17 ( 3 chap )

256 12 0
                                    

Mình sẽ hứa ra 3 chap , vì vậy đây là chap thứ nhất nhé , rồi từ từ sẽ ra các chap kế tiếp trong 1 ngày .

________________________________________________________________

''Anh ấy dễ thương quá đi!!!''Tae nghĩ thầm .

''Em đang nghĩ gì đấy?''Jin hỏi khi thấy cậu đang trầm tư .

''Đâu có đâu!!!''.

''Vậy sao......'' Jin nói , xong cậu lại đưa chén cho Tae : ''Múc cho anh thêm đi!!!'' .

Thấy Jin đòi , cậu liền mĩm cười , xoa đầu anh và nói : ''Rồi rồi '' .

''Của anh đây'' nói xong , cậu liền đưa cho anh thêm một chén cháo .

''Cảm ơn em nhiều!!!'' anh vừa nói , vừa hai tay lấy cháo .

''Anh ăn nhiều quá sẽ dễ bị béo phì đó!!!''.

''Hứ , em chê anh vậy là em không yêu anh đúng không?''.

''Em nào dám chứ , anh mập , em vẫn yêu!!!'' cậu vừa nói , vừa bước lại ôm chầm lấy anh .

''Hứ , em nói xạo!!!''.

''Vậy dĩa tokbokki ( bánh gạo)  chắc không có người ăn đâu ha!!''.

''Có có , anh ăn nè!!!''.

''Vậy hết giận rồi ha!!!''.

''Ừm....anh nghĩ hơi thiếu thiếu...hay em mua thêm cho anh pizza nha!!!''Jin nói , vừa trưng ra một khuôn mặt đáng yêu , rạng ngời , làm Tae không thể không mua .

''Vậy anh sẽ hết giận với em đó nha!!!''.

''Ừm''.

''Vậy để em mua!!!'' nói xong , cậu liền đứng dậy , cất chén cháo cho anh và tắt đèn phòng .

''Yah.....em...em làm gì thế!!!''Jin bất ngờ khi thấy Taehyung tắt đèn .

''Em tắt đèn....đừng nói với em là anh "sợ" đấy nhé!!!''Tae đâm ra trêu trọc .

''Đâu...đâu có đâu!!!''Jin nói , mặc dù biểu cảm anh đã nói lên tất cả.

''Vậy em tắt thôi , có sao đâu!!!''Tae vẫn thản nhiên trả lời , rồi bước lên giường bệnh nằm chung với anh . 

Hai người mặc dù nằm chung một chiếc giường , nhưng vì đây là phòng VIP nên giường khá to , tạo nên cảm giác thoải mái cho người nằm . Dù vậy , vẫn khiến Jin trằn trọc không ngủ được . VÌ SAO ? Vì cậu sợ ma chứ sao!!! Mỗi lần cậu nhắm mắt là những thứ ma quỷ cứ hiện ra trước mắt cậu , khiến cậu đâu dám nhắm mắt . Chỉ cần mở đèn lên , là cậu sẽ hết sợ . Ít nhất thì phải có đèn ngủ , nhưng ở đây đâu có , khiến cậu rất sợ!!!

Thấy Jin cứ trằn trọc mãi , Taehyung liền quay sang phía Jin , hôn lên trán một cái , và ôm lấy anh .

Jin khá bất ngờ về hành động của cậu , nhưng dù vậy , Jin vẫn nên cảm ơn Tae một chút vì đã tặng cậu một cảm giác an toàn . Vì thế , anh liền hôn cậu một cái , để gọi là đáp lễ ( Hời , cẩu lương ụp mặt luôn nè , thật tội cho tui quá đi!!!) .

Vì thấy Jin hôn mình , Tae có một chút bất ngờ , cậu liền phì cười và ôm thật chặt lấy anh , thì thầm vô tai anh những điều ngọt ngào : '' Chúc ngủ ngon , sóc nhỏ ~~~'' .

Những lời cậu thì thầm như liều thuốc ngủ , khiến cặp mắt anh cảm thấy thật nặng trĩu và từ từ nhắm lại.....

[Taejin][Yoonmin][END]Lời nói muộn màngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ