16

286 11 0
                                    

''Anh...anh...em mà dám nói lần nữa thì đừng trách tại sao anh đá em ra sofa ngủ đấy!!!''nói xong , cậu liền trở mình , bơ luôn Kim Taehyung đang ngơ ngác bên cạnh .

''Hic , anh ấy giận mất rồi!!!'' cậu đang suy nghĩ trong lòng thì đột nhiên cậu nghe được một tiếng : ''Rột rột....'' , cậu đang cười thầm thì Jin quay lại , đỏ mặt nói : ''Anh đói rồi , em...em có thể đi mua cháo giùm anh được không Tae?''

Nghe thấy câu khẩn cầu của Jin , cậu liền phì cười , xoa đầu anh , và ra khỏi giường bệnh :

''Anh mà dám bước xuống phòng bệnh là em không vui đấy!!!'' Tae nói , cậu vừa bước chân ra khỏi phòng .

''Anh biết rồi mà!!!''Jin vừa nói , cậu vừa chu môi ra . Khi thấy Taehyung đi rồi , cậu liền mở tivi treo trên tường coi.

''Chán quá đi , không biết có phim gì hay không vậy nhỉ?" cậu đang dùng điều khiển chuyển kênh này sang kênh khác .

''Ah!!!''khi chuyển đến kênh chiếu phim kinh dị , cậu liền dừng lại và coi . Khi đến giữa đoạn phim là cảnh ghê rợn , cậu liền đắp mền xung quanh , ôm lấy gối , sẵn sàng cho khúc ghê rợn ấy .

Cảnh ghê rợn là cảnh một con búp bê đang ngồi trên chiếc ghế kêu cọt kẹt , từ từ quay đầu lại nhìn ai đó đang theo dõi mình  , khiến ai cũng phải rùng mình , ớn lạnh , Jin cũng không ngoại lệ , cậu liền lấy gối chùm đầu , giả vờ như không nghe thấy gì....thấy im lặng , cậu liền nghĩ đã hết khúc ấy , định mở gối ra . Bỗng , cậu lại nghe thêm một tiếng két , cậu nghĩ :

''Chưa xong nữa sao , nhanh lên đi!!!'' , tiếp đó , cậu lại nghe được tiếng đóng cửa một cái : ''RẦM!!!'' . ''Sao lâu vậy!!!Nhanh hết khúc ấy giùm con đi!!!'' , cậu đang nghĩ thầm , thì tiếng bước chân lại vang lên , khiến cậu càng sợ hãi .

''Jinnie , anh đang làm gì vậy ?''giọng nói đó là của ....TAE!!.

''Taehyung , sao em đi lâu vậy ? Anh sợ muốn khóc luôn á!!!''cậu nói , tay bỏ gối ra , vừa ôm lấy Tae , khóc thút thít .

''Rồi , rồi , không sao đâu mà!!!Có em ở đây rồi!!'' , Tae cất tiếng ôn nhu , xoa đầu và nâng mặt của Jin lên và hôn một cái .

''Cảm ơn em , Taehyung!!'', thấy được chồng mình hôn ôn nhu như vậy , cậu cũng bớt sợ hẵng . Nhưng cậu đâu biết trong lòng của Tae đang cười thầm : ''Mình không nghĩ anh ấy lại nhát gan như vậy nhỉ ?'' . Khi cậu vừa mua cháo về xong , đến trước cửa phòng , liền mở cửa ra định cho Jin một sự bất ngờ , liền thấy anh đang vùi đầu vô chiếc gối trông đáng yêu phết . Hù anh ấy cho vui .

''Sao em cười toe toét vậy?''Jin hỏi , khi thấy Tae đang cười .

''Dạ....không có gì đâu?''.

''Vậy à....'' nói xong , cậu liền hỏi Tae : ''Em mua cháo gì vậy ?''.

''À em mua cháo đậu xanh cho anh!!!'' cậu nói , tay liền chìa ra .

''Cháo đậu xanh sao!!!YÊU EM QUÁ TAE À!!!'' Jin vừa nói , vừa chồm lên lấy cháo . 

''Anh thích ăn cháo đậu xanh lắm à?".

''Ừm , anh thích lắm!!!''.

( Chap này hơi hơi xàm nhé!!!)

[Taejin][Yoonmin][END]Lời nói muộn màngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ