"Ahhhhhhhh.......!
"Ugh! Your so tight, baby...! Ang sarap ng bawat pag pasok at paglabas ko sa maliit niyang butas.
Ahh" ahhh! Faster! Daing niya.
Umuuga ang lamesa ko at nahulog ang mga papeles sa ibabaw nito. Wala akong pakialam daig kopa ang umakyat sa langit sa sarap na aking nalalasap sa mga oras na ito.
Sakal na sakal ako sa kanya, paramdam na ramdam ko ang pag pintig ng loob nya. Nakakabaliw tangina. Kung tatanongin ako kung ano ba ang paraiso fuck! Ito na yun.
Binilisan ko ang pagbayo sa kanya, madiin sagad na sagad na syang pagpapasigaw sa kanya satwing isinasagad ko sa loob nya. Nakahawak sa magkabilang gilid ng lamesa ang kamay niya at nasa muhka ang sarap at ligaya na ibinibigay ko sa kanya. "A ring from my phone wake me up from my hot fucking dreams with the beads of sweat all over my body.
Arrrggg! Damn I'm fucking boner. Panaginip na pakiramdam ko ay totoong nangyari. I grab my self ang masturbate, i hate to admit this shit of me. But I'm really lusting to Iane. My breath became heavy and i spill my semen on my blanket.
I don't know what got into me, i just seeing myself in front of the mirror. Hindi ako makontento sa ayus ko. Limang korbata na ang pinares ko sa suot kong suit pero hindi ko pagustohan ang ayus nito. Fuck! Gusto ko lang na mapansin ako ng asawa ko. Nakakagago na yung puro nalang si Jhunel ang nakikita nya. Speaking of that fuckers malapit na nyang matikman ang kamao ko. I'm starting to piece off with that moron. Gusto kung baliin ang leeg ng lintek na Jhunel.
Grrrrrr! Binato ko sa kama ang necktie na hawak ko.
Bakit ba di nya ako mapansin? Di man lang ba sya nagwapuhan sakin. Tangina naman eh?!
Napapikit ako ng maalala ang nangyari kahapon. Damn i need to see her, I'm fuck up! i want to taste her sweet little lips again
Thinking of her lips makes me so fucking boner again. Holly fuck!Pag dating ko sa opisina ay dumeritso ako agad ako sa cubicle ni Iane, at kumulo agad ang dugo ko ang naikuyom ng mahigpit ang kamao. Ang aga pero heto sya nakikipagtawanan na kay Jhunel.
Napatitig ako tumatawang si Iane. Sya yung tipo ng babae na walang kaarte arte sa katawan. She's simply amazing. Na pag tinitiganan ay mas gumaganda. I feel something strange inside of me may kung anong pakiramdam sa loob ng aking katawan na diko kayang pangalanan. Hell this feeling daig kopa ang batang inaagawan ng candy dahil sa inis na kumakalat sa katawan ko.
Ahemmmm! Tumikhin ako para maagaw ang atensyon nilang dalawa.
Yow man, aga natin ah. Bati ni Jhunel.
Ikaw din eh pare aga mong manira ng araw. Nakita kong natigilan sya sa sinabi ko. Linagpasan ko sya at pumasok sa opisina na di tinaponan ng tingin si Iane.
Agad itong sumunod ng makapasok ako sa opisina.
Sir-
Come here! Bulyaw ko
Sungit. Mahina pero narinig kong bulong nya. Saka padabog na lumapit.
Lumapit ito at tumayo sa harap ng table ko.
Can you help me? Pinakita ko ang necktie na hawak ko.
Pinaikot nito ang mata saka lumapit at kinuha ang necktie na hawak ko.
Bakit pag dating sakin laging salubong yang kilay mo. Laging naka irap yang mata. Laging nakasimangot yang labi mo? Ganun mo ba ako ka ayaw makita?
Ummmmh!! Naubo ako ng bigla niyang hilahin pahigpit ang necktie ko kaya nasakal ako.
What the hell Iane. Papatayin mo ba ako?! Bulyaw ko.
She just smirk on my face after she done on my ties and tap my shoulder. Sabay talikod palabas ng opisina ko.
Damn! Did she just smirk on my face? Gigil na linukot ko ang papel sa ibabaw ng table ko saka binato sa basurahan. Bwesit na Jhunel yan!