''Kể từ ngày đó......ngày mà Taehyung bị tai nạn....Tất cả đều là tại tớ , nếu tớ chịu nói sớm, nếu tớ......thì đã không có ngày hôm nay.''Jin dường như rất muốn khóc nhưng không được.
''Jin , chuyện là như thế nào , hãy kể cho tớ nghe đi , chúng ta là bạn mà''.Jungkook hỏi .
'' Tớ....Thật ra , 2 năm trước , Tae đã bị tai nạn , nguyên nhân là do tớ . Vào hôm đó , tớ nói là tớ thích Taehyung với Jimin , nhưng tớ đâu ngờ rằng Jimin cũng thích Tae . Vì thế , tớ đã nói rằng sẽ không tỏ tình với Taehyung để cậu ấy có cơ hội bày tỏ. Nhưng vào ngày hôm sau , khi đó ở trường đã tổ chức một buổi party ,.....tớ thật sự đã rất buồn vì Tae dạo này cứ trách xa tớ , tớ đã uống hết 3 chai rượu , tớ đã say và ngất ngay trên bàn . Nhưng sáng mai , khi tớ tỉnh dậy , tớ thật sự rất ngạc nhiên khi thấy Tae đang nằm cạnh mình , cậu ấy đã tỉnh dậy và tát vô mặt tớ nói tớ là một con đĩ khốn nạn. Sau đó thì tự nhiên Jimin lại vô phòng và thấy cảnh đó khiến cho Jimin chạy đi ngay lập tức , thấy thế Tae cũng chạy theo và tìm cách giải thích cho Jimin , nhưng ai ngờ một chiếc xe chạy tới bất ngờ và đâm Taehyung........".
''Đó là toàn bộ sự việc đấy ''. Jin vừa nói vừa nhìn Tae và Jimin bên quán đối diện.
''Jin đó không phải lỗi của cậu mà , hãy tự tin và vui vẻ hơn đi ". Jungkook lên tiếng an ủi.
''Lỗi đó là do tớ.....LÀ DO TỚ GÂY RA''. Jin vừa khóc vừa hét lên.Anh chạy ra ngoài và bắt taxi chở về nhà của mình , bỏ Jungkook cô đơn ở tiệm cafe .
Khi Jin về tới nhà là buổi chiều muộn.
Cậu đi thẳng về phía phòng ngủ , cởi áo khoác và gục xuống giường . Cậu thật sự cảm thấy mình rất mệt mỏi . Từ từ đôi mắt Jin càng ngày càng nặng trĩu , và thế cậu đã ngủ luôn tại giường.
''Tôi về rồi đây ''. Tae vừa đi ra ngoài về.
Khi anh vừa mới vào phòng , anh đã phát hiện ra Seokjin đã nằm ở giường . Anh đã rất ngạc nhiên khi thấy Jin .
''Hừ , nằm ở đây để tôi cảm thấy ngứa mắt chứ gì ".
Thế nhưng Tae lại lại gần Jin , ''Đồ ngốc , thấm mồ hôi vậy mà còn nằm trên giường!!!''.Vì vậy , Tae đã cởi giúp Jin chiếc áo , khiến cho cậu được nhìn thấy thân thể thon gọn của Jin . Cậu dường như khẳng định rằng cậu không hề thích Jin một chút nào . Cậu thích Jimin từ khi gặp , nhưng cậu không ngờ rằng vào ngày hôm đó , khi cậu tỉnh dậy lại thấy Jin nằm cạnh cậu và sau đó cậu lại để cho Jimin thấy cậu và Jin nằm trên giường. Kể từ ngày hôm đó , cậu đã rất ghét Jin .
Nhưng lại có một chuyện xảy ra , Mẹ cậu đã bắt cậu phải kết hôn với Jin vì mẹ Jin là người đã cứu mẹ Taehyung năm xưa . Điều đó khiến cho Taehyung càng ngày càng ghét Jin .
''Jin nếu tôi nói tôi không yêu cậu , vậy cậu có ghét tôi không ?''Taehyung đã lỡ nói ra những uẩn khúc trong lòng cậu , nhưng cậu không ngờ rằng Jin đã thức từ hồi nào không hay . Khi nghe lời nói của Tae , cậu đã cảm thấy cậu mất hết tất cả mọi thứ . Trái tim cậu đã bị tổn thương rất nhiều.
Khi thay đồ cho Jin xong , cậu đã ra khỏi phòng . Mặc dù vậy , nhưng Jin đã mất hết suy nghĩ của mình rồi , khi cậu kết hôn với Tae , cậu đã cố gắng thay đổi bản thân của mình để có thể níu kéo Tae , nhưng cậu đã sai vì vậy cậu đã quyết định sẽ sống ở đây 1 tháng nữa để có thời gian kiếm nhà và tiền .
Ngày hôm sau:
''Hôm nay là ngày thứ nhất mình sẽ sống ở đây , phải cố gắng lên thôi !!!''. Jin cảm thấy mình hôm nay tinh thần rất sảng khoái để làm việc nhà .
''Hôm nay đã hết thức ăn rồi , mình sẽ ra siêu thị mua đồ ăn '' Jin vừa giặt đồ vừa nghĩ.
Vì vậy , cậu đã đi ra ngoài và đi đến siêu thị . Vào bên trong siêu thị , cậu đã đến cửa hàng bánh mì mua một ít để làm bữa sáng cho Tae . Nhưng cậu không ngờ rằng ở đó , cậu có thể gặp được Jimin.
''Jin , không ngờ lại gặp cậu ở đây đấy '' Jimin nhìn thấy Jin liền lên tiếng .
''Jimin , chào cậu ''.
''Hay tụi mình qua quán cafe đó đi , đứng ở đây nói chuyện hơi ngại đấy ''
''Ừm , tụi mình qua đó đi!!".
Tại quán cafe
Khi cả hai nhìn nhau , hai người đều lên tiếng :
''Xin lỗi ''. Khi nghe câu đó , Jimin đã lên tiếng trước .
''Jin , tớ là người có lỗi trước , tại tớ , tại tớ mà Taehyung đã ghét cậu thế kia . Đáng lẽ ra , tớ không nên xuất hiện trong cuộc đời của Tae....''. Jimin đã lên tiếng xin lỗi Jin trước.
''Jimin đó không phải lỗi tại cậu đâu , lỗi do tớ hết . Tớ đã quyết định rồi Jimin , tớ sẽ rời khỏi Tae sau 1 tháng nữa . Tớ sẽ quay về quê hương tớ sống hồi xưa ''.
''Cậu vừa nói gì Jin ? Cậu biết cậu vừa nói gì không?Tae sẽ làm gì khi biết cậu rời khỏi sau 1 tháng nữa chứ!!!''Jimin thật sự rất sốc khi thấy Jin nói vậy .
''Cậu đừng lo Jimin , Tae không yêu tớ , Tae yêu cậu "
'' Cái gì ? Cậu vừa nói cái gì , Tae....yêu mình sao''
''Ừm , cậu ấy lấy tớ chỉ vì bất đắc dĩ thôi , người cậu ấy yêu chính là cậu đấy Jimin ''
'' Mình lúc đầu cũng rất thích Tae nhưng vì thấy cậu ấy kết hôn với cậu nên...''
''Vì thế cậu nên đi tìm Taehyung và hãy tỏ tình với cậu ấy đi''
''Nhưng....''
''Không sao đâu , tớ....ổn mà''.
Và thế , cậu cứ nhìn bóng lưng của Jimin chạy mãi , chạy mãi . Cậu quay lưng lại định lên trên lầu mua sắm nhưng lại có một bàn tay đặt trên vai cậu.
''Jinnie , sao em lại ở đây vậy?''. Yoongi hỏi cậu
''Ơ , Yoongi hyung , sao anh lại ở đây vậy ?''
''Anh nghe nói ở đây có cafe loại mới , sau khi anh ngồi trong quán thì thấy em đấy Jinnie''
'' À đúng rồi lúc kia em có nói là em sẽ đi ăn với anh một bữa , anh rảnh không ?''
'' Tất nhiên là được rồi , lời mời của bé Jinnie của anh mà . Vậy anh với em đi ăn ở nhà hàng Song Jook Heon được không ?''
''Được , được hết á!!!!''. Jin trả lời Yoongi kèm theo một khuôn mặt đáng yêu .
'' Đáng yêu quá đi hà !!!!!'' Yoongi nghĩ thầm trong lòng.
'' Vậy đi thôi Jinnie ''Yoongi vừa nói vừa lấy tay quàng lên vai Jin một cách rất thân mật
''VÂNG!!!!''.
Nhưng hai người họ đâu biết rằng , đằng sau hai người có một người đang nhìn họ một cách rất tức giận.
(Mọi người hãy đoán xem đó là ai nhé , sẽ rất bất ngờ đó :>>>>)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taejin][Yoonmin][END]Lời nói muộn màng
FanfictionJin , anh đã kết hôn với Taehyung được 1 năm . Nhưng Taehyung không yêu cậu , cậu ấy yêu Jimin , người bạn thân thanh mai trúc mã của Taehyung . Vậy Jin có dành được Taehuyng khỏi Jimin hay không ?( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , rất mong được...