16

504 31 2
                                    

"I'm sorry, baby. Come to daddy. I'm sorry nagsusumamo ako sa kanila. Please don't be mad to daddy,  daddy is so sorry if i scared you. Please.  Never in my mind seeing myself begging  to someone.  But to the kids in front of me i will bow even people may laugh to see me this situation.

Tila may punyal na tumarak sa dibdib ko ng magyakap ang dalawang babae at umatras. Takot at nanginginig ang katawan nila. Nagtataas baba ang balikat nila sa sobrang pag iyak.

" yow! Kiddos your daddy and i aren't fighting.  We're just playing. Look umamba ng suntok sa akin si Duckket para ipakita na naglalaro lang kami. Tumawa pa ang gago. Sumontok siya mahina na tumama sa sikmura ko, nagkunwari akong nasaktan.

Naupo ako at sapo sapo ang tiyan. Bigla nagtakbuhan ang tatlo bata para tignan kung ayus lang ako.

Bosing di kita bati you hurting our daddy! Matinis na tinig ni Cathy.

I hate you bossing! Segunda ni Christy.

While Chriss give him a dead stair.

"Niyakap ko silang tatlo ng buong higpit. Linukob ng kakaibang init ang dibdib ko. Kakaibang ligaya na diko na malayan na nginig na balikat ko. Nag taas baba ang balikat ko. I cry out loud from my heart.  Masaya ako pero diko mapigilan ang mapaluha.  I kiss them on their head. Kahit wala pang confirmation na anak ko sila sa lukso ng dugo noong una ko palang silang nakita ramdam kona na may init akong nararamdaman sa kanila.  Kahit diko sila lubusang kilala ay minahal kona sila.

Are you hurt daddy? I kikiss ko na yung masakit daddy para gumaling na agad. I smile widely and top Cathy's head. Daddy is okay.

Tuloy nyo na yung pag kain nyu.

Bumalik sila sa lamesa at panaka nakang sumusulyap sa amin. Naka harap ako sa mga kaibigan ko na halatang nabigla din.

"Fuck! Dude  i can't believe  nadali mo ng minsanan yan mga yan. Turo ni Leo sa tatlong bata na kumakain. 

"Ngumisi lang ako. Wanna know how i make it?

"Yuck! Dude im healthy and sex is my expertise. Nandiring reaksyon ni Leo.

Where the result? Tingin ko kay Rheonel.

"Here"

"inabot ko ang brown envelope na may kaba,  ito ang babago sa buhay ko kung sakaling positive ito.

'Wait, dude  mag on lang ako ng music para may feelings ang dating."

'Puro ka talaga kalukuhan. Leo!

"Binuksan ko at dahan dahang inilabas ang laman. Salubong ng kilay ko sa nabasa. Unang pahina palang. Mario Congrad? Binalik ko sa loob ng envelope ang papel at saka binato kay Rheonel,  you got the wrong one fuck you!!

"Binuklat din ni Rheonel at napakamot ng ulo  at namali pala yung nakuha ko. Wait balikan ko nasa sasakyan ko lang. Agad na lumabas siya ng condo.

"Blanko ang isip ko. Gusto kong magalit, magalit ng husto kay Iane, all this time, nanginig ang kalaman ko. May anak kami wala man lang akong kaalam alam. Kakaibang kirot sa puso ang nararamdaman ko. O may balak ba syang ipagtapat sakin?" Hinugot ko ang cellphone ko mula sa bulsa. I dialed Iane number.

"Hello sir, pilyang sagot niya. At ito nanaman boses palang niya na maririnig ko ay nagrereact na ng husto ang katawan at puso ko. I really love her.

"Where are you, matamlay na tinig ko.

"Hey, bakit ganyan ang boses mo, masama pakiramdam mo?" Bakas ang pag aalala sa tinig niya.

"I'm fine, mabigat ang hiningang sagot ko.

Wrong Person ✅completed✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon