6

614 25 1
                                    

" I shoud be glad by now, but what the hell?! I can't even blink my eyes from those photos on my table.  She is my long lost wife, why the destiny is so damn.

Do you have any questions sir? Tanong ng Private investigator na nagbigyan ng detalye ng asawa ko.

None, and thank you gor for this. You can leave now.

Lumabas na ang p.i.

How now?(paano ako aarteng walang alam?)

I recognize her voice in the first time we've meet. Pilit kong winaksi na hindi sya ang asawa ko.

Pero ito na sa harap ko ang magpapatunay, sumasapak na sa harap ko. Ang daming tanong sa i
Isip ko bakit ibang pangalan ang ginagamit nya? Inayus ko ang larawan at ibinalik sa brown envelope. 

Hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko. Nangingig ang kalamnan ko. Pakiramdam ko ay puputok ang mga ugat ko sa katawan dahil sa pintig nito.

Gusto ko syang komprontahin kaya linabas ko sya.

Parang piniga ang puso ko sa tagpong naabutan ko. My wife is next to me, but seems like miles away from me.

Masayang nag uusap si iane at Jhunel habang sinusubuan nito ang asawa ko ng pizza.

Miss Marquez in my office now! Bumaling silang dalawa na agad ko ring tinalikuran.

How may i help you sir?matamlay na tanong

Walang ngiti, walang reaction,  nakakatangina. Bakit pag dating sa akin ay ganito sya. Bakit pakiramdam ko ay isa akong bata na inagawan ng laruan sa mga oras na ito.ĺ

Come here.

Lumapit sya at tumayo sa harap ng lamesa ko.

Come next to me, utos ko.

She stomping her feet with loud noise, nasa muhka nito na napipilitan lang sya, tumayo sa

Hinawakan ko ang pulsuhan niya at hinila paupo sa kandungan ko.

Sir!-

I crushed my lips into hers.  her body froze, i savour her pity lips, nasagad nya ang pasensya ko. I'm not a jealous type of man, but seeing her smile and laughed with the other man is waking up the devil inside of me. I kiss roughly, i bite her lower lips, suck her tongue hungrily. A moment later my kiss change to slow and passionate. She incircle her both hands on my neck and respond to my kisses. A Thunder electricity runs to every vein of my body, para itong.

S-sir.... mmmmm" she moan.

She's trying to full away her head but i hold the back of head while my other hand is hugging her waist.

I can't enough kissing her, her lips is like a fucking drugs it make me so addicted. 

My manhood is poking her ass. Shit..! Agad sya tumayo this is wrong sir.

Gusto kong isigawa na I have all right to do further because i own her. Pero di ko ginawa. I mad at her I'm jealous fuck! But i won't tell her.

Agad syang tumakbo palabas ng opisina ko at dumiretso sa banyo.

I followe her, naabutan ko syang tulala na nakatingin sa sariling replika sa salamin. Medyo nanlaki pa ang mata nya ng makita ako mula sa salamin.

Stop there, sigaw nya ng humarap sa akin.

Don't want too. Sagot ko at ngumiti sa kanya.

You can't just kiss me like that! Galit nyan boses.

I want to kiss you and i want more. Nakangising sagot ko.

I'm married sir, what my husband say of he found out about this?

Natigilan ako sa sinabi nya. Ibig ba nyang sabihin may asawa na syang iba?

But responded,  don't deny you like it too?.

Wrong Person ✅completed✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon