'' Jin , anh được lắm . Đã kết hôn với tôi rồi mà còn đi hẹn hò với người khác . Để coi tối , anh sẽ giải thích thế nào với tôi đây !!!!''. Taehyung vừa nói vừa nhìn Yoongi bằng một ánh mắt ghen ghét .
Thật ra , khi Jimin gọi điện thoại cho Tae về việc Jin sắp bỏ đi trong 1 tháng nữa . Vì chuyện đó mà cậu tức sôi máu , bỏ hết công việc của mình mà đi đến siêu thị tìm Jin . Nhưng khi thấy Jin , cậu định gọi để hỏi rõ ràng về chuyện cậu sắp bỏ đi , nhưng sau đó cậu lại thấy Jin lại đi chung với một người khác , điều đó khiến cho cậu rất tức .
Tại nhà hàng Song Jook Heon.
''Em thấy ngon không Jinnie ?''
''Ngon , thật sự rất ngonnn!!!Jin trả lời anh .
''Hay là sau khi ăn xong , Jinnie với anh đi hát karaoke không?''
''Nếu như là mình đi thì Tae ở nhà sẽ ăn gì đây . Mình vẫn không nên đi tốt hơn''.Jin đang suy nghĩ thì bị Yoongi cắt ngang .
''Em có đi không Jinnie ? Anh đang rất sốt ruột lắm đó !!!''
''Xin lỗi , em không đi được đâu anh Yoongi , em còn phải về sớm để còn làm việc nữa . Em...xin lỗi ''
''Không sao đâu , khi nào em rảnh , hai tụi mình đi hát ha!''
''Vâng !!'' . '' Mà em ăn xong rồi , em về trước nhé ".
'' Hay để anh đưa em về , trời tối như vậy rất khó đón taxi đấy''
''Vậy thì làm phiền anh quá rồi...''
'' Có gì đâu , dù gì thì anh ở bên cạnh nhà em mà .''
''À, ừm...''Jin trả lời rụt rè , vì cậu sợ Taehyung nhìn thấy .
Khi cậu lên xe , cậu đã quyết định rồi ở hàng ghế sau nhưng thật kì lạ khi cậu thấy Yoongi cứ bắt cậu ngồi ở ghế phụ .
''Em không ngồi ghế phụ là anh giận đó !!''. Yoongi lên tiếng kêu Jin.
''Dạ , em biết rồi....''. Jin thật sự không hiểu tại sao Yoongi lại bảo mình ngồi ở ghế phụ .Nhưng chắc anh ấy cũng muốn nói chuyện với mình thêm một chút.
''Jin , em có biết từ khi gặp em , anh đã yêu em rất nhiều không?''
''Dạ...Yoongi huyng vừa nói gì ạ..."Jin hỏi lại vì anh nghĩ mình vừa nghe lộn.
''Anh nói , từ khi lần đầu tiên gặp em , anh đã thích em rất nhiều đấy Jinnie''
''Em....em...em cảm ơn anh vì anh đã thích em nhưng mà anh cũng biết....em thích Taehyung mà đúng không.Em cũng đã kết hôn với Tae....và....''
''EM ĐỪNG CÓ CHỊU ĐỰNG NỮA ĐƯỢC KHÔNG!!!!!!!''. Yoongi đã hét lên và khiến cho Seokjin bất ngờ .
''Em....em....nào có chịu đựng gì...đâu, em vẫn sống tốt với Tae mà....''
''Em đừng tưởng anh không biết Jin à , thật ra cậu ta không yêu em mà đúng không!!''
''Em....''Khi Jin mới mở miệng trả lời thì Yoongi đã chở cậu đến nhà .
''Anh mong sao vào ngày mai , vào lúc 15 giờ chiều . Tại quán cafe trước trường mình , hai chúng ta sẽ nói chuyện rõ ràng''
''Vâng''.
Khi Jin trả lời xong , Yoongi liền phóng xe đi về nhà , anh liền đi vô nhà của mình . Nhưng kì lạ thay , bình thường Tae luôn luôn không có ở nhà vào giờ này...sao lại....''Bất ngờ lắm đúng không ?Tôi chỉ vì làm việc xong mà về thôi , không cần anh suy nghĩ nhiều đâu".
''Em ăn gì....chưa , để anh..''khi Jin định nói thì Tae liền trả lời rằng :
''Tôi chưa ăn , anh nấu đi ".
Thật sự rất kì lạ khi Taehyung lại kêu anh nấu cho cậu ăn . Nhưng anh cũng rất vui khi cậu chịu ăn đồ ăn do anh nấu . ''Em đợi chút , anh nấu liền''Jin dường như rất phấn khích khi nấu ăn cho Tae.
Sau 30 phút trôi qua.
''Tae , anh nấu xong rồi nè , em lên ăn đi".
''Tôi biết rồi...''. Tae trả lời.
''Vậy em ăn đi , anh vô phòng.....trước đây".
''Khoan đã Jin , tôi.....tôi.....muốn anh ăn chung với tôi ''khi thấy Jin đi vào phòng , anh liền hỏi Jin.
''Em...không phải....em rất ghét anh ngồi cùng em sao ?''Jin ngạc nhiên hỏi.
''Giờ thì tôi hết ghét rồi , anh cũng ngồi xuống đây....ăn chung...đi ".Jin thật sự rất bất ngờ khi thấy cậu kêu anh ăn chung .
''Ừm..''. Jin lưỡng lự đi lại phòng bếp , múc một chén canh rong biển nhưng bị Tae ngăn cản và nói :
''Tôi muốn anh ăn chung món cơm kim chi với tôi nè ''.
''Nhưng....''
''Không nhưng nhị gì hết ''
Nghe thấy câu đó , Jin liền bước lại bàn ăn , ngồi kế Tae . Anh định múc một muỗng cơm ăn nhưng đâu ngờ rằng Tae lại muốn đút cho anh ăn .
''Anh hả miệng ra ''.
''Ừm , ahhhhh...''
''Nhoằm , nhoằm.....''. Jin nhai một cách đáng yêu khiến cho Tae không thể nào rời mắt được.
Khi hai người cùng ăn , tốc độ hết càng nhanh hơn , mấy chốc đã hết món cơm kim chi .
''Anh đi rửa chén , em đi ngủ trước đi...''
''Tôi muốn rửa chén chung với anh...''
''À , em không cần phải vậy đâu Tae''Jin lên tiếng trả lời
''Vậy , tôi đi ngủ trước....''. Tae liền bước vào phòng ngủ và đóng cửa lại .
''Xong...''Jin đã xong phần rửa chén , anh ngồi nghỉ mệt trên ghế sofa . Nhưng anh đâu biết rằng anh buồn ngủ đến nỗi anh ngủ luôn cả trên sofa.Và cứ thế , đêm dài từ từ trôi qua.
Vào sáng mai.
''Jin , sao anh không....''. Cậu định nói tiếp nhưng lại thấy Jin đang ngủ trên sofa .
''Anh ghét tôi đến vậy sao Jin''.Nói xong , Tae liền chạy vô phòng ngủ , lấy một chiếc mền và để lên người cho Jin.
''Thiệt tình....trời lạnh vậy mà anh lại ngủ ở đây''. Vuốt tóc cho Jin lên , anh liền đi vào bếp nấu bữa sáng . Jin bị đánh thức bởi một mùi hương của đồ ăn , anh đang nghĩ là ai đang nấu vậy , chẳng lẽ là Taehyung sao ?
''Anh dậy rồi sao , tôi nấu bữa sáng rồi đó , mau lên ăn đi !!''.Lần đầu tiên anh thấy Tae đang mặc một chiếc tạp dề màu hồng của anh .
'' Để anh đi vệ sinh cá nhân , tắm rửa đã ". Nói xong , Jin liền bước vào phòng tắm để đánh răng , tắm rửa,......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taejin][Yoonmin][END]Lời nói muộn màng
FanficJin , anh đã kết hôn với Taehyung được 1 năm . Nhưng Taehyung không yêu cậu , cậu ấy yêu Jimin , người bạn thân thanh mai trúc mã của Taehyung . Vậy Jin có dành được Taehuyng khỏi Jimin hay không ?( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , rất mong được...