Khi Jin tỉnh dậy là đồng hồ chỉ đúng 3h , vừa mới mở mắt , Jin đang loay hoay không biết nơi này là nơi nào . Anh liền đi vào phòng tắm , vệ sinh cá nhân và tắm rửa sạch sẽ . Khi trong lúc gội đầu , những kí ức về ngày hôm qua đã ùa vào đầu Jin . Anh đỏ mặt , và nghĩ :" Người cứu mình là ai thế nhỉ?, trong lúc say mình chỉ nghe được từ Min .Min.......................thôi dẹp . Phải lo nhanh lên còn về nhà làm bữa sáng cho Taehyung nữa ".Thế là anh liền tức tóc sửa soạn quần áo , chạy xuống cầu thang khách sạn để trả tiền . Nhưng ai ngờ , đây là khách sạn cao cấp nhất của Seoul đấy chứ . Anh đi đến quầy tiếp tân và định trả tiền nhưng có một sự thật làm anh bất ngờ . "Đã có người trả tiền giùm anh thưa quý khách !", thấy thế anh liền hỏi coi người trả tiền giúp anh là ai , nhưng câu trả lời của tiếp tân khiến anh đầy sự thắc mắc . ''Người ấy dặn tôi là không được nói với quý khách biết ạ!Thật lòng xin lỗi quý khách rất nhiều ". '' Vậy à , vậy thì nếu như người đó có quay lại xin hãy đưa tờ giấy này giùm tôi nhé". "Vâng , tôi gửi cho người đó ".
Sau đó , anh liền lao ra khỏi khách sạn như một tia chớp , gọi taxi và đi về nhà ngay lặp tức . Anh không để ý cái người mà anh vừa đi qua khỏi , khuôn mặt đó nở một nụ cười dễ thương và nói " Em thực sự giống như một con mèo nhỏ xù lông đấy Jin . Chúng ta sẽ được gặp nhau trong mấy ngày nữa thôi đấy , cứ từ từ thư giản nha chú mèo con của anh ".
Khi anh về đến nhà là lúc 5h , anh liền vội vào nhà và xem Taehyung có về nhà hay không . Thấy Tae đang nằm ngủ trên chiếc sofa ngoài phòng khách , anh liền phì cười và tiến từng cái bước chân nhỏ nhẹ , lấy một chiếc mền đắp lên và định tiến lại phòng bếp . Nhưng bất chợt , có một bàn tay to lớn nắm lấy tay anh và nói :" ANH ĐI ĐÂU , BÂY GIỜ MỚI VỀ HẢ KIM SEOKJIN ! ''. Tae gần như hét lớn lên khiến anh phải lo sợ . Jin trả lời rất lắp bắp :" Anh.....có việc....xin lỗi em". Nhưng dù vậy , vẫn khiến Tae phát điên lên và nói :" Hừ , có việc đúng không , hay là ra ngoài dụ dỗ trai hả đồ con điếm !!!!!".Jin gần như muốn phát điên lên vì thấy Taehyung nói những điều này đối với anh . Nhưng anh vẫn phải nhịn, bởi vì gia đình , về Tae và tất nhiên cũng vì anh".
''Anh xin lỗi rất nhiều Tae à , nhưng em phải tin anh chứ , anh không phải là con điếm!!!!". Jin dựt tay Taehyung ra và tiến lại nhà bếp , định nấu cho Tae một bữa sáng cơ bản . Thấy vậy , Tae liền tiến lại gần Jin và nói :'' Anh không được phép yêu tôi đấy , hiểu không Seokjin ?''. Jin nghe xong những lời này , Jin cảm thấy tim mình rất đau , đau rất nhiều .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taejin][Yoonmin][END]Lời nói muộn màng
FanfictionJin , anh đã kết hôn với Taehyung được 1 năm . Nhưng Taehyung không yêu cậu , cậu ấy yêu Jimin , người bạn thân thanh mai trúc mã của Taehyung . Vậy Jin có dành được Taehuyng khỏi Jimin hay không ?( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , rất mong được...