11

516 28 1
                                    

Your mine alone

"Pwede bang umuwe kana Cindy!  Your so annoying,  and you are disturbing not helping!
Get your ass out of my office now!
  Asar na asar na ako sa babaeng to mula ng dumating ako ay hindi na ako linubayan. She's getting to my nerve, dagdag pa ang inis na nararamdaman ko sa asawa ko.

Fuck! Ano ba! Pilit kung inaalis ang kamay ni Cindy na yumayakap sa lèeg ko mula sa likod ko. 

Na miss lang kita eh, bakit dati ko naman tung ginagawa at noon wala kang reklamo!"

That's it! Noon! Kaya lubayan mo ko dahil iba na ngayon.  Tumayo ako at agad dumistansya sa kanya. Daig mo pang nauubusan ng lalaki kung maka kapit ka sakin. 

Sumimangot siya at umupo sa swivel chair ko.

Fuck! This girl she's fucking stubborn!

Panay ang tingin ko sa pinto fuck! I'm nervous at the same time. Baka bigla nalang pumasok ang asawa ko at maabutan kami ng babaeng to.

Pumayag ka munang ikaw ang date ko sa EMPIRE BILLIONAIRE ball tomorrow night?"

Fuck! Will you stop acting like we got something,  i won't go with you!" Bulyaw ko.

"Christian you love fucking my pussy' and taking me wherever you feel horny! What's the change?

Find other guy to fuck you because i won't fucking fuck you!

Talaga ba? Ngumisi siya at tumayo.

Damn! Wonam what are you doing?!

Nalaglag sa lapag ang suot niyang dress ng hilahin niya ang pagkakatali sa leeg niya.

I immediately stepped and picked her dress. Itinaas ko ito at muling isinuot sa kanya.  Hinigpitan ko pa ang pagkakatali niyon sa ng si nya muling alisin. But i was shocked in her action. Bigla niyang niyakap ang leeg ko at siniil ng malaim na halik ang bibig ko. Fuck!" Hinawakan ko siya sa magkabilang braso para itulak ng biglang bumukas ng pinto"

"Fuck..!" Curse from the door. Weeww!

Dude! Ang aga nyan! Nakangising si Rheonel.

That's my man! Binata na ulit! Segunda ni Leo.

Nag di- disinfect kaba dito, dude?" Baka maka dito pa kami tamaan ng virus. Si Henry na naka taas ang isang kilay.

Naka hinga ako ng maluwag ang buong akala ko ay si Iane ang nagbukas ng pinto. 

Dude? Bat parang galit si Iane na salubong namin sa lobby?. Inaway mo nanaman ba yung secretary mo?."

"What..?"

Sabi ko si Iane madilim pa sa lagay ng panahon sa labas ang muhka na nasalubong namin sa lobby.

Natigilan ako, damn! Nakita niya ba?

Napa sabunot ako sa buhok. Fuck! Kasalan mo to e! Baling ko kay Cindy na naka upong muli sa swivel chair ko.

"  E ano naman kung magalit yung secretary mong muhkang 60's so baduy ewww!"

Henry, can you do me a favor my man?.

Wew! You sound like a romance love song to my ear, 0919654**** my gcash.

Fuck yes! I'll pay just take her out turo ko kay Cindy.

"No way!" Bulyaw nito at pinag ekes pa ang hita.

"Sinenyasan ko si Henry ng go signal. Tumayo siya at walang sabi sabing binuhat sa balikat ni Cindy.

Nag kakawag ito at pinagsusuntok ang likod ni Henry.

Wrong Person ✅completed✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon