1

1.3K 36 1
                                    

Home


"Looking for my long lost wife is fucking hard, i been looking for her since she left me alone in my hotel room in the most heaven night. And it's fucking 5 year's now. My head aching so bad, knowing that my mother is seriously asking me to come home and meet the woman she like to be my bride, fuck!

Who's Ariane Marie Deborah? Where can i find her? My wife.

Limang taon na ang nakakaraan ngunit sariwa parin ang init na aming pinagsaluhan. I know i' am stranger, a wrong person man to marry her. Hindi ko din alam kung anong pumasok sa kukute ko ng gabing iyon at napapayag niya akong  magpakasalan sa kanya, aaminin ko na nabighani ako sa ganda at alindog ng kanyang katawan. Inakala ko na isa isang babaeng bayaran, but i was wrong all along, I'm her first, i ripped her small hole, i know how painful it is, i take her roughly. Fuck...! Fuck! Shit! Tumayo ako at pumasok sa loob ng cr. Ganito ang laging takbo ng systema ko sa twing maalala ko sya tinitigasan ako.

Tangina! Mabilis na taas baba ang ginawa ko sa sarili hanggang mailabas ko ang init ng katawan.

You look! So fuck up men!
Nalabasan ko na naka upo sa sofa si Mar.

What are you doing here? Deretsong  tanong ko.

Well, boss i just want let you know that I'm ganna be a groom soon.

-SO? putol ko sa sasabihin niya.

That's mean you need to take over your company. I have a wife to take care, pleasure and bring around the world.

Damn you Mar! So much for information suck a dick!

Tumawa ito na nakahawak sa tiyan. Say to yourself man. Sino bang baliw na hanggang ngayon ay naghahanap sa misteryosang asawa?.

Fuck you!

I fuck pussy boss, di tayo talo.

Damn you! Duckket!

Alam mo kung hindi lang sa wedding ring na suot mo iisipin ko ng baliw ka na gumagawa lang ng kwento na may asawa ka.

You fucking out of my room now, wala akong oras sa ganyang usapan.

Tumayo ito at lumabas. Pero bago tuluyang lumabas ay pumihit ito paharap. Mag e-enjoy ka naman pag bumalik ka  maganda at sexy ang secretary mo dun. Tumatawang sabi saka tuluyang lumabas

Going home is a bad idea, but i left no choice,  ikakasal na ni Mar sa susunod na lingo kaya naman kailangan ko ng harapin ang pamamahala sa kompanya. At higit sa lahat, ang pangungulit ng mommy ko na mag asawa na.

Alam kung magtatampo sya pagnakita nya ako dahil wala akong pasabing uuwe. Pero mas nainam na ito kisa sa parang may fiestang party nya kada uuwe ako. Halus lahat ng amiga mommy nya ay narito sa twing uuwe ako at hindi lang yung bitbit pa ng mga ito ang mga anak nila.

Natigilan ako sa pagpasok ng marinig ang masayang tinig ng aking ina. She sound so happy and contented. Anong meron at masaya sya? Last time i checked she always told me to bring kids in this home to make her happy? What is it now?

Tuluyan akong pumasok at natigilang muli ng makita ang tatlong cute na bata kasama si mommy. Dalawang batang babae ang nag aayus ng buhok ni mommy at isang batang lalaki ng nakasimangot na pinapanood ang ginagawa ng dalawa. They looks so adorable.  Nanigas ang katawan ko sa sinabi ko. I hate kids they are annoying, noisy at making messy all the things. But what is happening to me right now? Did i really say adorable?

Nagulat nalang ako ng may maliit na kamay na humawak sa kamay ko.

Ikaw po ba ang daddy namin? Tanong ng batang lalaki

Pero mas nanigas ako ng makita ang muhka nito? I saw my to him when i was a little boy like him?  Kamuhkang kamuhka ko siya. What the hell?!

And why my chest hammering inside? My heart beating loudly.

Wrong Person ✅completed✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon