12

528 24 2
                                    

EMPIRE BILLIONAIRE NIGHT

Jealous guy

"Silence, i saw how he gripped the steering wheel. Kung paano mag silabas ang ugat ng braso niya sa sobrang higpit at hawak niya.

"Huminto and sasakyan, ng aking tignan ang amin kinaroroonan ay nasa mataas na parte kami kung saan makikita na parang bituin ang ilaw ng shudad."

"Sinandal ko ang ulo sa upuan at ipinikit ang mata. Nararamdaman ko ang pag ingit ng sasakyan. Pagbukas ng mata ko ay bumungad sakin ang kalangitan. Inalis pala niya ang takip ng sasakyan niya.

"Ang gandang pagmasdan ng bituin sa kalangitan, napakapayapa 2:00am sobrang tahimik ni walang sasakyan na dumadaan.

"You like in here?" Kalmado na ang tinig niya.

"Peacefully, tipid na sagot ko.

"Muli kung ipinikit ang aking mga mata at dinama ang sariwang hangin.

"This is my stressed remover spot. Kapag sumasama ang loob ko o pag galit ako dito ako tumatambay, umiinom ng beer.

Nakikinig lang ako.

"Ang ng lugar diba?

"Napamulat ako ng mata at tumingin sa kanya, ngumiti siya sa.... pero may igaganda pa pala ang lugar na to... yun ay ang may kasama kang putol putol na saad niya at sa huli kumindat siya.

"Nag-init ang muhka ko at kumabog ang dibdib ko. Gaano kahirap ang magpigil ng kilig? Sa totoo lang gusto kung bumama ng sasakyan at magsisigaw kasi sa kaloob-luoban ko ay parang may kitikiting nag paparty. Shit pati ang puday ko ang react, pumintig ito.

"Your blushing, tumawa siya.

"Nagtakip ako ng muhka at pinilig sa kabilang bahagi ang ulo ko ng di nya makita ang mamumula ng muhka ko.

"Nararamdaman ko ang pag ayus niya sa kaniyang upuan. Medyo inatras niya at ng malayang gumalaw.

"Nag click, inalis niya ang safety belt ko at walang kahirap hirap na inangat ako at dinala sa kandungan niya.

"Papalag pa sana ako ngunit mabilis din niya nilocked ang katawan ko ng kaniyang dalawa braso. He full me and hug me tightly."

Alam mo bang naiinis pa ako sayo?

"Ikaw pa ang may ganang mainis, e ikaw tung may kaharutan pinalo ko ang dibdib niya.

"Oyyy' selos si Mrs' kikiligin naba ako?"

"Hey, di po ako nagseselos!"

"Muhka nga, tumawa pa ang gago.

Binana ko ang ulo ko sa balikat niya. Ang muhka ko halus humalik na sa leeg niya sa posisyon namin. 

"Fuck! Mahinang mura niya.

"Binaliwala ko nalang, pilyo akong napangiti ng halikan ko ang leeg niya, bigla kasing nanigas ang katawan niya na parang napigtas ang paghinga.

"Wi-wife, what are you doing, mabigat na hiningang saad niya.

"Hmmmmm?' Tanong ko at patuloy na hinahalikan ang leeg niya.

"Fuck! Nahihirapang pagmura niya.

Dahil nakatagilid akong naka upo sa hita niya ay malaya kung halikan at haplusin ang dibdib niya.

Wrong Person ✅completed✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon