9

558 33 1
                                    



Birthday



'Nagising akong nanakit ang aking katawan.  Shit, daing ko ng umupo ako sa kama. Ramdam na ramdam ko ang kirot ng pagitan ng hita ko.

Masakit man ang katawan at halus di maihakbang ang mga paa ko ay nagtagumpay akong nara banyo. Huuuu! Buga ko ng mabigat na hangin.  Ang akala ko ay doon na magtatapos ang sakit na iniinda ko.

Awwwwww! Halus mamilipit ako sa sakit na umuhi. Parang may mainiit na patalim na humihiwa sa pagkababae ko ng dumaloy ang ihe ko. Animal na lalaki yun, bat kasi extra large yun kanya?!" Grrrr ako tuloy ang nagdudusa.
Nag enjoy ka rin gaga! Laban ng isip ko.

Pawis na pawis ako sa pag ihe palang. Parang bumalik lang ako nung unang may nangyari samin ganito rin ako. Naputol ang pag iisip ko mg tumunog ang cellphone ko.

Damn!! Lakad takbo ang ginawa ko palabas ng banyo para sagutin ang tawag. Cute na recorded voice kasi ng mga anak ko ang ringtone ng caller pag sila ang tatawag.

Hello? Sagot ko

Mommy!

Happy birthday to you ,
Happy birthday, happy birthday
Happy birthday, happy birthday, mommy.

Sabay-sabay na kanta mga anak ko, nawala sa isip kona birthday ko pala ngayon, kaya pala sabi nila agahan kong umuwe.

Thank you, my babies.

Mommy, aren't you done yet working?. Tanong ni Cathy.

Coming home mom? Tanong din ni Chriss

Hurry up mommy we have a surprise for you. Masiglang tinig din ni Christy.

Natawa ako, ang sarap sa pandinig ng malalambing nilang tinig.

Yes mommy is coming home, well? Hmmmm who want some ice cream?.

Mommy, i want,

Parang chorus  na sabay sabay nila sigaw sa telepono.

And, nuggets at apple pie, and chicken burger.
Mas lalo akong natawa sa kanilang tatlo si Christy ang pinaka malusog. Hindi naman siya sobrang taba pero ang cute ng cheeks niya pag ngumiti lalo na pag lumalabas ang magkabilang beloy sa pisnge.

Ok the fairy god mommy granted your wish, ting* i sound like there's a magic that can grant her wish.

Mom, take care on the way home we love you. Seryosong tinig ni Chriss. Itong anak ko nato talaga ang nagmana sa ugali ng tatay niyang may sumpong.

Matapos ang tawag ay inayus ko ang aking sarili ng tignan ko sa phone ang oras ay napamura nalang ako. Damn! 4:00pm in the afternoon.  Ibig sabihin maghapon akong nakatulog. Nakarinig ako ng ingay mula sa labas ng silid. May kasausap si Christian?"

Well magpapaalam nalang ako sa kanya na mauna na akong uuwe, bukas na kami mag-usap alam kong di ako titigilan ng lalaking yan.  Asawa ko naman sa isip na hiyaw ko.

Binuksan ko ang pinto at-

Para akong binuhusan ng isang baldeng yelo, What the fuck! His friends are here, na parang mga batang naka upo sa sahig at naglalaro ng baraha, lucky nine. Lahat ng mata nila ay napako sa sakin.

Dude! Tell me mali ang nasa isip ko? Tanong ni Rheonel.

Nakita ko din ang ngisi ng boss ko at hindi sumagot.

Your in trouble man, baling muli ni Rheonel.

Did she really come on out in that door, nanlalaki paring ang matang tanong ni Leo?"

Wrong Person ✅completed✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon