Zero's POV
Habang nagmamaneho ako pauwi ay hindi ko mapigilan ang pagngiti. Pinipigilan kong di ngumiti pero di ko talaga mapigilan. Tiningnan ko naman ang kinainan namin ni Elke kanina, mas lalo akong napangiti nang makita ko ang kutsarang ginamit namin kanina. Shit! Nagiging bakla na ko!
Di ko maisip na nagkiss kami sa kutsara, kiss through spoon just kidding. Wait lang magkikiss din kami soon antay antay lang.
Ilang sandali ay nakarating na ako sa bahay namin, ipinark ko na iyon sa garahe at pumasok na ng baha. Nakasalubong ko si Zhera kaya tiningnan ko to ng nakakunot ang noo.
Ayokong marinig na asar-asarin ako nito noh lalo na't masaya ako ngayong gabi, baka mabad trip ako hanggang bukas. Si Elke muna iisipin ko tsaka yung ginawa namin kanina, actually ginawa niya kanina. Nagmumukha akong baby niya nun shit!
"San ka galing?" Tanong niya sakin.
"Sa pagkabata" pamimilosopo ko.
"Sagutin mo nga ako ng maayos" sabi niya sakin, "tumawag si momm kanina hinahanap ka sabi ko na lang na busy ka pa sa school" sabi niya at sinundan ako.
"Buti naman marunong ka na magsinungaling" sabi ko at nagsimulang humakbang sa hagdanan.
"Bat mo pala hinahanap si Elke manin?" Tanong niya sakin at nakita ko naman kung pano siya ngumisi.
Huminto ako sa pagakyat at inilagay ang kamay sa bulsa. Tumalikod ako at tiningnan siya ng seryoso sa baba ng hagdan. Nasa ikawalong hakbang na ako ng hagdanan habang siya at nakatingala sa akin.
"Wala ka na dun" sagot ko at nagpatuloy sa pag-akyat hanggang sa makarating ako sa second floor.
"Alam mo kuya bagay kayo ni Elke" sabi niya kaya napalingon ako sa kanya at napakunot ng noo ko.
Gusto ko ngumiti pero ayokong asarin niya, pag ito pinatulan ko iiyak tong panget na ito. Hinabol niya ako paakyat at ako naman ay nakahawak na sa pinto ng kwarto ko.
"Pero mas bagay sila ni Nathan, ang sweet nila sa isa't isa" sabi niya kaya tiningnan ko siya lalo ng masama.
"Tss"
Pumasok ako sa kwarto ko at padabog na isinara ang pinto. Naiirita ako habang pinapakinggan ang pangalan ni Nathan.
"Nagseselos ka?!" Sigaw niya mula sa labas ng kwarto.
"Wala akong pakialam sa kanila!" Sigaw ko naman.
Kay Nathan lang ako walang pakealam ayos lang na lumapit-lapit si Nathan kay Elke basta wag lang niyang sasaktan yun o gagawan ng masama kasi baka magkagulo kami.
Binuksan niya ang pinto at inilabas niya ang ulo niya kaya binato ko yung unan ng malakas sa kanya. Hindi siya natamaan kasi agad niyang isinara ang pinto
"Matulog ka na!" Sigaw ko pero wala naman akong narinig na sagot umalis na siguro.
Nakatingin ako sa kisame habang nakangiti, napakagat ako sa labi at napahinga ng malalim. Bwisit na saya to! Gusto kong di na mawala. Niyakap ko ang unan na nasa gilid ko at inisip na si Elke yun.
Fvck i love her dude! I'm badly inlove with her! I admit that I love her.
Huminga ako ng malalim habang iniisip ang nangyari kanina. Binibaby niya ba ko? So baby na niya ko? Ahh! Nagmumukha akong bakla pag kinikilig damn it!
BINABASA MO ANG
Dumpling Head (College Boys Series #1)
Fiksi RemajaCOLLEGE BOYS SERIES #1 Zero Kyle Emer Norwell, the college guy who always bully this highschool transferee girl named Elke Mariam Kiethlyn Venus (the girl character) but the reason of it is because he can't show to Elke that he like her and he don't...