17

524 33 3
                                    

Nagising akong may humahalik sa buong muhka ko at mahinang hagikgik

My turn, another kiss i feel landed on my cheek.

Mommy still sleeping,  my turn. I felt another kiss on the other side of my cheek. 

Still sleep? Ask the another voice. That voice damn that voice, boses palang niya nag rereact na ang katawan ko. My man

My turn, saad niya.  Bumilis ang tibok ng puso gusto ko ng imulat ang mata ko. Pero may parte ng isip ko na parang hinihintay ang pag dampi ng labi niya sa labi ko.

"Suddenly I felt his hot and soft lips on mine. The three kids giggling.  Kiss her more daddy look it's  working Cathy giggling. May kung anong mahika ang labi niya.  Na sa bawat pag tudyo ng dila niya sa magkalapat na labi ko ay may kung anong kiliti na gumagapang sa katawan ko.

'Wake up sleepy head. Kinagat niya at bahagyang hinila ng labi niya ang ibabang labi ko.

"Minulat ko ang mata at natawa ng makitang nakatakip ang mga palad ng mga anak ko sa kanilang mata.

"Wahhhhh! Mommy is like sleeping beauty.  She's waking up by daddy's magical kiss. Masayang saad ni Christy.

"What's the time now? Tingin tanong ko sa asawa kong may napaka gwapong ngiti.

"Time for you to wake up sweetie, punta tayo sa bahay ni mommy.  She ask me to bring you all there.

"Babies? Hug nyo muna si mommy. Dinipa ko ang braso ko para sa kanila.

"I want a hug too. Group hug! Sigaw ni Christian na sinundan din ng sigaw ng group hug ng mga bata  kaya naman napalitan akong maupo. I still haven't known how he explained our situation, to our kids. But knowing how they smart I'm surely knows they will understand. Ang init ng yakap nila ay parang mga kamay na humahaplos sa puso ko.

"Kids go and change we are going to meet your granny.  tell to your ate Celine we will go at 8.

Agad na bumaba ng kama ang mga bata at nag uunahang lumabas.

"And you my beautiful wife,  wanna conserve water by bathing together?"

"Hmmmmm? Pilyang ngiti ko.

'Stop that, don't tease me, wife.

"What did i do? Inosenteng tanong ko.

"Wala ka nga bang ginawa? Kinuha nya ang kamay ko sabay baba niya ng jogger na suot niya kasama ng brief niya. Lumabas ang nakatagong ang 3M. Hindi tatlong milyon. Kungdi Matigas, Mahaba at mataba niyang pagkalalaki. What a gifted cock!

Pinahawak niya sa akin.

"See isang pilyang ngiti mo lang sumasaludo na sayo ang sarhento ko.

Let me do something about it. Mapang-akit na tinig ko

Bumaba ako ng kama at tinungo ang pinto saka sinara at ni locked.  I slowly walk back ang striping off my clothes. Panay ang lunok niya na parang nakakita ng masarap ng putahe.

"I ask him to sit and rest his head on the headboard of the bed. I smile and lick my lower lips. When i saw him doing what i say.

Hmm good boy.

Gumapang ako sa ibabaw ng kama palapit sa kinaroroonan niya. Inabot ko ang waist band ng jogger niya kasama ng boxer niya at hinila pababa.  I hold his fully erected cock and stroked slowly. Hawak palang ay panay na ang mura niya habang nakatinga at naka pikit ang mata ang mga kamay niya ay mahigpit na nakakuyom at naglalabasan ang mga ugat. I bend down to his cock and kiss the head. Nalalasahan ko ang free cum sa maliit na butas sa ibabaw ng ulo niya. Isinubo ko ng dahan dahan hanggang sumagad sa lalamunan ko.

Wrong Person ✅completed✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon