20

250 12 0
                                    

Ngược lại , Taehyung rất thích nụ hôn vừa rồi , mặc dù nhanh nhưng lại rất ngọt ngào.....

Rồi họ lại im lặng......

''Jinnie....'' hai người im lặng một lúc lâu , Tae là người lên tiếng trước tiên .

'' Gì vậy....?'' Jin thấy cậu lên tiếng , liền quay sang trả lời .

'' Chúng ta.....nên hãy bàn bạc về chuyện ấy đi....'' khi thấy anh đã sẵn sàng , cậu liền nói , với một cách nghiêm túc .

''Ừm.....'' Jin vẫn hiểu ý của Taehyung , cậu liền trả lời . Bỗng , tiếng của tài xế vang lên .

'' Thưa quý khách , đã đến nơi rồi ạ!!!'' .

''Vậy sao....Jinnie , anh xuống trước đi , em sẽ trả tiền và mang đồ đạc rồi vô nhà sau...'' .

''Ừm...vậy anh vô trước...'' thấy Tae nói vậy , anh liền trả lời ,  xong , anh liền bước trở vô nhà .

Sau khi trả tiền xong , cậu liền lấy đồ đạc xuống , và chạy thật nhanh , thật nhanh vô nhà . Sau khi vào , cảnh tượng đầu tiên là Jin đang ngồi trên chiếc ghế sofa ở phòng khách , khuôn mặt thể hiện sự nghiêm trọng . Không cần biết gì hơn , cậu liền để nó ở hành lang , rồi vô phòng phòng .

Cậu ngồi đối diện với Jin , thấy anh vẫn im lặng , cậu mở lời trước : ''Jin.....em xin lỗi vì những năm qua đã không đối xử tốt với anh....Làm cho anh đau lòng....'' .

Thấy Taehyung mở lời thật lòng với bản thân anh , anh liền mĩm cười và nói : '' Tae , chuyện ấy không phải lỗi của em , là anh không tốt , a-anh không xứng đáng với em , nên mới nhận được kết cục như vậy....''.

''KHÔNG....'' Tae cảm thấy bức xúc khi thấy anh nói vậy , cậu liền phản bác lại .

''Đó không phải là lỗi của anh.....là lỗi của em . Jinnie , kể từ khi lấy anh , em vẫn luôn chán ghét anh . PHẢI , là em không tốt , đã làm ra bao nhiêu chuyện có lỗi....'' . Jin vẫn luôn lắng nghe những lời từ tận đáy lòng của Tae .

''Và...'' anh hỏi .

''Và Jinnie , anh còn yêu em không ?'' Taehyung nói , khuôn mặt thể hiện sự mong đợi từ anh .

Taehyung đã thú tội hết mọi việc với anh , anh nên.........

__________________________________________________________

''Hãy luôn luôn yêu thương bản thân mình , hãy coi những thứ coi thường mình là bước ngoặt lớn để mình trưởng thành hơn.....'' đó là điều mà mình muốn gửi cho những người đọc trong truyện này . Yêu các bạn nhiều lắm!!!

[Taejin][Yoonmin][END]Lời nói muộn màngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ