'ko at kakain tayo." Sabi niya sabay buhat saakin sa empty spot ng sofa niya.

Magkatabi kami ngayon. At binubuksan niya yung Box of cupcakes.

"Wow." Sabi lang niya sabay kuha agad at kain.

Naflattered ako.

"Pmuno mou alamn na favomrimtem mko mto."

Ano daw? Di ko naintindihan yung sinabi niya kasi kumakain siya at mukhang sarap na sarap pa siya.

Nilunok niya.

"Paano mo nalaman na Favorite ko ang brownie cupcake? Last na kain ko nito eh 11 years old." Sabi niya saakin

Nagulat naman ako doon.

"Hindi ko alam. Basta kung ano lang yung sa tingin kong masarap. Ayun yong ginawa ko." Sabi 'ko sakanya

Favorite pala niya yun. Tyaka, 11 years old?! Tapos 17 years old na siya. 7 YEARS NA SIYANG DI NAKAIN NG BROWNIE CUPCAKE?!

Si Pa-fall at Si Na-FallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon